• Mới
Muôi thủng Joseph Joseph Scoop 10066
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Phân loại: Muôi thủng Joseph Joseph

- Model: Joseph Joseph Scoop 10066

- Sử dụng để phục vụ việc nấu nướng tại bếp của gia đình, nhà hàng, khách sạn.

- Kích thước: 7,5 x 13 x 34 cm

- Trọng lượng: 100g

- Chất liệu: nhựa an toàn

- Kích cỡ nhỏ gọn, tiện dụng

- Tay cầm chịu nhiệt đến 200 độ C

400.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

MUÔI THỦNG JOSEPH JOSEPH SCOOP 10066

Thương hiệu Joseph Joseph hiện vẫn đang tiếp tục phát triển với những sản phẩm sáng tạo và đa năng dùng trong nhà bếp, mang đến những sản phẩm hỗ trợ việc nấu nướng vô cùng tiện ích. Muôi thủng Joseph Joseph Scoop 10066 là dụng cụ nhà bếp cần thiết bằng nhựa cao cấp, thiết kế vát và phẳng của sản phẩm giúp di chuyển nhanh trên mặt chảo, hay cả khay nướng, dễ sử dụng và an toàn tuyệt đối với công việc nấu nướng. Thích hợp để vớt rau luộc, đồ chiên rán, rau xào không bị nhiều nước, trần bún, phở...

THÔNG SỐ SẢN PHẨM

- Model: Joseph Joseph Scoop 10066

- Kích thước: 7.5 x 13 x 34 cm

- Trọng lượng: 100g

- Chất liệu: nhựa an toàn

- Kích cỡ nhỏ gọn, tiện dụng

- Tay cầm chịu nhiệt đến 200 độ C

- Có lỗ treo tiện dụng

- Sử dụng được với dụng cụ nấu ăn chống dính

- Dễ dàng vệ sinh

- An toàn trong máy rửa bát

Muôi thủng Joseph Joseph 10066 Scoop – WUNDERTUTE

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Muôi vớt thực phẩm Joseph Joseph này cho phép bạn múc, làm ráo nước và phục vụ thức ăn ngay từ chảo nóng hoặc khay nướng. Cũng như tay cầm bằng silicone, tích hợp các móc chảo nhỏ ở mặt dưới của đầu dụng cụ cho phép bạn đặt nó trên thành chảo một cách thuận tiện khi nó thoát nước. Sử dụng công nghệ Elevate ™ được thiết kế để cải thiện vệ sinh và giảm thiểu tình trạng lộn xộn trong khu vực nấu nướng.

Amazon.com: Joseph Joseph Scoop Colander Strainer Slotted Spoon, Large,  Black: Home & Kitchen

- Muôi thủng được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp cứng mềm gia công bề mặt nhám giúp chống bám bẩn, vân tay và cầm nắm rất dễ dàng mà không bị đau tay.

- Phần đầu của sản phẩm có khả năng chịu nhiệt lên đến 200°C, rất bền và không thải ra chất độc hại, an toàn cho người dùng.

- Tay cầm công thái học chịu nhiệt cao, có độ dài vừa phải, thuận lợi cho việc cầm nắm. Sản phẩm còn tích hợp lỗ treo ở phía trên cán, thuận tiện cho việc cất giữ hoặc treo móc, tạo sự tiện lợi tối đa khi sử dụng.

Joseph Joseph - Scoop Plus - Passoire Cuillère - Grand Modèle - Noir :  Amazon.fr: Cuisine et Maison

Về thương hiệu JOSEPH JOSEPH

Thương hiệu Joseph Joseph mang đến những sản phẩm hỗ trợ nấu bếp tiện ích, họ đã sớm nhận ra rằng những thiết bị nấu bếp chưa thực sự phát huy hết công dụng của nó và cần thiết để tạo ra một sự thay đổi cho tính năng của các vật dụng làm bếp. Thương hiệu Joseph Joseph hiện vẫn đang tiếp tục phát triển với những sản phẩm sáng tạo và đa năng dùng trong bếp, ngoài ra còn phát triển thêm về lĩnh vực quản lý chất thải và công cụ làm sạch. Từ khởi đầu khiêm tốn, hiện nay công việc kinh doanh ngày một phát triển và thương hiệu Joseph Joseph đã trở thành thương hiệu đồ gia dụng quốc tế được trao giải thưởng và được bán trên hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Mục tiêu của công ty Joseph Joseph muốn hướng đến là tạo ra và phát triển càng nhiều những sản phẩm gia dụng giải quyết được những vấn đề trong cuộc sống một cách tốt hơn.

Thông tin chi tiết

Model
Joseph Joseph Scoop 10066
Chất liệu
Nhựa cao cấp,an toàn
Kích thước (DxRxC)
7,5 x 13 x 34 cm
Trọng Lượng
100

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm