• Mới
Lọ xay hạt tiêu La Fonte 006965
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Phân loại: Lọ xay tiêu La Fonte

- Model: La Fonte 006965

- Dùng để xay và phục vụ hạt tiêu, muối, gia vị tại nhà bếp, bàn ăn, bàn tiệc

- Chiều cao: 21.5cm

- Đường kính: 6cm

- Chất liệu: gỗ cao su

- Lưỡi xay bằng gốm

212.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

LỌ XAY HẠT TIÊU LA FONTE 006965

Lọ xay hạt tiêu La Fonte 006965 là sản phẩm không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình hay tại các nhà hàng. Lọ xay hạt tiêu mang phong cách hiện đại của La Fonte phù hợp để đựng và xay nhỏ các loại gia vị cũng như muối và hạt tiêu, giúp rắc tiêu, muối trực tiếp lên món ăn, tiện dụng và dễ dàng hơn hơn bao giờ hết. Phong cách thiết kế cuốn hút, sản phẩm không chỉ làm tốt nhiệm vụ xay gia vị mà còn trở thành một vật trang trí cho khu nhà bếp cũng như trên bàn ăn của bạn.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

- Model: La Fonte 006965

- Chiều cao: 21.5cm

- Đường kính: 6cm

- Chất liệu: gỗ cao su

- Lưỡi xay bằng gốm

- Cơ chế mài gốm có thể điều chỉnh

Dụng cụ xay tiêu La Fonte 006965 – MORIITALIA

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Lọ xay tiêu muối La Fonte được sản xuất với tiêu chí đặt sức khoẻ người dùng, chính điều đó mà mỗi một sản phẩm của La Fonte được cho ra đời là cả một quá trình đầu tư và chọn lọc cẩn thận. Với chất liệu gỗ cao su chắc chắn và cối xay bằng sứ chống ăn mòn nên sản phẩm cực kỳ an toàn và thân thiện với con người.

- Với kiểu dáng và màu sắc được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, sản phẩm đã gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng. Phong cách thiết kế cuốn hút, màu sắc đẹp mắt sáng bóng, sản phẩm không chỉ làm tốt nhiệm vụ xay gia vị mà còn trở thành một vật trang trí cho khu nhà bếp

- Đối với những cách làm thông thường mà chị em hay áp dụng như dùng cối để giã nhỏ, điều này vừa làm chị em mất sức mà hiệu quả lại không cao. Với lọ xay tiêu La Fonte thì điều này là hoàn toàn ngược lại. Bạn sẽ không còn phải hì hục ngồi giã nhỏ các hạt gia vị mà thay vào đó sản phẩm sẽ giúp bạn giải quyết một cách gọn nhẹ. Sử dụng công nghệ nghiền bằng gốm giúp cho các hạt gia vị được xay cực mịn.

- Với tính năng vượt trội không khác gì các loại máy xay tiêu hiện đại:

+ Có thể điều chỉnh độ mịn của ngũ cốc.

+ Linh hoạt chọn giữa hạt mịn hoặc hạt corse bằng cách điều chỉnh núm bên trong.

+ Dễ dàng tháo và lấp đầy máy xay tiêu bằng cách tháo bỏ phần trên

- Hướng dẫn sử dụng: mở nắp và cho gia vị cần xay vào. Đóng nắp và điều chỉnh độ mịn của gia vị cần xay. Dốc xuống xoay nắp để xay gia vị. Trong quá trình vận hành, lọ tiêu cầm tay chạy êm tai, ít rung lắc. Sau khi sử dụng bạn cần vệ sinh lại lọ, lau khô các bộ phận của lọ xay tiêu muối trước khi đưa vào xay ở những lần tiếp theo.

- Bảo quản: nơi khô ráo tháng mát, tránh ẩm mốc, thủy tinh rất dễ vỡ nên lưu ý để nơi an toàn, khó chạm đến tránh đỗ vỡ.

Về thương hiệu LA FONTE

La Fonte là thương hiệu đồ gia dụng của Tây Ban Nha, với tiêu chí thiết kế các sản phẩm phục vụ nhu cầu thiết yếu hàng ngày, đáp ứng được đúng công năng, tiện lợi nhưng không kém phần thẩm mỹ, mang phong cách hiện đại. Các sản phẩm của La Fonte đã được mọi người trên toàn thế giới tin dùng hàng ngày. Sử dụng chất liệu bền chắc, an toàn, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kết hợp với sự can thiệp thiết kế từ các nghệ nhân tay nghề cao, nên hầu hết các sản phẩm xuất ra thị trường đều khiến cho người dùng hài lòng. La Fonte luôn mang đến cảm giác thích thú, mới lạ, vui vẻ và đầy sự hài lòng khi sử dụng sản phẩm. Và điều này đồng nghĩa với việc, thương hiệu La Fonte đã không ngừng nổ lực để trở thành một viên đá tảng khổng lồ trên thị trường đồ gia dụng.

Thông tin chi tiết

Model
La Fonte 006965
Chất liệu
Gỗ cao su, gốm
Màu sắc
Trắng
Đường Kính
6cm

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm