• Mới
Dụng cụ phết bột silicone La Fonte 002851
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Phân loại: Dụng cụ phết bột La Fonte

- Model: La Fonte 002851

- Sử dụng để khuấy, đảo, phết thức ăn, phục vụ các công việc nấu ăn hàng ngày tại gia đình.

- Kích thước: 30 x 6 x 2cm

- Trọng lượng: 150g

- Chất liệu: silicone, gỗ zelkova

86.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

DỤNG CỤ PHẾT BỘT SILICONE LA FONTE 002851

Dụng cụ phết bột silicone La Fonte 002851 là một trong những dụng cụ giúp bạn trở thành một nghệ sĩ chính hiệu trong nhà bếp. Các thiết bị nhà bếp này được làm từ silicone đen mờ bền lâu và gỗ zelkova thân thiện với môi trường, an toàn khi sử dụng trên mọi bề mặt dụng cụ nấu nướng. Dụng cụ phết khuấy thức ăn La Fonte được sản xuất để tồn tại lâu dài và là đồ dùng hàng ngày hoàn hảo được thiết kế để giúp bạn bất cứ khi nào có thể. Thương hiệu La Fonte hiện vẫn đang tiếp tục phát triển với những sản phẩm sáng tạo và đa năng dùng trong nhà bếp, mang đến những sản phẩm hỗ trợ việc nấu nướng vô cùng tiện ích.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

- Model: La Fonte 002851

- Kích thước: 30 x 6 x 2cm

- Trọng lượng: 150g

- Chất liệu: silicone, gỗ zelkova

- Phủ chống dính màu đen

- Dễ dàng làm sạch và chăm sóc

- Bền chắc, an toàn với máy rửa chén

Dụng Cụ Phết Bột Silicon La Fonte - 002851 – AeonEshop

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Dụng cụ khuấy phết La Fonte là dụng cụ nhà bếp được thiết kế để sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Thiết kế đa chức năng kết hợp một vẻ ngoài vượt thời gian với các đặc tính nổi bật. Dụng cụ La Fonte 002851 được sử dụng để khuấy, đảo, phết thức ăn, thực phẩm trong quá trình nấu nướng cũng như trong quá trình phục vụ món ăn tại bàn.

- Dụng cụ phết bột được làm bằng silicone với bề mặt phủ một lớp chống dính màu đen, có thể chịu được nhiệt độ cao nên bạn có thể sử dụng dụng cụ này với các nồi, chảo chống dính một cách an toàn và hiệu quả. Sự tưởng phản màu sắc của dụng cụ khiến chúng trở thành một món đồ bắt mắt thực sự và chúng có thể được rửa trong máy rửa bát mà không gặp bất kỳ vấn đề gì.

- Sản phẩm được làm từ silicone đã được kiểm chứng là bền, đẹp và an toàn với môi trường. Vật liệu nhẹ và cực kỳ ổn định về kích thước, hợp vệ sinh, chịu được axit thực phẩm, không mùi và không vị. Ngoài ra, nó còn tiết kiệm năng lượng, an toàn cho máy rửa chén và thậm chí không thể phá hủy trong quá trình sử dụng chuyên sâu.

- Tay cầm được làm bằng gỗ zelkova có nguồn gốc từ Nhật Bản, vân gỗ sắc nét cùng khả năng chịu nhiệt, tay cầm chắc chắn và an toàn, không bị trơn trượt, đồng thời dễ dàng vệ sinh và nâng cao thẩm mỹ cho căn bếp nhà bạn. Nhờ vòng treo ở phía trên tay cầm, khi không sử dụng, chúng có thể được cất giữ chắc chắn trên quầy bếp và sẵn sàng mang đi bất cứ lúc nào.

- Các sản phẩm dụng cụ nhà bếp của La Fonte đều được đặc trưng bởi chất lượng, chức năng và thiết kế tuyệt vời, được sản xuất để tồn tại lâu dài và là đồ dùng hàng ngày hoàn hảo được thiết kế để giúp bạn bất cứ khi nào có thể.

Về thương hiệu LA FONTE

La Fonte là thương hiệu đồ gia dụng của Tây Ban Nha, với tiêu chí thiết kế các sản phẩm phục vụ nhu cầu thiết yếu hàng ngày, đáp ứng được đúng công năng, tiện lợi nhưng không kém phần thẩm mỹ, mang phong cách hiện đại. Các sản phẩm của La Fonte đã được mọi người trên toàn thế giới tin dùng hàng ngày. Sử dụng chất liệu bền chắc, an toàn, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kết hợp với sự can thiệp thiết kế từ các nghệ nhân tay nghề cao, nên hầu hết các sản phẩm xuất ra thị trường đều khiến cho người dùng hài lòng. La Fonte luôn mang đến cảm giác thích thú, mới lạ, vui vẻ và đầy sự hài lòng khi sử dụng sản phẩm. Và điều này đồng nghĩa với việc, thương hiệu La Fonte đã không ngừng nổ lực để trở thành một viên đá tảng khổng lồ trên thị trường đồ gia dụng.

Thông tin chi tiết

Model
La Fonte 002851
Chất liệu
silicone, gỗ zelkova
Kích thước (DxRxC)
30 x 6 x 2cm
Trọng Lượng
150g

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm