• Mới
Thanh kệ inox để bồn rửa bát xếp gọn La Fonte 001027
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Phân loại: Thanh kệ inox để bồn rửa bát La Fonte

- Model: La Fonte 001027

- Phù hợp để rửa và làm khô trái cây, rau quả tươi, úp ráo nước chén đĩa, cốc tách, đồ dùng nhà bếp khác tại gia đình

- Kích thước: 48 x 24 x 1 cm

- Chất liệu: thép không gỉ, silicone

- Thiết kế hiện đại kiểu dáng đẹp

330.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

THANH KỆ INOX ĐỂ BỒN RỬA BÁT XẾP GỌN LA FONTE 001027

Thanh kệ inox để bồn rửa bát xếp gọn La Fonte 001027 là sản phẩm tiện ích cho mọi gia đình giúp cho công việc bếp núc của bạn được thuận tiện hơn. Giá để đồ mang lại sự sạch sẽ, hợp thời trang và tối giản, tiết kiệm không gian cho nhà bếp của bạn. Chỉ cần đặt sản phẩm trên bồn rửa phù hợp với kích thước tiêu chuẩn của bếp nhà bạn. Nước từ chén bát sau khi rửa sẽ được phơi khô trên bồn rửa và không để lại vết nước trên bề mặt bếp. Thương hiệu La Fonte hiện vẫn đang tiếp tục phát triển với những sản phẩm sáng tạo và đa năng dùng trong nhà bếp, mang đến những sản phẩm hỗ trợ việc nấu nướng vô cùng tiện ích.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

- Model: La Fonte 001027

- Kích thước: 48 x 24 x 1 cm

- Chất liệu: thép không gỉ, silicone

- Dễ dàng làm sạch và chăm sóc

- Thiết kế hiện đại kiểu dáng đẹp

- Dễ dàng thu gọn để tiết kiệm không gian

- Nước nhỏ giọt trực tiếp vào bồn

Thanh kệ ráo nước La Fonte - 001027 | Moriitalia

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Giá để bồn rửa bát xếp gọn La Fonte phù hợp để rửa và làm khô ráo trái cây, rau quả tươi hoặc úp ráo nước bát đĩa, cốc tách và các loại đồ dùng nhà bếp khác. Sản phẩm này được làm bằng chất liệu inox và silicon, được sản theo công nghệ hiện đại, tiên tiến. Thiết kế đặc biệt có thể dễ dàng gấp gọn theo nhu cầu của ban, thuận tiện đặt trên bồn rửa chén để xếp gọn các loại dụng cụ như xoong nồi, chảo, chén ly...

- Giá phơi đồ mang tính cách mạng là tương lai của nhà bếp sạch sẽ, hợp thời trang và tối giản. Tiết kiệm không gian theo phong cách với giá phơi trên bồn rửa. Chỉ cần cuộn ra và đặt trên bồn rửa kích thước tiêu chuẩn của bạn. Nước nhỏ giọt ra khỏi bát đĩa của bạn và thẳng vào bồn rửa, vì vậy không còn những thứ nhiều nước hoặc lãng phí không gian trên mặt quầy của bạn. Hoàn hảo để rửa và làm khô trái cây và rau quả tươi hoặc như một giá thoát nước cho các món ăn.

- Tấm lót bát đĩa tiết kiệm không gian mở trên bồn rửa, được làm bằng chất liệu lilicone và thép không gỉ, là một vật liệu cực kỳ ổn định về mặt kích thước và không thể phá hủy trong quá trình sử dụng. Dụng cụ làm từ thép không gỉ đã được kiểm chứng là bền, an toàn, đẹp và không gỉ sét. Vật liệu nhẹ và cực kỳ ổn định về kích thước, hợp vệ sinh, chịu được axit thực phẩm. Thiết kế hiện đại và kiểu dáng đẹp, dễ dàng cuộn lại để tiết kiệm không gian.

Thanh kệ ráo nước La Fonte - 001027 | Moriitalia

Về thương hiệu LA FONTE

La Fonte là thương hiệu đồ gia dụng của Tây Ban Nha, với tiêu chí thiết kế các sản phẩm phục vụ nhu cầu thiết yếu hàng ngày, đáp ứng được đúng công năng, tiện lợi nhưng không kém phần thẩm mỹ, mang phong cách hiện đại. Các sản phẩm của La Fonte đã được mọi người trên toàn thế giới tin dùng hàng ngày. Sử dụng chất liệu bền chắc, an toàn, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kết hợp với sự can thiệp thiết kế từ các nghệ nhân tay nghề cao, nên hầu hết các sản phẩm xuất ra thị trường đều khiến cho người dùng hài lòng. La Fonte luôn mang đến cảm giác thích thú, mới lạ, vui vẻ và đầy sự hài lòng khi sử dụng sản phẩm. Và điều này đồng nghĩa với việc, thương hiệu La Fonte đã không ngừng nổ lực để trở thành một viên đá tảng khổng lồ trên thị trường đồ gia dụng.

Thông tin chi tiết

Model
La Fonte 001027
Chất liệu
Thép không gỉ, silicone
Màu sắc
Trắng bạc
Kích thước (DxRxC)
48 x 24 x 1 cm

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm

Khách hàng mua sản phẩm này thường quan tâm