• Mới
Tấm chắn dầu mỡ La Fonte 001034
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Phân loại: Tấm chắn dầu mỡ La Fonte

- Model: La Fonte 001034

- Sử dụng để che chắn dầu mỡ không bắn ra ngoài từ miệng nồi xoong chảo khi chiên rán nướng thức ăn, thực phẩm, làm bếp

- Kích thước: 50 x 28 x 1 cm.

- Chất liệu: khung bằng thép không gỉ cao cấp

- Chịu nhiệt: 2.200°C.

272.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

TẤM CHẮN DẦU MỠ LA FONTE 001034

Tấm chắn dầu mỡ La Fonte 001034 được làm từ thép không gỉ an toàn vệ sinh thực phẩm, luôn giữ sản phẩm sạch sẽ, không bị gỉ sét và dễ làm sạch, dùng an toàn trong máy rửa bát. Được thiết kế với phong cách hiện đại tạo nên sự sang trọng, nổi bật và phù hợp với mọi không gian phòng bếp. Kích cỡ tấm chắn mỡ chảo tương đương với kích thước hình cánh quạt, với kích cỡ này tấm chắn thích hợp dùng với dụng cụ nấu ăn nồi hoặc chảo có đường kính tối đa 28cm

Các món ăn từ chiên rán thực phẩm luôn là sự lựa chọn phổ biến trong bữa ăn của nhiều gia đình nhờ hương vị thơm ngon và màu sắc đẹp mắt của chúng. Tuy nhiên, có một điều không hề mong muốn khi chế biến đó là việc dầu ăn bắn ra quá nhiều làm bẩn không gian nhà bếp của bạn, tốn thời gian lau chùi mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn, trong nhiều trường hợp còn gây nguy hiểm hay bị bỏng nặng. Chính vì thế hãy sử dụng tấm chắn dầu mỡ inox La Fonte 001034 để việc nấu ăn của bạn trở nên đơn giản mà không còn nguy hiểm.

Thương hiệu La Fonte hiện vẫn đang tiếp tục phát triển với những sản phẩm sáng tạo và đa năng dùng trong nhà bếp, mang đến những sản phẩm hỗ trợ việc nấu nướng vô cùng tiện ích.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

- Model: La Fonte 001034

- Kích thước: 50 x 28 x 1 cm.

- Chất liệu: khung bằng thép không gỉ cao cấp

- Chịu nhiệt: 2.200°C.

- Cách nhiệt tốt, chắn mỡ hiệu quả

- Thiết kế hiện đại, tiện dụng

- Móc treo gọn gàng tiện dụng

- An toàn với máy rửa chén.

Màn chắn dầu La Fonte - 001034 | Shopee Việt Nam

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Lưới chắn dầu inox La Fonte bạn chỉ việc đậy lên trên chảo mỗi khi chiên, rán thực phẩm để che chắn thực phẩm trong quá trình đun nấu, dầu mỡ không bị bắn ra ngoài gây mất vệ sinh hay gây bỏng cho bạn khi nấu nướng. Kích thước của lưới chắn dầu phù hợp với hầu hết các miệng nồi chảo trong gia đình.

- Sản phẩm lưới chắn dầu được làm bằng chất liệu inox cao cấp, không bị nóng chảy khi đậy trên nồi hay chảo, không độc hại và an toàn cho sức khỏe.

- Tay cầm dài, cách nhiệt, được thiết kế giúp người dùng dễ cầm nắm, điều khiển bất kỳ thời điểm nào: đang nấu nướng, khi cất giữ, không sử dụng,...Đầu tay cầm có thêm lỗ móc treo cất gọn gàng.

- Ngoài công dụng che chắn dầu mở văng ra ngoài khi chiên xào, nắp vung còn là nắp đậy tiện dụng cho những chiếc chảo thường không có nắp đậy, hay đơn giản nhất là phòng chống côn trùng bu bám thực phẩm...

Về thương hiệu LA FONTE

La Fonte là thương hiệu đồ gia dụng của Tây Ban Nha, với tiêu chí thiết kế các sản phẩm phục vụ nhu cầu thiết yếu hàng ngày, đáp ứng được đúng công năng, tiện lợi nhưng không kém phần thẩm mỹ, mang phong cách hiện đại. Các sản phẩm của La Fonte đã được mọi người trên toàn thế giới tin dùng hàng ngày. Sử dụng chất liệu bền chắc, an toàn, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kết hợp với sự can thiệp thiết kế từ các nghệ nhân tay nghề cao, nên hầu hết các sản phẩm xuất ra thị trường đều khiến cho người dùng hài lòng. La Fonte luôn mang đến cảm giác thích thú, mới lạ, vui vẻ và đầy sự hài lòng khi sử dụng sản phẩm. Và điều này đồng nghĩa với việc, thương hiệu La Fonte đã không ngừng nổ lực để trở thành một viên đá tảng khổng lồ trên thị trường đồ gia dụng.

Thông tin chi tiết

Model
La Fonte 001034
Chất liệu
Thép không gỉ
Kích thước (DxRxC)
50 x 28 x 1 cm
Tính năng khác
Chịu nhiệt 2.200độ C

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm