• Mới
Kéo đa năng CS Holton 034580
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Phân loại: Kéo đa năng CS

- Model: CS Holton 034580

- Dùng để cắt thực phẩm, nguyên liệu làm bếp và các loại đồ dùng khác tại gia đình, nhà hàng.

- Kích thước: 21 x 8.5 x 1.5cm

- Trọng lượng: 300g

- Chất liệu: thép không gỉ, nhựa cao cấp

142.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

DDSG MORIITALIA Nhà Bán Hàng
DDSG MORIITALIA
  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

KÉO ĐA NĂNG CS HOLTON 034580

Kéo đa năng CS Holton 034580 là một dụng cụ không thể thiếu trong mỗi gia đình, lưỡi kéo được làm bằng thép không gỉ đặc biệt, đảm bảo hiệu quả cắt cao và độ sắc bén lâu dài. Tay cầm được làm bằng nhựa cao cấp tích hợp ngạnh để mở nắp chai, răng cưa để làm vỡ vỏ hạt hay càng cua,… Các sản phẩm dụng cụ nhà bếp của CS đều được đặc trưng bởi chất lượng, chức năng và thiết kế tuyệt vời, được sản xuất để tồn tại lâu dài và là đồ dùng hàng ngày hoàn hảo được thiết kế để giúp bạn bất cứ khi nào có thể. Phù hợp để sử dụng phục vụ tiện lợi tại gia đình, nhà hàng, khách sạn.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

- Model: CS Holton 034580

- Kích thước: 21 x 8.5 x 1.5cm

- Trọng lượng: 300g

- Chất liệu: thép không gỉ, nhựa cao cấp

- Không thể phá hủy và rất mạnh mẽ

- Có ngạnh để kẹp vỡ vỏ hạt, càng cua

- Có cạnh để mở nắp chai

- An toàn trong máy rửa bát

Kéo Inox CS HOLTON 21cm - 034580 | Shopee Việt Nam

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Kéo nhà bếp đa năng CS là dụng cụ thiết thực trong nhà bếp và phải luôn ở trên tay của người đầu bếp khi cắt. Với lưỡi kéo rộng và khỏe, các loại thực phẩm, nguyên liệu có thể được cắt dễ dàng. Ngay cả các loại hạt cứng cũng có thể dễ dàng được loại bỏ vỏ,... Kéo CS được dùng để đa dạng các công việc cần thiết của bạn trong nhà bếp và trong cuộc sống hàng ngày của mọi gia đình.

- Thép lưỡi đặc biệt được sử dụng cho kéo gia dụng CS là loại thép chất lượng cao. Vật liệu này đảm bảo độ sắc bén và độ đàn hồi đặc biệt, chống ăn mòn và khả năng giữ mép lâu của các lưỡi kéo. Độ sắc bén kéo dài nhờ lưỡi kéo cứng, chắc chắn hơn đáng kể so với thép không gỉ thông thường và có thể chống gỉ, đồng thời chịu được axit.

- Tay cầm được tạo hình công thái học và trọng lượng cân bằng lý tưởng của lưỡi và tay cầm để cầm nắm thoải mái. Được làm từ chất liệu nhựa cao cấp em ái. Đinh tán có kích thước lớn, tạo cảm giác thoải mái và chắc chắn khi cầm trên tay.

- Phía trong của tay cầm còn được tích hợp ngạnh thép không gỉ để bạn dễ dàng có thể làm vỡ vỏ các loại hạt có vỏ cứng hay càng cua, càng ghẹ…

- Các sản phẩm dụng cụ nhà bếp của CS đều được đặc trưng bởi chất lượng, chức năng và thiết kế tuyệt vời, được sản xuất để tồn tại lâu dài và là đồ dùng hàng ngày hoàn hảo được thiết kế để giúp bạn bất cứ khi nào có thể.

Kéo inox CS HOLTON 21cm - 034580 | Moriitalia

Về thương hiệu CS - KOCHSYSTEME

CS - KOCHSYSTEME nổi tiếng nước Đức với các đồ dùng gia dụng nhà bếp an toàn. Tên tuổi của CS vì thế nhanh chóng tiến xa hơn đến các nước châu Âu, châu Á, Thái Bình Dương. Trải qua hơn 100 năm phát triển và củng cố sản phẩm, cũng như ngày càng đáp ứng được nhu cầu người dùng, thương hiệu nhà bếp CS càng tự tin đứng vững trên thị trường, đi vào lòng người tiêu dùng và tự hào là nhà sản xuất hàng đầu thế giới về lĩnh vực này. Với phương châm hoạt động là luôn luôn đổi mới, tạo ra những sản phẩm chất lượng, dễ sử dụng, an toàn cho người tiêu dùng, đây là điểm mạnh giúp CS đã nhanh chóng chinh phục được những bà nội trợ hay những tiêu dùng khó tính nhất. Đồ dùng nhà bếp CS với thiết kế sang trọng, hiện đại kết hợp với chất liệu inox cao cấp, thép không gỉ. Còn gì tuyệt vời hơn khi được dùng các sản phẩm đảm bảo cho vấn đề sức khỏe như vậy.

Thông tin chi tiết

Model
CS Holton 034580
Chất liệu
Thép không gỉ, nhựa cao cấp
Kích thước (DxRxC)
21 x 8.5 x 1.5cm
Trọng Lượng
300g

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm