Nồi tráng men thấp Moriiatlia, Florence 20cm - 136399
zoom_out_map

Đặc điểm chính

- Xuất xứ thương hiệu: Italia

- Thương hiệu: Moriitalia

- Chất liệu: Thép không gỉ cao cấp tráng men

- Kích thước: 20cm

- Sử dụng tốt cho các loại bếp

697.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

Hotline: 09317.456.44

Ngayvang Co Ltd Nhà Bán Hàng
Ngayvang Co Ltd
  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

Mô tả sản phẩm

- Nồi thấp Florence Moriitalia 136399 20cm được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp siêu bền, chống ăn mòn và không bị hoen gỉ sau một thời gian sử dụng. Chất liệu này cũng không chứa chất độc hại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng.

- Bên trong nồi được tráng lớp men chống dính giúp thức ăn không bị cháy hay bám dính vào thành nồi trong quá trình chế biến, bạn sẽ dễ dàng vệ sinh, chùi rửa sau mỗi lần sử dụng.

                                                    N%E1%BB%93i%20tr%C3%A1ng%20men%20th%E1%B

- Sản phẩm được trang bị quai cầm bằng nhựa cách nhiệt, đảm bảo an toàn trong quá trình nấu nướng và tiện lợi hơn trong việc di chuyển. Với nắp đậy bằng kính trong suốt, chịu nhiệt tốt, bạn có thể dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong suốt quá trình nấu.

- Nồi thấp Florence Moriitalia 136399 20cm có kiểu dáng hiện đại cùng những họa tiết nổi bật sẽ góp phần tô điểm cho không gian bếp gia đình thêm sang trọng. 

Thông tin thương hiệu

- Được Nicola Mori thành lập tại Ý vào năm 1829, sau hơn 180 năm hình thành và phát triển, Moriitalia đã trở thành thương hiệu sản xuất đồ dùng nhà bếp và vật dụng gia đình nổi tiếng khắp thế giới.

- Các sản phẩm của Moriitalia được phát triển với trọng tâm là sáng tạo, chất lượng cao, dễ sử dụng, an toàn và xứng đáng với giá trị đồng tiền. Moriitalia có đầy đủ các sản phẩm gia dụng bao gồm đồ nhà bếp, dụng cụ nấu nướng, dao, kéo, bộ đồ ăn, hộp bảo quản thực phẩm, bình giữ nhiệt, các sản phẩm thủy tinh, pha lê, sản phẩm bằng tre, chén bát bằng gốm sứ...

Thông tin chi tiết

Chất liệu
Thép không gỉ cao cấp tráng men
Kích thước (DxRxC)
20cm
Hướng dẫn SD
Sử dụng tốt cho các loại bếp

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm