• Mới
Máy nướng bánh mì Kuchenzimmer 3000488
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Phân loại: Máy nướng bánh mì Kuchenzimmer

- Model: Kuchenzimmer 3000488

- Nướng bánh mỳ làm đồ ăn sáng nhanh tại gia đình, nhà hàng, khách sạn; mang theo đi du lịch, dã ngoại, cắm trại, picnic

- Kích thước: 24.5 x 11.5 x 15.8 cm

- Công suất: 650 W

- Điện áp: 220 - 240 V

400.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

MÁY NƯỚNG BÁNH MÌ KUCHENZIMMER 3000488

Máy nướng bánh mì Kuchenzimmer 3000488 giúp cho việc chuẩn bị bữa ăn sáng cho cả gia đình trở nên nhẹ nhàng, nhanh gọn hơn bao giờ hết. Máy nướng bánh mì Kuchenzimmer được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, không bị bào mòn và oxi hóa, đặc biệt an toàn tuyệt đối với sức khỏe người tiêu dùng. Bạn chỉ cần đặt bánh, bật công tắc nướng, chỉ sau tích tắc đã có món bánh mỳ giòn tan, thơm phức.

Các sản phẩm nhà bếp Kuchenzimmer thực sự độc đáo với hàng loạt các bộ sưu tập thiết kế độc quyền, mỗi dòng sản phẩm tinh tế cung cấp một lựa chọn các thiết bị phù hợp phối hợp hoàn hảo với nhau để cho phép sáng tạo vô hạn cho mọi sở thích và mọi không gian có thể tưởng tượng được. Vì vậy, cho dù bạn thích kiểu dáng đẹp, vượt thời gian, táo bạo hay ở đâu đó ở giữa, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy sự phù hợp hoàn hảo cho nhà bếp của bạn và cách bạn yêu thích nấu ăn.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

- Model: Kuchenzimmer 3000488

- Kích thước: 24.5 x 11.5 x 15.8 cm

- Công suất: 650 W

- Điện áp: 220 - 240 V

- Tần số: ~50-60 Hz

- Khay nướng có thể tháo rời

- Tự động ngắt khi bánh mì bị kẹt

Máy nướng bánh mì Kuchenzimmer 3000488 - Máy chế biến thực phẩm |  FptShop.store

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Máy nướng bánh sandwich Kuchenzimmer hoạt động hoàn toàn tự động giúp bạn có những bữa sáng thư giãn, nhàn nhã. Máy nướng bánh mì tự động mang đến cho bạn chính xác chiếc bánh mì nướng mà bạn muốn, đảm bảo nướng chín đều. Máy nướng bánh mì được sử dụng để nướng vàng các loại bánh mì sandwich, bánh mì lát để phục vụ bữa sáng trong tiệc buffet. Máy nướng bánh mì 2 ngăn thiết kế nhỏ gọn đặt trên bàn sẽ tiết kiệm diện tích tối đa.

- Máy nướng bánh mì 2 ngăn Kuchenzimmer mang đến vẻ đẹp hiện đại cho gian bếp của bạn. Với thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích, máy có thể dễ dàng được sắp xếp ngăn nắp vào gian bếp hoặc dễ dàng di chuyển.

MÁY NƯỚNG BÁNH MÌ KUCHENZIMMER 3000488 (2022) | ✓mua ở đây giá rẻ lắm nè

- Máy được thiết kế 2 ngăn, giúp bạn nướng được 2 lát bánh mì cùng một lúc, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng và tiết kiệm thời gian.

- Với chiếc máy này, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nướng bằng núm xoay tăng giảm nhiệt bên thân máy, giúp bạn có được bánh mì phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng, hạn chế sự cố cháy xém xảy ra, tiết kiệm tối đa điện năng.

- Khay nướng bánh mì được làm bằng inox không gỉ, không sản sinh chất độc hại khi sử dụng. Thân máy nướng với chất liệu inox phối hợp với nhựa có khả năng chịu nhiệt và cách điện tốt đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng, bên cạnh đó còn giúp bạn tẩy rửa dễ dàng.

Máy nướng bánh mì 2 ngăn KuchenZimmer - 3000488 | Moriitalia

- Máy còn có cơ chế vận hành tự động, mang lại tính tiện dụng cao. Thay vì phải làm nóng bánh mì bằng lò nướng, bạn chỉ cần cho bánh mì vào máy nướng bánh mì mini này, chọn chế độ nướng phù hợp, khi chín, bánh mì nướng xong sẽ tự bật lên, vậy là bạn đã có những chiếc bánh mì thơm ngon để thưởng thức rồi.

- Máy nướng bánh mì Kuchenzimmer hoạt động với công suất mạnh mẽ 650W, giúp bạn nướng hoặc làm nóng bánh mì một cách nhanh chóng và tiện lợi.

- Sản phẩm được làm từ chất liệu inox 304, nhựa được làm từ hạt nhựa nguyên sinh, không chứa chất BPA, an toàn cho người sử dụng.

Máy nướng bánh mì 2 ngăn KuchenZimmer - 3000488 | Moriitalia

 - Lưu ý khi sử dụng máy nướng bánh mì

+ Cũng như những sản phẩm, ngoài việc chính bản thân sản phẩm có chất lượng đỉnh cáo, độ bền theo năm tháng. Tuy nhiên, chúng ta cũng nên lưu ý kỹ khi sử dụng để tuổi thọ máy được lâu hơn mong đợi.

+ Máy nên được nối đất khi sử dụng cho an toàn.

+ Không được dùng nước đổ vào họng nướng của máy.

+ Sau khi sử dụng nên đổ vụn bánh rớt ở khay bên dưới.

+ Trước khi lau chùi nên ngắt điện, dùng khăn khô lau chùi sạch trước khi đem cất.

+ Không dùng vật nhọn chọc vào khay nướng khi đang sử dụng.

Máy nướng bánh mì 2 ngăn KuchenZimmer - 3000488 | Moriitalia

Về thương hiệu KUCHENZIMMER

Kuchenzimmer là nhà sản xuất các lĩnh vực về đồ điện gia dụng, phục vụ căn bếp của nhà bạn thêm phần hiện đại và tiện ích. Sản phẩm của Kuchenzimmer là: ấm đun nước siêu tốc, máy nướng bánh mỳ, máy xay thịt, lò nướng than…Các sản phẩm Kuchenzimmer có thiết kế sang trọng, mẫu mã đa dạng, hài hòa, đẹp mắt, toát ra một vẻ ngoài thanh lịch, ấn tượng; chất lượng sản phẩm cao cấp giúp Kuchenzimmer đứng vững trong tâm trí khách hàng trong nước và thế giới. Không ngừng nỗ lực để đưa ra nhiều giải pháp trong việc thiết kế sáng tạo sản phẩm nhằm mang lại cho người tiêu dùng nhiều trải nghiệm hơn mỗi ngày, vì thế mà Kuchenzimmer được xem là thương hiệu biết lắng nghe khách hàng.

Thông tin chi tiết

Model
Thép không gỉ
Model
Kuchenzimmer 3000488
Kích thước (DxRxC)
24.5 x 11.5 x 15.8 cm
Công suất
650W

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm