Xem tiếp

    Bộ bình ly pha lê rượu mạnh Whisky Bohemia Quadro 7 món

    Tóm lược

    Phân loai: Bộ pha lê đựng rượu Bohemia

    - Model: Bohemia Quadro

    - Sản xuất tại Cộng hòa Séc

    - Bộ có hộp đựng làm quà tặng,tiếp khách tại nhà,gia đình,văn phòng (dán tem chính hãng)

    - Chất liệu thủy tinh pha lê trong suốt, tinh xảo

    - Đồ uống tinh tế, chất lượng cao

    - Thiết kế sang trọng, khác biệt

    - Máy rửa bát an toàn

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    2.600.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Bohemia Quadro
    Chất liệu
    Thủy tinh pha lê
    Dung tích
    340ml, 850ml

    BỘ BÌNH LY PHA LÊ RƯỢU MẠNH BOHEMIA QUADRO

    Bộ đựng rượu pha lê Bohemia Quadro cao cấp,trong suốt và được làm từ thủy tinh pha lê có độ tinh khiết cao. Pha lê vẫn là một loại hàng hấp dẫn, không chỉ cho giới thượng lưu, mà những ai đã đam mê cũng có thể có được. Những tuyệt tác về pha lê gắn liền với những tên tuổi như Natchman... Kỹ nghệ sản xuất pha lê đã trở nên phổ biến làm nên những bộ đồ ăn pha lê lộng lẫy. Khiến con người bị lôi cuốn vào vẻ đẹp của những vật dụng như bình, tách,chén đĩa, những hình thù nghệ thuật hay màu sắc độc đáo của pha lê.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Dung tích cốc: 340ml

    - Dung tích bình: 850ml

    - Chất liệu thủy tinh pha lê trong suốt, tinh xảo

    - Được làm từ thủy tinh gốc Bohemian

    - Đồ uống tinh tế, chất lượng cao

    - Thiết kế sang trọng, khác biệt

    - Máy rửa chén an toàn

    - Sản xuất tại Cộng hòa Séc

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    - Bộ pha lê đựng rượu Bohemia trong veo tuyệt đẹp và sang trọng theo thiết kế bản quyền của RCR. Bộ có hộp đựng làm quà tặng. Mỗi sản hẩm đều được dán tem chính hãng, an toàn trong máy rửa chén​

    - Bộ bình cốc uống rượu whisky Quadro từ Bohemia là lựa chọn tuyệt vời để thưởng thức loại rượu mạnh yêu thích của bạn với sự hấp dẫn từ mọi giác quan. Thiết kế tinh tế, đường nét đầy mạnh mẽ, sang trọng, thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính của gia chủ.

    - Bình chiết rượu có nút chắc chắn và đẹp mắt, đảm bảo giữ rượu bên trong được tươi lâu hơn. Hình dáng bình hoàn hảo để toát lên những nốt hương nồng nàn của rượu, giúp bạn có trải nghiệm ẩm thực thú vị hơn.

    - Được chế tác từ pha lê Bohemia chất lượng cao, không chứa chì, an toàn với sức khỏe người sử dụng, bộ bình cốc uống rượu Whisky cũng được gia tăng độ cứng, chống xước và chống vỡ.

    - Công thức pha lê độc quyền giúp bề mặt sản phẩm bình cốc uống rượu mạnh bằng pha lê trở nên sáng bóng, có tính năng khúc xạ ánh sáng đẹp mắt. Sản phẩm dễ dàng được làm sạch với dung dịch nhẹ và có thể sử dụng máy rửa chén. Đặc biệt vẻ đẹp sáng bóng vẫn duy trì được dài lâu mà không bị chuyển màu xám sau nhiều năm dài sử dụng.

    - Bộ bình cốc uống rượu này được đóng hộp gồm 1 bình và 6 cốc, với bao bì chắc chắn và đẹp mắt, đảm bảo tình trạng hoàn hảo khi tới tay người nhận. 

    - Chất liệu thủy tinh pha lê cao cấp Bohemia, trong suốt,tinh xảo và sáng bóng đẹp mắt và không chứa thành phần độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

    - Bộ sản phẩm không chỉ mang tới sự sang trọng và tinh tế trong không gian sử dụng mà còn tạo nên phong cách nổi bật của người sở hữu.

    Xem thêm các sản phẩm gia dụng Đức tại Siêu thị gia dụng nhập khẩu đức