Xem tiếp

    Bổ xương khớp Glucosamine 1500mg, 900 viên Orihiro

    Tóm lược

    Phân loại: Viên bổ xương khớp Glucosamine Orihiro

    Quy cách: Lọ 900v

    Định lượng: 1500mg/v

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Công ty VNJP Solutions
    600.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Nguyên liệu
    Glucosamine 1500mg 900 viên được bào chế từ vỏ tôm biển, cua biển, hợp chất chondrotin msm, chiết xuất từ sụn vi cá mập.
    Trọng Lượng
    1500mg, 900 viên
    Hướng dẫn SD
    - Uống 2 lần/ngày, mỗi lần 5 viên, sau khi ăn - Trẻ em, phụ nữ có thai và cho con bú cần phải được sự tư vấn của bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm
    Xuất xứ/Nhập khẩu
    Nhật Bản

    Bổ xương khớp Glucosamine Orihiro 1500mg,Lọ 900 viên

    Các nhà nghiên cứu hàng đầu của Nhật Bản đã cho ra đời một dòng thực phẩm chức năng bổ khớp glucosamine với định lượng 1500mg, 900 viên giúp cải thiện tình trạng xương khớp, hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp, viêm khớp dạng thấp,… 

    Bệnh xương khớp luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của thế giới vì nó có thể làm người bệnh bị tàn phế, suy giảm sức lao động của toàn xã hội. Loại bệnh này có thể di truyền đến đời sau do vậy nếu không được xử lý kịp thời sẽ gây ảnh hưởng vô cùng quan trọng. Do vậy, 10 năm đầu của thế kỷ 21 đã được tổ chức Y tế thế giời chọn là thập niên xương khớp. Việc tìm và chế biến ra các loại thuốc, thực phẩm chức năng mới nhằm giúp những bệnh nhân khớp giảm đau đớn, phục hồi lại được sức khỏe, phòng chống nguy cơ mắc bệnh xương khớp.

    Trong nhiều năm qua việc điều trị bệnh xương khớp chủ yếu sử dụng những loại thuốc kháng viêm giảm đau nhằm mục đích giảm các triệu chứng đau và hạn chế sự vận động của khớp, giúp viêm khớp không bị nặng hơn. Nhưng những loại thuốc này lại gây nên tác dụng phụ cho người dùng và không cải thiện được tình trạng sụn khớp bị hư hỏng.

    GLUCOSAMINE LÀ GÌ?

    Glucosamine là một hợp chất được tìm thấy trong cơ thể người và có cấu tạo từ glucose và acid glutamine. Glucosamine được xem như là một chất bổ sung dinh dưỡng trong các thực phẩm hỗ trợ xương khớp, chúng được tìm thấy trong vỏ tôm, cua, tôm hùm, và các sinh vật biển khác. Chúng được sản xuất giảm dần theo thời gian hay tuổi tác.

    Chondrotin phân tử có mặt trong các khớp sụn khi kết hợp với glucosamine giúp đẩy lùi các vấn đề liên quan đến xương khớp, viêm khớp, thoái hóa khớp hiệu quả.

    CÔNG DỤNG:

    - Viên uống glucosamine 1500mg Orihiro Nhật Bản giúp bổ sung hàm lượng gluocsamine và Chondrotin cho sụn, tăng cường và tái tạo sụn, làm giảm quá trình phá hủy sụn khớp sau độ tuổi 40

    -  Ức chế và làm giảm quá trình thoái hóa khớp

    -  Glucosamine Orihiro giúp bổ sung chất nhờn cho khớp, làm gia tăng độ nhờn và hoạt dịch ở các khớp xương, giúp vận động thoải mái hơn.

    -  Bổ sung và tăng cường hàm lượng canxi để nuôi dưỡng sụn khớp, nhằm cải thiện khả năng hấp thụ canxi của sụn khớp.

    -  Bổ sung glucosamine giúp làm giảm một phẩn hoặc cắt hẳn các cơn đau ở khớp đối với những bệnh nhân mắc viêm khớp mãn tính. 

    THÀNH PHẦN:

    Glucosamine 1500mg 900 viên được bào chế từ vỏ tôm biển, cua biển, hợp chất chondrotin msm, chiết xuất từ sụn vi cá mập.

    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

    -  Sử dụng viên bổ xương khớp gluocsamine 1500mg trong mọi thể của bệnh thoái hóa xương khớp, viêm khớp

    Loãng xương, hư khớp xương: hư khớp háng, hư đốt sống cổ, viêm khớp bán cấpmãn tính

    -  Vận động mạnh gây chấn thương đến sụn, dây chằng

    Bệnh gout

    -  Uống 2 lần/ngày, mỗi lần 5 viên, sau khi ăn

    -  Trẻ em, phụ nữ có thai và cho con bú cần phải được sự tư vấn của bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm

    ---------------------------------------------------

    MÃ VẠCH: 4571157256290