Xem tiếp

    Dầu xả dưỡng tóc hoa hồng

    Tóm lược

    - Chống gãy rụng, dưỡng ẩm sâu cho mái tóc chắc khỏe và bóng mượt.

    - Đặc biệt phát huy tác dụng và tăng mùi hương hoa hồng lâu trên tóc khi kết hợp cùng Dầu gội nuôi dưỡng Organique hương hoa hồng

    - Dành cho tóc khô và hư tổn.

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Homefood Organics-Natural
    330.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Dung tích
    500ml
    Hướng dẫn SD
    Làm tóc ướt. Cho một lượng lớn và thoa đều dầu xả vào tóc. Sau đó rửa sạch với nước (tránh vào mắt)
    Xuất xứ/Nhập khẩu
    Úc

    MÔ TẢ SẢN PHẨM

    Dầu Xả Dưỡng Tóc Hoa Hồng Organique Rose Repairing Conditioner (500ml) 

                                                                                     

    Thành phần:

    - Thành phần xuất xứ và chất lượng của các sản phẩm luôn đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quy định và được cam kết bảo trợ từ chính phủ Úc.

    - Sản phẩm  Organique được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên và nói không với sử dụng 9 loại hóa chất thường được dùng trong các thương hiệu mỹ phẩm khác trên thị trường. Đặc biệt, nguồn nước tinh khiết Olinda dùng để sản xuất sản phẩm được lấy tại Khu bảo tồn của Vườn quốc gia Mount Dandenong ở Úc vào thời điểm mùa xuân tươi mát đem đến sự tự nhiên và tươi mới trong từng sản phẩm.

                                                                           

    Công dụng:

    - Dành cho tóc khô và hư tổn.

    - Dầu gội phục hồi Hoa hồng giúp tóc khỏe, khắc phục tình trạng khô và hư tổn bởi tinh chất hoa hồng nuôi dưỡng sâu vào chân tóc.

    - Giúp tóc mau dài và lượng tóc mới sẽ khỏe mạnh và nhanh dài, mềm mượt hơn.

    Hướng dẫn sử dụng: 

    Làm ướt tóc với nước lạnh (hạn chế dùng nước ấm vì sẽ làm khô tóc). Cho một lượng sản phẩm vừa đủ bôi đều lên da đầu và tóc. Sau đó gội sạch lại với nước.

    Thông tin thương hiệu: 

    - Công ty TNHH Organique Skincare Việt Nam là công ty chuyên về mỹ phẩm chăm sóc da thiên nhiên 100% đến từ Úc. Thành phần xuất xứ và chất lượng của các sản phẩm luôn đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quy định và được cam kết bảo trợ từ chính phủ Úc.

    - Sản phẩm chăm sóc da hữu cơ Organique được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên và nói không với sử dụng 9 loại hóa chất thường được dùng trong các thương hiệu mỹ phẩm khác trên thị trường. Đặc biệt, nguồn nước tinh khiết Olinda dùng để sản xuất sản phẩm được lấy tại Khu bảo tồn của Vườn quốc gia Mount Dandenong ở Úc vào thời điểm mùa xuân tươi mát đem đến sự tự nhiên và tươi mới trong từng sản phẩm.