Xem tiếp

    Dầu gội - xả dưỡng tóc 2 trong 1

    Tóm lược

    Mã sản phẩm: 50013 

    Quy cách: Chai

    Trọng lượng: 355 ml

    Thương hiệu: Hollywood Styles

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Công ty TH Comestics
    280.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    50013
    Trọng Lượng
    355ml
    Quy cách
    Chai
    Hãng Sản xuất/Nhập khẩu
    Hollywood Styles
        • THÔNG TIN CHI TIẾT
        • Dầu gội giúp làm sạch mái tóc và da đầu bằng cách mở các lớp biểu bì trên tóc và da. Ngoài ra, dầu gội còn loại bỏ lớp dầu dư thừa trên da, tránh tình trạng da dầu gây nên gàu. Dầu xả lại có công dụng dưỡng ẩm sợi tóc, đóng kín các lớp biểu bì đã được mở, mang lại cho tóc sự chắc khoẻ và óng mượt.
          Dầu gội – xả 2 trong 1 của Hollywood Style 2 - In - 1 Daily Shampoo&Conditioner là dòng sản phẩm tích hợp được cả những ưu điểm của dầu gội và dầu xả. Đây là sự lựa chọn lý tưởng của nhiều khách hàng vì sự tiện dụng mà sản phẩm mang lại, vừa tiết kiệm thời gian, vừa dễ dàng sử dụng.
          1. Thành phần
          2 - In - 1 Daily Shampoo&Conditioner được sản xuất từ các loại trái cây, thảo dược và các loại vitamin thiên nhiên, trong đó có 2 thành phần chính là:
          - Kiwi: Chứa nhiều vitamin C, E, kali, omega 3, các khoáng chất và đặc biệt là lutein – một trong những chất đóng vai trò quan trọng trong việc chống oxy hoá, giúp giảm thiểu tóc bị khô, xơ. Lượng vitamin E dồi dào trong kiwi sẽ cải thiện sự phát triển của tóc, giúp tóc mọc nhanh hơn.
          - Sữa tươi: Chứa lượng protein dồi dào cùng với nhiều vitamin và khoáng chất như: canxi, magie… giúp tăng cường sức khoẻ cho mái tóc, cho tóc mềm mại và giúp da đầu khoẻ mạnh.
          - Ngoài ra trong sản phẩm còn có nhiều dưỡng chất từ các thành phần: tinh dầu hạt macadamia, dâu rừng, đậu nành, cây móng tay, cà rốt, me rừng, cây dâu gấu, cà chua, đậu xanh, vitamin B5, vitamin E, vitamin A…
          2. Công dụng
          Dầu gội – xả 2 - In - 1 Daily Shampoo&Conditioner là sản phẩm vừa mang những ưu điểm của dầu gội và vừa mang những điểm mạnh của dầu xả, tạo nên một sản phẩm dưỡng tóc độc đáo.
          - Nhẹ nhàng làm sạch và bảo vệ da đầu hiệu quả.
          - Chứa hàm lượng dưỡng chất cao, giúp cung cấp độ ẩm cho mái tóc, giúp tóc bóng mượt hơn, ngăn ngừa tình trạng tóc khô xơ.
          - Sự kết hợp từ dầu gội với hàm lượng cao dầu xả giúp cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho tóc chắc khoẻ từ tận sâu bên trong.
          - Cải thiện cấu trúc tóc, giúp tóc khoẻ và bồng bềnh.
          - Với việc sử dụng thường xuyên, tóc của bạn sẽ trở nên mềm mại, suôn mượt và đẹp hơn.
          3. Hướng dẫn sử dụng
          - Cho một lượng vừa đủ dầu gội lên tóc ướt
          - Massage nhẹ nhàng từ chân đến ngọn tóc trước khi xả sạch.
          - Để đạt được hiệu quả cao nhất nên kết hợp cùng dầu xả cùng loại.
                                          
    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất với thành phần chính từ các tinh chất tự nhiên của bang California. Tất cả các sản phẩm là kết quả của những nghiên cứu do các nhà khoa học hàng đầu phát minh và sáng tạo. Đây là thương hiệu được đánh giá cao trong ngành công nghiệp mỹ phẩm thế giới.
     
    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất bởi nhà máy Valley Of The Sun Cosmetics LLC của Mỹ. Đây là nhà máy đã có 15 năm kinh nghiệm sản xuất, phân phối mỹ phẩm với nhiều thương hiệu được tin dùng không chỉ tại Mỹ mà còn rất nhiều quốc gia khác. Valley Of The Sun Cosmetics LLC tự hào với những sản phẩm có chất lượng cao và an toàn được yêu thích từ thế kỷ 20.
    Hollywood Style đại diện cho vẻ đẹp, sự nổi tiếng và quyến rũ của ngành công nghiệp điện ảnh mới, nơi tạo ra các ngôi sao nổi tiếng.