Xem tiếp

    Sữa tắm Joia Collagen Beleza hương nhài

    Tóm lược

    Phân loại: Sữa tắm Collagen Hàn Quốc

    - Joia collagen Hương hoa nhài

    - Làm sạch,bảo vệ,dưỡng ẩm,trắng sáng cho làn da

    - Trọng Lượng: 900g

    - Xuất xứ/Nhập khẩu: Hàn Quốc

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    FS Vietnam
    195.000 ₫
    Gia dụng Hàn quốc

    Thông tin chi tiết

    Chất liệu
    Joia collagen Hương hoa nhài
    Trọng Lượng
    900g
    Xuất xứ/Nhập khẩu
    Hàn Quốc

    SỮA TẮM JOIA COLLAGEN HÀN QUỐC - HƯƠNG HOA NHÀI

    Sữa Tắm Joia collagen hương hoa nhài là sự kết hợp từ 3 loại thực phẩm tốt cho làn da. Chiết xuất rau má giúp kháng viêm, kích thích tổng hợp collagen, cải thiện vẻ ngoài của da, làm da căng mịn, tươi trẻ. Với tinh chất hoa nhài jasmaine, Sữa tắm Collagen giúp làn da của bạn trông tươi sáng hơn sau lần tắm đầu tiên, se khít lỗ chân lông do tích tụ các chất bẩn từ bên ngoài môi trường và đặc biết ngăn chặn lại sự phát triển của các thành phần không tốt tới làn da.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Chất liệu: Joia collagen Hương hoa nhài

    - Trọng Lượng: 900g

    - Xuất xứ/Nhập khẩu: Hàn Quốc

    - Với Tinh chất olive cung cấp độ ẩm tối ưu cho làn da sau khi tắm với làn da khô thiếu nước và còn chống lại khả năng lão hóa da.

    Sữa tắm Joia Hàn Quốc cao cấp là sự kết hợp của Hydrolyzed collagen giúp tăng cường độ đàn hồi cho da, ngăn ngừa lão hóa với tinh chất tự nhiên giúp tạo cơ chế bảo vệ, làm sạch da và duy trì độ ẩm cho da

    - Hương HOA NHÀI bạn sẽ thấy sự khác biệt bởi những tinh chất như tinh chất được chiết xuất từ rau má khả năng kháng viêm, kích thích collagen sản sinh làm da căng mịn hơn, tươi trẻ hơn. Với tinh chất hoa nhài jasmaine không chỉ có mùi hương dễ chịu mà còn se khít lỗ chân lông, loại bỏ những chất bẩn tích tụ từ bên ngoài môi trường.

    - Đồng thời, sữa tắm Collagen hương hoa nhài còn giúp ngăn chặn lại sự phát triển của viêm nhiễm da. Ngoài ra, trong các loại sữa tắm Joia còn kết hợp tinh chất olive đảm baỏ độ ẩm làn da tối ưu do sau khi tắm với làn da khô thiếu nước và còn chống lại khả năng lão hóa da.

    Sữa tắm cao cấp Hàn Quốc JOIA hương hoa nhài là sự kết hợp của Hydrolyzed collagen giúp tăng cường độ đàn hồi cho da.