Xem tiếp

    Dầu gội nam cao cấp Joia Collagen Menthol

    Tóm lược

    Phân loại: Dầu gội đầu nam cao cấp Hàn quốc

    - Dầu gội Joia Collagen

    - Dung tích: 500ml

    - Xuất xứ/Nhập khẩu:Hàn Quốc

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    FS Vietnam
    160.000 ₫
    Gia dụng Hàn quốc

    Thông tin chi tiết

    Dung tích
    500ml
    Xuất xứ/Nhập khẩu
    Hàn Quốc

    Dầu gội nam cao cấp Joia Collagen Menthol

    Dầu gội đầu nam Joia Collagen cao cấp mát lạnh, sảng khoái, sạch gầu là giải pháp tối ưu cho các bạn trong thời tiết khô, bụi bẩn và nóng bức của mùa hè.

    Joia là thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp đến từ Hàn Quốc. Với các dòng sản phẩm dành riêng cho chị em phụ nữ đã mang lại những phản hồi tích cực cũng là sự lựa chọn hàng đầu cho mái tóc của mình. Thì joia đã cho da đời 2 dòng sản phẩm dành riêng cho nam là Dầu gội joia collagen nam bạc hà và dầu gội joia collagen là sự kết hợp tinh tế những thành phần tự nhiên giúp kích thích quá trình mọc tócchống rụng tóc, tạo mái tóc dày, khỏe khoắn và óng mượt.

    Với công thức đặc biệt giúp bạn dễ dàng loại bỏ các vi khuẩn và tạp chất tích tụ trên da dầu, loại bỏ vảy gàu khó chịu mà vẫn giữ được độ ẩm cần thiết cho da đầu.

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Dầu gội đầu Joia Collagen cool được chiết xuất từ bạc hà và collagen sẽ cho bạn cảm giác thư giãn, mát lạnh ngay lần gội đầu tiên. Cho làn da của bạn được sảng khoải, loại bỏ các tạp chất dính trên da đầu và trên tóc, cung cấp lại sự đàn hồi cho sợi tóc của bạn. Giúp tóc bạn trở nên khỏe khoắn và ỏng mượt hơn.

    Kết hợp với chiết xuất rau diếp cá cung cấp khoáng chất có tác dụng “hạ nhiệt” da đầu, cải thiện tình trạng da đầu bị hư tổn và chăm sóc sâu từ chân tóc.

    Không chỉ giúp bạn cảm thấy sản khoái mà còn giúp tóc bạn có hương thơm nam tính, quyến rũ và đầy mạnh mẽ.

    Khối lượng tịnh: 500g

    Xuất xứ: Hàn Quốc