Xem tiếp

    Serum dưỡng tóc Joia Collagen Luxo

    Tóm lược

    Phân loại: Serum dưỡng tóc Collagen

    - Dưỡng tóc,phục hồi tóc khô xơ trở nên bóng mượt

    - Cân bằng độ ẩm cần thiết cho da đầu

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    FS Vietnam
    220.000 ₫

    Serum dưỡng tóc Joia Collagen Luxo

    Serum dưỡng tóc Collagen Luxo giúp phục hồi tóc khô xơ trở nên bóng mượt, chỉ sau vài phút với 1 lượng serum nhỏ. Đồng thời, ngăn ngừa tình trạng xơ, gãy rụng do uốn nhuộm gây ra. Ngoài ra, serum dưỡng tóc Collagen có thể kiểm soát lượng dầu trên da đầu giúp da dầu không tiết quá nhiều chất nhờn cũng như cân bằng độ ẩm cần thiết cho da dầu.

    Serum còn có tác dụng khác như bảo vệ da đầu, tóc khỏi tác nhân của môi trường, bụi bẩn. Khả năng giữ nếp hiệu quả cho các cô gái tóc xoăn hoặc muốn tạo kiểu.

    Bạn nên chọn loại serum dưỡng tóc nào?

    Hiện trên thị trường có rất nhiều loại serum dưỡng tóc. Tuy nhiên, sau quá trình tìm hiểu và lựa chọn chúng tôi giới thiệu bạn loại serum dưỡng tóc Joia Collagen của Hàn Quốc được đánh giá cao trên thị trường Việt Nam

    Collagen là sản phẩm mang thương hiệu chăm sóc tóc uy tín của Hàn Quốc. Cho ra đời dòng sản phẩm phục vụ từng loại tóc và loại da gầu chăm sóc cho mái tóc của bạn trở lên đẹp óng mượt, chắc khỏe và dài hơn. Thành công khi mang đến những sản phẩm như dầu gội và dầu xả cho tóc, joia đã nghiên cứu thêm dòng sản phẩm mới serum dưỡng tóc để mang đến những bộ sản phẩm hoàn hảo cho mái tóc của bạn không còn chỗ chê.

    Serum là dòng sản phẩm dưỡng tóc giúp chăm sóc tóc bị hư tổn do hóa chất gây ra. Với thành phần chính là hydrolyzed collagen giúp tăng cường độ đàn hồi cho tóc. Kết hợp tinh dầu hạt hướng dương Heelianthus Annuus seed oil giúp khắc phục tình trạng tóc khô cho mái tóc bóng mượt hơn, bên cạnh đó giúp cân bằng độ nhờn của tóc, nuôi dưỡng chăm sóc tóc, ngăn ngừa tóc bị trẻ ngọn, giảm tóc rụng.

    Đặc biệt, dòng sản phẩm này còn mang lại hương thơm quyến rũ khiến rất nhiều chị em yêu thích khi thoa lên tóc cho tóc bạn có mùi thơm như dùng nước hoa và giúp lưu giữ trên mái tóc sau vài giờ sử dụng.

    Mái tóc chắc khỏe, óng mượt luôn là niềm khao khát của hàng triệu phụ nữ trên Trái Đất. Đặc biệt là những ai đang gặp rắc rối lớn về làn tóc sơ rối và hư tổn nặng, mong muốn được sở hữu mái tóc dài suôn mềm mượt, chắc khỏe và tăng độ đàn hồi cho tóc thì serum joia collagen là sự lựa chọn tuyệt vời đối với chị em

    Làm thế nào để Serum phát huy tối đa hiệu quả

    Sau khi gội đầu, lau tóc bằng khăn khô hoặc sấy tóc, đến khi tóc vẫn còn ẩm, lấy một lượng nhỏ serum dưỡng tóc ra tay, xoa đều từ thân đến đuôi tóc. Với tóc dày bạn nên chia tóc ra làm nhiều phần nhỏ để serum dưỡng tóc có thể thấm sâu đều hơn. Tránh bôi serum dưỡng tóc lên chân tóc.

    Tuy nhiên,bạn cũng không nên sử dụng quá nhiều, nên dùng một lượng vừa phải để cho tóc được phát triển và đẹp một cách tự nhiên