Xem tiếp

    Máy luộc trứng 2 in 1 Caso ED10 2772

    Tóm lược

    Phân loại: Máy luộc trứng của đức

    - Model: Caso 2in1 2772

    - Dùng luộc trứng,hấp rau củ quả,thực phẩm đồ ăn,hâm nóng sữa,đồ uống

    - Cho phòng bếp gia đình,nhà hàng,....

    - Kích thước: 17 x 17 x 22,5 cm

    - Công suất: 400 w

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.800.000 ₫
    CASO

    Thông tin chi tiết

    Model
    Caso 2772 - 2in1
    Kích thước (DxRxC)
    17 x 17 x 22,5 cm
    Công suất
    400w
    Xuất xứ/Nhập khẩu
    Đức

    MÁY LUỘC TRỨNG 2 IN 1 CASO

    Máy luộc trứng CASO giữ được tất cả lượng chất dinh dưỡng có trong quả trứng do phương thức làm chín không sử dụng nước rất độc đáo và sáng tạo. Ngoài chức năng luộc trứng, máy còn có thể dùng để hấp bánh, chưng trứng hoặc hâm nóng đồ uống.

    Nồi luộc trứng Caso sử dụng rất đơn giản chỉ cần đổ nước vào khay, đặt mức độ chín mong muốn và đợi cho đến khi tín hiệu phát ra và máy tự động tắt. Có thể được sử dụng như một nồi hơi trứng cho tối đa 8 trứng hoặc như một nồi hấp để sơ chế nhẹ nhàng cá, rau, khoai tây, v.v...

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT CASO 2772:

    - Kích thước: 17 x 17 x 22,5 cm

    - Công suất: 400 w

    - Luộc tối đa 8 trứng hoặc như một nồi hấp để sơ chế cá, rau, khoai tây, v.v

    - Kiểm soát thời gian nấu bằng điện tử

    - Thiết kế bằng thép không gỉ và màn hình LED

    - Bát nấu ăn chống dính

    - Nắp nhựa trong + phụ kiện hấp

    ĐẶC ĐIỂM MÁY LUỘC TRỨNG CASO:

    Với nồi hấp trứng điện Caso E9, bạn có thể nấu tối đa tám quả trứng cùng một lúc. Chỉ cần đổ đầy nước vào cốc đo, điều chỉnh mức độ mong muốn bằng nút xoay và đợi tiếng bíp. Với thiết kế bằng thép không gỉ vượt thời gian, Caso E9 là một món đồ trang sức trong mọi gian bếp. Một món trứng ngon được nấu chín vào buổi sáng sẽ đảm bảo một khởi đầu ngày mới hoàn hảo. Nhờ có nồi đun trứng Caso E7, bạn có thể chuẩn bị món trứng cho bữa sáng của mình theo cách bạn thích.

    - Máy luộc trứng CASO của đức với chất liệu thép không gỉ cao cấp và thiết kế hiện đại đúng kiểu caso, rất tiện dụng với chức năng 2 in 1, có thể sử dụng như máy luộc trứng cho tối đa 8 quả trứng hoặc nồi hấp thực phẩm nhẹ nhàng

    - Có thể được sử dụng như một nồi hơi trứng cho tối đa 8 trứng hoặc như một nồi hấp. Bữa sáng mở rộng vào Chủ nhật bao gồm một quả trứng ăn sáng được chế biến hoàn hảo. Caso ED10 luộc tối đa tám quả trứng, bao gồm một cốc chiết rót có dụng cụ gắp trứng và nó phát ra tín hiệu âm thanh sau khi hoàn thành việc đánh trứng.

    - Caso ED10 lý tưởng cho việc nấu chín cá, rau, khoai tây, ... bằng hơi nước nhẹ nhàng, hơi nước nóng bao quanh thực phẩm, phần lớn giữ lại các khoáng chất và vitamin hòa tan trong nước trong thực phẩm. Điều khiển thời gian nấu điện tử, đèn LED báo nguồn.

    - Nắp nhựa trong + phụ kiện hấp

    - Tín hiệu âm thanh khi kết thúc thời gian nấu. 

    - Cốc đo có gắp trứng, hộp đựng trứng có thể tháo rời

    - Kiểm soát thời gian nấu điện tử, đèn báo nguồn LED rõ ràng, nắp nhựa có thể quan sát trong lúc nấu

    - Tự động ngắt và báo tín hiệu âm thanh vào cuối thời gian nấu. Việc tắt sớm sẽ ngăn ngừa hiện tượng sôi khô, mùi hôi và sự cháy của các chất cặn trong lòng chảo chống dính.

    - Đĩa gia nhiệt với ngăn chứa nước, nắp đậy, hai bát nhỏ, bộ chèn hơi lớn, khung trung gian, hai bộ chèn hơi nhỏ, hộp đựng trứng, cốc đong có bộ phận tạo trứng và nắp silicone làm bảo vệ, sách hướng dẫn sử dụng (không đảm bảo bằng tiếng Anh).

    - Ngoài chức năng luộc trứng, máy còn có thể dùng để làm máy hấp thực phẩm Caso như: hấp bánh, chưng trứng hoặc hâm nóng đồ uống.

    - Chức năng hấp phù hợp cho việc hấp nhẹ cá, rau, khoai tây,...

    Xem thêm các sản phẩm gia dụng Đức tại Siêu thị gia dụng Đức