Xem tiếp

    Thùng rác cảm biến thông minh Homcom UK851-0110331, 58 lít

    Tóm lược

    Phân loại: Thùng đựng rác văn phòng

    - Model: Homcom UK851-0110331

    - Dung tích 58 lít

    - Kích Thước: ‎45.5 x 33.5 x 73 cm

    - Chất liệu: hép chống gỉ cao cấp

    - Có thùng riêng thuận tiện thay túi rác hay làm sạch

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    6.500.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Homcom UK851-0110331
    Chất liệu
    Thép không gỉ
    Kích thước (DxRxC)
    ‎45.5 x 33.5 x 73 cm
    Dung tích
    58l

    THÙNG ĐỰNG RÁC CẢM BIẾN THÔNG MINH HOMCOM 58L

    Thùng đựng rác cảm biến thông minh Homcom 58 lít thay đổi phương pháp xử lý chất thải của bạn - với thùng rác cảm biến Homcom đầy sáng tạo và phong cách CỰC KỲ PRO. Thân máy thiết kế bằng thép không gỉ kiểu dáng đẹp, chắc chắn. Chịu được dấu vân tay, ẩn vết bẩn và giữ cho thùng rác của bạn luôn sáng bóng.

    Thùng rác tự động mở nắp với cảm biến hồng ngoại chỈ cần di chuyển bàn tay trên nắp. Thời gian phản ứng cảm biến nhanh: 0.5 giây, khoảng cách phát hiện: 20-35 cm. Tự động đóng sau 5s để ngăn mùi khó chịu(Có thể đóng mở thủ công bằng nút).

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Dung tích 58 lít

    - Kích Thước: ‎45.5 x 33.5 x 73 cm

    - Đường kính nắp đạy 25,4cm

    - Thân thùng được làm từ thép chống gỉ cao cấp

    - Có thùng riêng thuận tiện thay túi rác hay làm sạch

    - Thiết kế tinh tế sang trọng, phù hợp với phòng khách của mỗi gia đình

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    - HỘP BỤI KHÔNG CHẠM VÀO: Có nắp cơ giới được kích hoạt bằng tia hồng ngoại. Đặt tay của bạn hoặc rác trong khoảng cách 15 cm và nắp sẽ mở ra ngay lập tức. Vẫn mở cho đến khi cảm biến không còn phát hiện ra bàn tay hoặc cơ thể và mất vài giây để đóng. Tiện lợi và hợp vệ sinh.

    - KÍCH THƯỚC NHỎ GỌN: Hình bầu dục cho phép nó được cất giữ trong nhà bếp, phòng ngủ, phòng khách, văn phòng, phòng ký túc xá hoặc phòng giặt ủi của bạn.

    - SỨC CHỨA LỚN: Thiết kế hiệu quả không yêu cầu xô bên trong và cung cấp nhiều dung tích hơn, thùng rác mạ crôm 58 lít (13Gallon). Môi cuộn bên ngoài để ngăn túi bị móc, vòng giữ giữ túi ở đúng vị trí và khuất tầm nhìn.

    - CẤU TẠO BỀN BỈ: Được làm bằng thép không gỉ tráng gương chất lượng cao, không thấm nước, bền bỉ trong nhiều năm sử dụng và dễ dàng vệ sinh khi bị bám bẩn.

    - YÊU CẦU NGUỒN: Cần có 4 pin D (không bao gồm). Nắp cũng mở bằng tay hoặc thông qua các nút, để thuận tiện cho bạn. Cơ chế nắp hiệu quả cho phép tuổi thọ pin dài.

    - Thiết kế tinh tế và màu sắc sang trọng, thùng rác văn phòng thông minh còn phù hợp với không gian hiện đại của các văn phòng làm việc,hộ gia đình, xóa đi định kiến về những chiếc thùng rác truyền thống không mấy đẹp mắt và chỉ dùng để chứa-đồ-bỏ-đi!

    - Ngoài chế độ đóng - mở nắp tự động, người dùng hoàn toàn có thể giữ cho thùng mở lâu hơn bằng cách ấn nút Open được thiết kế nổi ở trên nắp, và đóng lại bằng cách ấn nút Close.

    - Thiết kế nắp thùng chắc chắn cũng giúp sản phẩm phát huy tính năng ngăn mùi hiệu quả, giúp giữ gìn vệ sinh cho môi trường sống của bạn và gia đình.

    Xem thêm các sản phẩm gia dụng Đức tại Siêu thị gia dụng Đức