Xem tiếp

    Dao thái làm bếp Zwilling Twin Pollux 18,5cm

    Tóm lược

    Phân loại: Dao thái to bản nhà bếp Zwilling

    - Model: Zwilling Twin Pollux

    - Sản xuất tại Đức - Bền lâu, chống ăn mòn

    - Vệ sinh được với máy rửa bát

    - Trọng lượng: 0.8Kg

    - Kích thước: 43x12x3cm

    - Tay cầm bằng nhựa tổng hợp, thiết kế vừa vặn, chống trượt

    - Dao có trọng lượng nhẹ nên dễ sử dụng

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.800.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Zwilling Twin Pollux
    Chất liệu
    Tay cầm bằng nhựa tổng hợp
    Kích thước (DxRxC)
    43x12x3cm

    DAO THÁI LÀM BẾP ZWILLING TWIN POLLUX 18,5cm

    Dao thái to bản Zwilling Twin Pollux được làm từ chất liệu thép không gỉ công thức đặc biệt của ZWILLING, chuyên dùng để chế biến thịt, cá, rau. Dao thái bản to Zwilling sử dụng công nghệ rèn dao nguyên khối SIGMAFORGE® giúp dao đạt độ đàn hồi, rắn chắn, chính xác và cân bằng tuyệt vời trong việc nấu ăn làm bếp tại gia đình,nhà hàng

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Trọng lượng: 0.8Kg

    - Kích thước: 43x12x3cm

    - Hãng sản xuất: Zwilling

    - Dao đầu bếp với chiều dài lưỡi 18,5 cm

    - Thép đột lỗ

    - Tay cầm bằng nhựa tiện dụng

    - Khả năng duy trì cạnh cao

    - Ổn định và linh hoạt do lưỡi làm cứng bằng băng

    - Phân bổ trọng lượng cân bằng

    - Thiết kế ba đinh tán hiện đại

    - Dao có trọng lượng nhẹ nên dễ sử dụng

    - Tay cầm bằng nhựa tổng hợp

    - Sản xuất tại Đức - Bền lâu, chống ăn mòn

    - Vệ sinh được với máy rửa bát

    - Bảo quản nơi khô ráo

    ĐẶC ĐIỂM DAO THÁI ZWILLING

    Thiết bị tối ưu cho đầu bếp chuyên nghiệp và sở thích - Dao đầu bếp ZWILLING Twin Pollux: Với con dao của đầu bếp từ ZWILLING, bạn có thể chế biến thịt, cá, rau và các loại thảo mộc tại nhà theo phong cách chính thống. Lưỡi dao mỏng với lưỡi cắt lớn và lưỡi cắt rất sắc bén giúp cắt các loại rau củ đặc biệt lớn một cách đáng tin cậy, chẳng hạn như các loại bắp cải khác nhau. Bàn tay của bạn được bảo vệ bởi hình dạng đặc biệt của con dao và tay cầm bằng nhựa được tạo hình công thái học. Lưỡi dao cực lớn có nghĩa là vật liệu đã cắt có thể được vận chuyển dễ dàng và sạch sẽ vào nồi.

    - Thiết kế ba đinh tán hiện đại với biểu tượng ZWILLING làm cho bộ dao trang nhã này trở thành một phần thiết yếu trong nhà bếp của bạn. ZWILLING đã duy trì các sản phẩm chất lượng cao trong lĩnh vực nhà bếp và làm đẹp kể từ năm 1731. Nhờ các giá trị truyền thống, tầm nhìn sáng tạo và kỹ thuật tiên tiến, chúng tôi cung cấp cho bạn một loạt các sản phẩm có đặc điểm là chất lượng, chức năng cao nhất và thanh lịch, vượt thời gian thiết kế.

    - Lưỡi dao được mài bén cả 2 mặt giúp dễ dàng cắt lát thẳng các loại rau củ quả & thịt cá... đem lại sự hài lòng tuyệt vời

    - Lưỡi dao sản xuất theo công nghệ FRIODUR® trui lạnh từ thép không gỉ nên lưỡi dao cứng, có tính đàn hồi cao, chống ăn mòn, giữ được độ sắc bén cao và cực kỳ bền.

    - Thép đặc biệt chất lượng cao: Chất lượng hàng đầu bắt đầu với chất lượng vật liệu. Đây là lý do tại sao thép làm dao của Zwilling được sản xuất theo tiêu chuẩn cao nhất. Hợp kim đặc biệt ZWILLING được đặc trưng bởi một tỷ lệ tối ưu giữa carbon (độ cứng) và chrome (chống ăn mòn). Kết hợp với quá trình sản xuất, thành phần tạo ra một con dao mạnh mẽ và cực kỳ bền, ổn định, chống ăn mòn và linh hoạt. Nhờ được xử lý nhiệt phù hợp tối ưu với thép, thép này đạt được từ 55 đến 58 Rockwell.

    - Dao đầu bếp Zwilling Twin Pollux với chiều dài lưỡi 18,5 cm và ba cán đinh tán, Lý tưởng để chế biến rau, thịt và cá theo cách truyền thống.

    - Tay nghề chất lượng cao: Lưỡi dao lớn để cắt các loại rau củ lớn và dễ dàng vận chuyển thực phẩm đã cắt nhỏ, Độ sắc bén lâu dài, Ổn định và linh hoạt nhờ lưỡi FRIODUR được làm cứng bằng đá, Chuyển đổi liền mạch giữa tay cầm và lưỡi dao

    - Thao tác thoải mái và an toàn: Tay cầm bằng nhựa tiện dụng giúp cắt an toàn mà không bị trượt, Trọng lượng cân bằng

    - Sản xuất tại Đức - Làm bằng thép không gỉ đặc biệt, chống ăn mòn, khuyến nghị làm sạch bằng tay

    Xem thêm các gia dụng bếp của đức tại Siêu Thị Gia Dụng Đức