Xem tiếp

    Tủ tài liệu SM8650

    Tóm lược

    Phân loại: Tủ sáchtủ tài liệu

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Noi That Hoa Phat
    3.311.000 ₫

    TỦ HỒ SƠ TÀI LIỆU,TỦ SÁCH SM8650

    Tủ hồ sơ SM8650 sử dụng cửa kính tạo cảm giác sạch sẽ, sang trọng. Tủ có thể dùng làm Tủ tài liệu,tủ sách. Bạn nên thường xuyên vệ sinh, để phần cửa kính luôn trong suốt, không bị bám bụi bẩn. 
    Sản phẩm được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn Quốc tế với các nguyên liệu được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Tủ được phân làm 4 đợt với 5 ngăn chắc chắn. Phần trên là ba ngăn không có cánh. Bạn nên dùng ba ngăn này để đựng tài liệu, giấy tờ thường xuyên sử dụng để có thể dễ dàng quan sát, xác định vị trí phần tài liệu cần tìm, tìm kiếm nhanh đảm bảo được tiến độ công việc.
    Phần dưới của tủ được chia làm hai ngăn có kính. Dùng cửa kính thay cho cửa gỗ truyền thống sẽ giúp sản phẩm thêm hiện đại, góp phần làm sáng và thoáng cho sản phẩm. Những hồ sơ, vật dụng quan trọng nên cho vào phần có cửa này để bảo quản. Cửa kính có khóa sẽ đảm bảo đồ đạc bên trong tạo cảm giác an toàn cho người sử dụng. Những chi tiết nhỏ nhưng không kém phần tinh tế như đình tủ được dán chão PVC, hồi và hậu bàn phủ Vinyl góp phần tạo nên nét thẩm mỹ cho sản phẩm. 

    Chi tiết sản phẩm:

    Kích thước: Rộng 800 x Sâu 420 x Cao 1989
    Việc lựa chọn màu sắc của tủ tài liệu SM8650H cũng cần được quan tâm. Đó là yếu tố tạo nên hình ảnh đẹp cho nội thất văn phòng, sản phẩm có các màu cơ bản cho bạn lựa chọn.
    • Bạn là người thích những màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng thì chiếc tủ tài liệu màu kem (PO) hoàn toàn phù hợp với bạn.
    • Bạn có cá tính mạnh, thích sự nổi bật, chiếc tủ tài liệu có màu nâu cánh gián (DC) đậm ấn tượng sẽ là sản phẩm cùng bạn tỏa sáng
    • Bạn yêu sự chân thành, thích mộc mạc, dân dã, không phô trương thì chiếc tủ màu vân gỗ vàng (MB) là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho bạn.