Xem tiếp

    Bàn lượn CPE1400HR

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Noi That Hoa Phat
    1.837.000 ₫

    Chi tiết sản phẩm:

    Kích thước: Rộng 1400(600) x Sâu 1200(470) x Cao 745
    Ấn tượng đầu tiên về bàn CPE1400HR là mặt bàn gỗ công nghiệp phủ melamine hình chữ L lượn phải hiện đại. Thiết kế đột phá dựa trên những tiêu chuẩn của châu Âu tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Nhờ đó mà sản phẩm rộng rãi, mở ra không gian làm việc thoải mái hơn.
    Có thể chia sản phẩm làm hai phần, mặt chính diện đặt máy vi tính làm việc còn phần lượn về bên trái thì đặt những vật dụng cần thiết cho công việc như điện thoại, tài liệu …Trên mặt bàn có hai lỗ chạy dây để luồn dây mạng, dây điện an toàn, phần cạnh bàn được dán gờ. Sử dụng những miếng giá đỡ hiện đại để kết nối mặt và chân bàn mang đến sự thông thoáng cho không gian làm việc. Phần yếm bàn lửng và hệ thống chân bàn có thể điều chỉnh được độ cao thấp phù hợp với người sử dụng.
    Sản phẩm có kích thước vừa phải phù hợp với nhiều loại văn phòng tại cơ quan hoặc làm bàn làm việc tại gia đình. Nên kết hợp thêm hộc treo hoặc hộc di động không chỉ dùng đựng tài liệu, bảo quản vật dụng cần thiết cho công việc mà còn tăng thêm diện tích cho bàn làm việc.
    Hộc SME1830M. Giá bán: 860.000
    Để sản phẩm sinh động hơn có thể trang trí thêm lọ hoa hay chậu cây cảnh. Sản phẩm dễ di chuyển, dễ sắp xếp và cần được lau chùi, vệ sinh để bảo đảm tính thẩm mỹ.
    Công việc văn phòng luôn khiến mọi người mệt mỏi và căng thẳng. Vì thế, một chiếc bàn làm việc phù hợp sẽ mang đến sự thoải mái cho cả ngày dài. Hy vọng rằng, bàn làm việc CPE1400HR sẽ nhận được sự quan tâm của Quý khách hàng. Hãy đến với Nội thất LufaFami để nhận được sự tư vấn và lựa chọn được sản phẩm lý tưởng nhất.