Xem tiếp

    Ghế ngả văn phòng S202

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Nội thất DSG Group
    2.145.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    S202
    Chất liệu
    Da cao cấp
    Kích thước (DxRxC)
    57x120x50cm
    Bảo hành
    1 năm theo tiêu chuẩn của Nhà máy

    Văn phòng làm việc ngày nay yêu cầu nhiều dạng nội thất hơn, do đó những chiếc ghế được cải tiến thường xuyên để mang đến sự tiện nghi cho văn phòng làm việc. Chiếc ghế văn phòng kiêm giường ngủ S202 được ra đời vì lý do trên.

    Một chiếc ghế ngủ văn phòng đa năng phụ thuộc rất nhiều vào kiểu dáng thiết kế của nó. Kiểu dáng nổi bật, giá trị của ghế càng được nâng cao.


    Mặt ghế rộng rãi, đệm và tựa lưng ghế được liền khối. Phần này được bọc mút dày chặt bằng chất liệu cao cấp, không tạo cảm giác bí bách, ngột ngạt cho người dùng. Trên lưng còn có những miếng đệm tựa như chiếc gối mềm mại, tạo sự thoải mái.

    Bên cạnh đó, phần tay vịn của ghế được thiết kế uốn lượn cong, xuôi theo chiều cánh tay, ốp nhựa PP hiện đại và sạch sẽ.

    Việc trang bị thêm cần hơi với chất liệu siêu bền, ngoài chức năng nâng cao độ cao thấp phù hợp cho từng người dùng, ghế ngủ văn phòng S202 còn cho phép người dùng ngã về sau theo trọng lượng của cơ thể.

    Bên cạnh đó, khi ngã về sau để nghỉ ngơi, miếng đệm chân trở thành công cụ hỗ trợ đặc biệt, biến một chiếc ghế bình thường thành chiếc ghế văn phòng có thể ngủ trưa, tạo tư thế nằm thẳng, giúp máu huyết lưu thông dễ dàng, người dùng sẽ có giấc ngủ sâu và tròn trịa hơn.


    Hệ thống chân ghế tạo sự an tâm tuyệt đối cho người ngồi. Chân ghế mạ crom sáng bóng cao cấp, chống rỉ sét, chống oxi hóa, chịu được tải trọng lớn. Thiết kế hình ngôi sao 5 cánh cách điệu, bên dưới được hỗ trợ 5 bánh xe lăn dùng để di chuyển dễ dàng hơn.

    Việc trang bị một chiếc ghế ấn tượng như chiếc ghế ngủ cho dân văn phòng S202 chính là giải pháp hiệu quả để tránh được những áp lực nặng nề của công việc nơi công sở. Ngoài ra, ghế tạo điểm nhấn tinh tế hòa quyện hoàn hảo với nội thất khác mang đến sự đẳng cấp cho nơi làm việc.