Xem tiếp

    Máy rửa mặt Lumispa - Nuskin

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    LinhPV Store
    4.500.000 ₫

    Sự khác biệt của máy Lumispa đến từ đầu silicon cao cấp. Với độ mềm phù hợp, khả năng sát khuẩn, không chứa hóa chất độc hại chuẩn FDA được kiểm định bởi cơ quan bảo vệ người tiêu dùng hoa kỳ. 

    Cơ chế rung 2 chiều với tần số đặc biệt giúp massge các mô mỡ và cơ trên khuôn mặt. Giúp kết cấu lại các mô mỡ dưới lớp da

    ĐỐI TƯỢNG NÀO NÊN SỬ DỤNG LUMISPA?
    Có thể nói rằng nhu cầu làm đẹp bây giờ không chỉ là dành cho chị em phụ nữ. Những cánh mày râu cũng vô cùng đau đầu tìm giải pháp làm đẹp cho bản thân. Nuskin hiểu điều đó và thiết kế đặc biệt cho máy rửa mặt lumispa nuskin cho cả nam lẫn nữ. Ngoài ra thì máy rửa mặt lumispa còn phù hợp với bất kì đối tượng nào. Không chỉ người lớn mà trẻ em cũng dùng được.

    Tính tiện dụng của máy lumispa được phái đẹp yêu thích nhất. Bạn hoàn toàn có thể mang lumispa theo bên mình và sử dụng mọi lúc. Cho dù bạn đang ở cơ quan, nhà hay đi du lịch – lumispa luôn theo bạn !

    Hướng dẫn sử dụng máy rửa mặt Lumispa 
    Sử dụng thiết bị hỗ trợ rửa mặt và chăm sóc da chuyên sâu Ageloc Lumispa 2 lần mỗi ngày vào mỗi sáng và tối để đạt kết quả tốt nhất. 
    Bước 1: - Làm ướt mặt với nước. - Thoa sữa rửa mặt làm sạch sâu và sáng mịn da Lumispa trên khắp vùng mặt. 
    Bước 2:

    - Làm ướt bề mặt đầu chăm sóc dưới vòi nước đang chảy . Sau đó nhấn vào nút On/Off để khởi động thiết bị.

    - Mỗi một trong bốn đèn chiếu xung quanh nút trung tâm sẽ nhấp nháy một lần và bề mặt thiết bị lập tức bắt đầu chuyển động, chậm vào lúc đầu, sau đó tăng lên tốc độ bình thường.

    - Từ từ di chuyển bề mặt đầu chăm sóc xoay đều và rộng ra lên vùng mặt của bạn. Không chà sát hoặc di chuyển nhanh qua các vùng mặt.

    - Thiết bị sẽ tạm dừng 4 lần sau mỗi 30 giây để nhắc bạn di chuyển sang vùng khác của khuôn mặt.

    Bước 3: sau khi máy tắt, rửa mặt lại với nước lạnh vừa để se khít lỗ chân.