Xem tiếp

    Serum Caudalie trị nám ,tàn nhang ,sáng da ,chống lão hóa

    Tóm lược

     Made in France
    Với thành phần chiết xuất từ dầu hạt nho Pháp, sản phẩm được đánh giá top đầu trong các sp chống lão hoá trị nám trên thế giới

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    LV Germany Company
    1.350.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    SERUM TRỊ NÁM
    Chất liệu
    có nguồn gốc từ thực vật
    Chất lượng
    chất lượng cao
    Trọng Lượng
    2
    Xuất xứ/Nhập khẩu
    Pháp

     Made in France
    Với thành phần chiết xuất từ dầu hạt nho Pháp, sản phẩm được đánh giá top đầu trong các sp chống lão hoá trị nám trên thế giới

     Trị thâm, nám và tàn nhang chưa bao giờ là điều dễ dàng. Nhiều chị em phụ nữ bị nám trở nên mất tự tin khi gặp người đối diện, dù dùng biết bao nhiêu kem mà vẫn không có hiệu quả.

    Hiện nay có thể điều trị nám và tàn nhang bằng tia laser nhưng chi phí khá cao từ 17 đến 20 triệu cho một đợt điều trị, khiến nhiều người phải cân nhắc kĩ khi bỏ ra số tiền này. Giải pháp kinh tế, an toàn và thông minh nhất vẫn là tìm ra được loại serum thật sự hiệu quả.

     Caudalie Serum Vinoperfect anti tache là sản phẩm số 1, đứng TOP đầu về điều trị nám, tàn nhang, các đốm nâu trên da, da không đều màu, rối loạn sắc tố da do nhiều lý do khác nhau (do mang thai, điểm sẹo, do tuổi tác, ánh sáng mặt trời, sự mất cân bằng nội tiết tố...) và ngăn ngừa sự xuất hiện của chúng, làm da rạng rỡ tươi sáng. Hơn nữa cái giá bỏ ra cho sản phẩm này vẫn là quá ít so với vài chục triệu nếu điều trị bằng laser 

     Serum hay còn gọi là huyết thanh này có nguồn gốc từ 100% thực vật, không chứa paraben hay bất kì chất nào gây hại đến tế bào da.

    Serum này chứa những phân tử rất nhỏ, vô cùng nhỏ nên serum có thể đi sâu vào da hơn, tập trung vào những phần khuyết điểm của da, những vùng da tối màu, thâm nám, tàn nhang, đồi mồi, vết cháy nắng... để sửa chữa.

     Với thành phần gấp 62 lần Vitamin C và gấp 4 lần Axit Kojic, serum Caudalie Vinoperfect là sự lựa chọn thông minh số 1 trong điều trị nám.

     Thành phần bí mật của Caudalie Vinoperfect chính là Viniferine, tinh chất tự nhiên được tìm thấy trong nhựa nho giúp làm sáng và đẩy lùi rối loạn sắc tố gây nám da. Ngoài ra Serum còn có chất chống oxy hóa, nó bảo vệ làn da của bạn đặc biệt chống lại các gốc lão hoá tự do.

    Hướng dẫn sử dụng:

    -Áp dụng KIÊN TRÌ ĐỀU ĐẶN MỖI NGÀY vào buổi sáng và buổi tối.

     Nhấn mạnh điểm này vì sự chăm sóc da hời hợt không kiên trì sẽ kéo dài thời gian điều trị mà lại không đem lại hiệu quả, nhất là trong việc điều trị nám tàn nhang đốm nâu như thế này.

    Để tối ưu hoá tác dụng của serum thì nên dùng serum sau đó mới đến lớp kem dưỡng ngày/đêm và kem chống nắng. Tiếp theo nữa mới bắt đầu đến lớp kem phấn makeup (nếu chị em nào muốn trang điểm)