Xem tiếp

    Bộ sản phẩm làm trắng chiết xuất thảo dược ( Whitening Astringent )

    Tóm lược

    Quy cách: Bộ

    Hãng sản xuất: Hollywood Styles

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    Hotline: 09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Công ty TH Comestics
    1.570.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Quy cách
    Bộ
    Hãng Sản xuất/Nhập khẩu
    Hollywood Styles

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Bạn lo lắng về làn da sạm màu, khô sần, nhiều thâm sạm và kém mịn màng, lão hóa? Với bộ sản phẩm làm trắng da chiết xuất từ thảo dược Whitening Astringent từ Hollywood Style sẽ giúp bạn thay đổi làn da nhanh chóng, nuôi dưỡng, cải thiện da lâu dài, cho làn da trắng sáng, mịn màng tươi trẻ.

    Bộ làm trắng da chiết xuất từ thảo dược Whitening Astringent gồm 5 sản phẩm: Sữa rửa mặt Whitening Facial Cleanser, tẩy da chết dạng cát Whitening Facial Scrub, mặt nạ bùn Whitening Mud Mask, kem dưỡng trắng da ban ngày Whitening Day Cream, kem dưỡng trắng da ban đêm Whitening Night Cream. 

    Đây là những sản phẩm được sản xuất từ công thức độc đáo kết hợp các hoạt chất làm trắng được chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên như: Cam thảo, nấm, lô hội, hoa rum, trà xanh... giúp làm trắng da từ sâu bên trong, vô cùng an toàn và hiệu quả.

    1. Sữa rửa mặt trắng da Whitening Facial Cleanser

     Sữa rửa mặt trắng da Whitening Facial Cleanser giúp làm sạch sâu, loại bỏ các chất bụi bẩn, dầu nhờn và lớp trang điểm dễ dàng. Lấy đi các tế bào da mờ xỉn, cải thiện độ tinh khiết và rạng rỡ trên bề mặt da mà không làm mất đi độ ẩm tự nhiên của da.

     2. Tẩy da chết dạng cát Whitening Facial Scrub

    Tẩy da chết dạng cát Whitening Facial Scrub là giải pháp giúp nhẹ nhàng loại bỏ da chết, lớp da sừng khô sần, lão hóa trên bề mặt, gia tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất của các bước chăm sóc da về sau, kích thích tái sinh tế bào da mới, cho làn da mịn mượt, căng bóng, sáng màu tự nhiên.

     3. Mặt nạ bùn Whitening Mud Mask

    Mặt nạ bùn Whitening Mud Mask giúp làm sáng da, giúp lấy đi những tế bào da chết, giúp da trắng sáng, làm sạch da, se khít lỗ chân lông. Làn da đẹp bừng sáng, các đốm nâu và sẹo mụn giảm dần khi sử dụng thường xuyên sản phẩm này.

     Một thời gian sử dụng liên tục chỉ sau từ 2-4 tuần, bạn sẽ thấy làn da bạn trở về trạng thái phục hồi nguyên trạng đồng thời được bổ sung gấp nhiều lần những dưỡng chất dưỡng trắng, mịn da, căng da…mang đến cho bạn sự thỏa mái, tự tin hơn với làn da tràn trề sức sống.

    4. Nước hoa hồng làm trắng da - Skin Whitening Astringent

    Skin Whitening Astringent là nước hoa hồng thuộc dòng sản phẩm làm trắng da của thương hiệu Hollywood Style với công dụng: 

     - Làm trắng da từ sâu bên trong, làm mờ các đốm đen, tàn nhang và các vấn đề liên quan đến sắc tố da

     - Loại bỏ các tế bào chết và bã nhờn trên da

     - Cân bằng và khôi phục độ ẩm cho da

     - Mang đến làn da khoẻ mạnh, trẻ hoá

    5. Bộ đôi kem dưỡng da Whitening Day Cream (ban ngày) và Whitening Night Cream (ban đêm)

    Kem dưỡng trắng da ban ngày và kem dưỡng trắng da ban đêm với những hoạt chất làm trắng da tiên tiến giúp cải thiện cấu trúc da, dưỡng da sáng màu vượt trội từ bên trong. Cách sử dụng vô cùng đơn giản, sau khi sửa sạch mặt, thấm khô bằng khăn mềm và nhẹ nhàng thoa lớp kem mỏng kết hợp massage để kem dễ dàng thẩm thấu vào da. 

     Bộ sản phẩm trắng da chiết xuất từ thảo dược Whitening Astringent đảm bảo đáp ứng tiêu chí 3 không: "Không kích ứng - Không nhờn dính - Không chứa hóa chất lột tẩy", do đó an toàn cho da, mang lại hiệu quả làm trắng ưu việt.

    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất với thành phần chính từ các tinh chất tự nhiên của bang California. Tất cả các sản phẩm là kết quả của những nghiên cứu do các nhà khoa học hàng đầu phát minh và sáng tạo. Đây là thương hiệu được đánh giá cao trong ngành công nghiệp mỹ phẩm thế giới.
     
    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất bởi nhà máy Valley Of The Sun Cosmetics LLC của Mỹ. Đây là nhà máy đã có 15 năm kinh nghiệm sản xuất, phân phối mỹ phẩm với nhiều thương hiệu được tin dùng không chỉ tại Mỹ mà còn rất nhiều quốc gia khác. Valley Of The Sun Cosmetics LLC tự hào với những sản phẩm có chất lượng cao và an toàn được yêu thích từ thế kỷ 20.
    Hollywood Style đại diện cho vẻ đẹp, sự nổi tiếng và quyến rũ của ngành công nghiệp điện ảnh mới, nơi tạo ra các ngôi sao nổi tiếng.