Xem tiếp

    Bộ chăm sóc da mụn chiết xuất trái cây thiên nhiên ( Clear Skin Acne Systems )

    Tóm lược

    Trọng lượng: 150ml/Tuýp

    Quy cách: 4 Tuýp/Bộ

    Hãng sản xuất: Fresh& Fruity

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    Hotline: 09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Công ty TH Comestics
    1.008.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Trọng Lượng
    150ml/Tuýp
    Quy cách
    Bộ
    Hãng Sản xuất/Nhập khẩu
    Fresh& Fruity
        • THÔNG TIN CHI TIẾT
        • Mụn là bệnh do nang lông, tuyến bã ở da hoạt động thái quá làm tiết nhiều bã nhờn, trong khi miệng nang lông lại bị bít kín do tăng sừng hóa, chất bã nhờn ứ đọng lại ở lỗ chân lông tạo thành nhân mụn. Khi nhân mụn thành hình, thường có sự phát triển, tăng sinh một loại vi khuẩn có tên Propionibacterium acnes ở lỗ chân lông, gây nên tình trạng viêm đỏ của mụn mủ.
        • Mụn không chỉ xuất hiện ở độ tuổi dậy thì mà còn khi da không được làm sạch, thức khuya hoặc chế độ ăn uống không phù hợp. Những lần mọc mụn, nếu không được chăm sóc đúng cách, da sẽ tồi tệ hơn với tình trạng thâm mụn, khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp.
        • Để giúp phái đẹp "tạm biệt" nỗi lo về mụn, Fresh&Fruity mang đến bộ sản phẩm chăm sóc da mụn Clear Skin Ance Systems với thành phần chính từ chanh, hoa cúc, mật ong, lô hội, hạt jojoba.... Có tác dụng làm sạch da và trị mụn, mang lại cho bạn làn da sáng mịn và tươi trẻ.
        • 1. Gel rửa mặt dành cho da mụn Clear Skin Acne Gel Wash

        • Với kết cấu dạng gel nên những hoạt chất trong Clear Skin Ance Gel Wash hòa tan dễ dàng, len lỏi sâu vào bên trong những lỗ chân lông và lấy đi những bụi bẩn, vi khuẩn; giúp làn da luôn sạch thoáng, ngăn ngừa mụn phát triển. Ngoài việc làm sạch da, gel rửa mặt còn có rất nhiều dưỡng chất và tinh chất giúp dưỡng ẩm cho da.
        • 2. Tẩy tế bào chết cho da mụn Clear Skin Acne Soft Scrub 

        • Tẩy tế bào chết Clear Skin Ance Soft Scrub nhẹ nhàng lấy đi các lớp tế bào sừng chết trên da, giảm bóng dầu và diệt khuẩn hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm giúp ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây mụn ký sinh trên da, điều trị các nhân mụn, nhanh chóng làm khô đầu mụn.
        • 3. Mặt nạ dành cho da mụn Clear Skin Acne Clay Mask

        • Sản phẩm với chất kem dạng sệt màu xám nhạt, không đặc quánh cũng không lỏng chảy nước nên khi thoa mặt nạ đi rất êm , mỏng, dàn trải đều và không bị vón cục. Mặt nạ đất sét cho da mụn giúp cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng da mụn, bổ sung các tinh chất cho da khoẻ mạnh.
        • 4. Kem dưỡng ẩm cho da mụn Clear Skin Acne Moisturizer

        • Da mụn thường là những làn da bị suy yếu, bị mất nước và mất cân bằng độ ẩm, Clear Skin Ance Moisturizer cung cấp các chất thiếu hụt để tăng cường chức năng bảo vệ của da, phục hồi làn da. Giúp cân bằng các yếu tố trên da mặt như độ ẩm, lượng dầu, ngăn ngừa mụn hiệu quả.
        • Fresh&Fruity là thương hiệu chăm sóc da độc đáo với các dòng sản phẩm chuyên về: chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, làm trắng da; mang lại cho người dùng cảm giác tươi mới, trẻ trung và mềm mịn sau khi sử dụng. Công thức của Fresh&Fruity là sự kết hợp độc đáo từ các chiết xuất tự nhiên: Tinh chất từ các loại trái cây và thảo mộc thiên nhiên. Đó là lý do vì sao thương hiệu mang tên "Fresh&Fruity". Công thức cao cấp được tạo ra để phù hợp với mọi loại da và cho mọi người trên toàn thế giới.