Xem tiếp

    Bộ sản phẩm giúp da sáng hồng chiết xuất kim cương cao cấp ( Pink Glow Diamond Systems )

    Tóm lược

    Trọng lượng: 150ml/Tuýp

    Quy cách: 4 Tuýp/Bộ

    Hãng sản xuất: Fresh& Fruity

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    Hotline: 09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Công ty TH Comestics
    1.120.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Trọng Lượng
    150ml/Tuýp
    Quy cách
    Bộ
    Hãng Sản xuất/Nhập khẩu
    Fresh& Fruity
        • THÔNG TIN CHI TIẾT
        • Hàng ngày, làn da của bạn luôn phải tiếp xúc với các tác nhân bên ngoài như tia UV, khói bụi… Hơn nữa, cơ thể chúng ta liên tục diễn ra quá trình trao đổi chất, vì vậy phải trải qua những biến đổi bên trong như sự thay đổi nội tiết tố, sự thiếu hụt các vitamin cần thiết… Những điều đó chính là tác nhân có ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự mềm mại, trắng sáng, mịn màng của làn da.
        • Bộ sản phẩm làm da sáng hồng Pink Glow Diamond Systems của Fresh&Fruity – một thương hiệu mỹ phẩm từ thiên nhiên được người Mỹ yêu thích sẽ mang đến cho bạn làn da sáng hồng tự nhiên, tươi trẻ và mịn màng.
        • 1. Sữa rửa mặt làm da sáng hồng Pink Glow Diamond Wash

        • Sữa rửa mặt làm da sáng hồng Pink Glow Diamond Wash với thành phần chủ yếu từ thiên nhiên với những hạt nhỏ li ti giúp làm sạch sâu, nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn, bã nhờn. Làm trắng sáng da một cách tự nhiên, mang lại một làn da sạch mịn màng và trắng sáng. Sản phẩm có các chiết xuất vitamin tự nhiên giúp da sáng dần mà không gây ảnh hưởng tiêu cực đến làn da của bạn.
        • 2. Tẩy da chết làm da sáng hồng Pink Glow Diamond Scrub

        • Tẩy tế bào chết làm da sáng hồng Pink Glow Diamond Scrub được chiết xuất từ: Tinh chất từ hoa hồng Nhật, lô hội, hồng hoa (safflower), bột kim cương... Pink Glow Diamond Scrub với các hạt nhỏ li ti, giúp loại bỏ tế bào chết hiệu quả. Sản phẩm không chỉ giúp da tươi sáng, rạng rỡ hơn mà còn kích thích quá trình tuần hoàn tái tạo da, xóa mờ các vết thâm, xỉn màu.
        • 3. Mặt nạ dưỡng da sáng hồng Pink Glow Diamond Clay Mask

        • Mặt nạ làm da sáng hồng Pink Glow Diamond Clay Mask cung cấp độ ẩm và các dưỡng chất cho da, giúp làn da bạn trở nên sáng đẹp mịn màng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn cực hiệu quả trong việc cải thiện sắc tố của da do bị sạm da sau viêm hay đốm nâu, đốm đen của nám, tàn nhang hoặc vết thâm do mụn để lại.
        • 4. Kem dưỡng da sáng hồng Pink Glow Diamond Moisturizer

        • Với chiết xuất từ các thành phần chính từ vitamin thiên nhiên, trái cây và các loại thảo mộc cùng công nghệ sản xuất hiện đại, kem dưỡng da thẩm thấu nhanh, không gây nhờn dính và làm bít lỗ chân lông gây mụn. Pink Glow Diamond Moisturizer giúp cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho da, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong; làm mờ các vết nám, bảo vệ da khỏi sự tác động có hại; tái tạo làn da bị sạm đen, xỉn màu; mang đến làn da sáng hồng cho người sử dụng.
        • Bộ sản phẩm làm da sáng hồng Pink Glow Diamond Systems được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên nên cực kỳ an toàn và thân thiện với mọi loại da, không gây kích ứng và cũng không làm mất đi lớp màng bảo vệ da.
        • Fresh&Fruity là thương hiệu chăm sóc da độc đáo với các dòng sản phẩm chuyên về: chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, làm trắng da; mang lại cho người dùng cảm giác tươi mới, trẻ trung và mềm mịn sau khi sử dụng. Công thức của Fresh&Fruity là sự kết hợp độc đáo từ các chiết xuất tự nhiên: Tinh chất từ các loại trái cây và thảo mộc thiên nhiên. Đó là lý do vì sao thương hiệu mang tên "Fresh&Fruity". Công thức cao cấp được tạo ra để phù hợp với mọi loại da và cho mọi người trên toàn thế giới.