Xem tiếp

    Bộ sản phẩm chăm sóc da chiết xuất Nha Đam ( Sensitive Skin Aloe Vera Systems )

    Tóm lược

    Trọng lượng: 150ml/Tuýp

    Quy cách: 4 Tuýp/Bộ

    Hãng sản xuất: Fresh& Fruity

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Công ty TH Comestics
    1.073.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Trọng Lượng
    150ml/Tuýp
    Quy cách
    Bộ
    Hãng Sản xuất/Nhập khẩu
    Fresh& Fruity
        • THÔNG TIN CHI TIẾT
        • Nha đam hay còn được gọi là cây lô hội là loại thực vật có nguồn gốc từ Bắc Phi. Loại cây này có đặc điểm là lá hình mũi mác dày và mọng nước, bên trong thân cây chứa phần gel trong suốt. Nha đam là một trong những loại nguyên liệu đặc biệt yêu thích khi sử dụng để chăm sóc và làm đẹp cho làn da. 
        • Theo các nghiên cứu khoa học thì nha đam chứa nhiều vitamin A, C, E, B1, B2, B6… cùng các khoáng chất như canxi, kali, kẽm, crom… giúp tái tạo tế bào mới, loại bỏ các tế bào già, trả lại cho bạn làn da mịn màng và căng tràn sức sống.
        • Nắm bắt được những tác dụng tuyệt vời của nha đam đối với làn da, các nhà khoa học của Fresh&Fruity đã nghiên cứu và sáng tạo ra bộ sản phẩm chăm sóc da chiết xuất Nha đam Sensitive Skin Aloe Vera Systems giúp dưỡng da ưu việt. Sản phẩm phù hợp với mọi làn da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất.
        • 1. Gel rửa mặt chiết xuất Nha Đam Sensitive Skin Aloe Vera Gel Wash 
        • Gel rửa mặt Nha đam Sensitive Skin Aloe Vera Gel Wash với 2 thành phần chính là nha đam và mật ong giúp da được làm sạch và tẩy trang hiệu quả; làm dịu da, dịu các kích ứng trên bề mặt da, ổn định làn da.
        • 2. Tẩy da chết chiết xuất Nha Đam Sensitive Skin Aloe Vera Smooth Scrub
        • Sensitive Skin Aloe Vera Smooth Scrub với các hạt tẩy siêu nhỏ giúp loại bỏ lớp tế bào chết và tạp chất trên bề mặt mà không gây kích ứng và cũng không làm mất đi lớp màng bảo vệ da; giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, giúp làn da trở nên sáng mịn.
        • 3. Mặt nạ dưỡng da chiết xuất Nha Đam Sensitive Skin Aloe Vera Clay Mask

        • Mặt nạ dưỡng da Nha Đam Sensitive Skin Aloe Vera Clay Mask giúp dưỡng da mà không lo vấn đề về kích ứng, nổi mẩn. Sản phẩm đặc biệt hiệu quả trong việc cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, duy trì sự đàn hồi cho làn da, tránh hình thành những nếp nhăn; giúp da tránh được tác nhân gây hại của ánh sáng mặt trời, giúp phòng tránh ung thư da.
        • 4. Kem dưỡng da chiết xuất Nha Đam Sensitive Skin Aloe Vera Moisturizer

        • Kem dưỡng với kết cấu kem siêu mịn giúp các dưỡng chất nhanh chóng thẩm thấu vào da, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Sensitive Skin Aloe Vera Moisturizer có tác dụng làm dịu, phục hồi da, giảm tình trạng ửng đỏ trên da; tăng cường bảo vệ da trước yếu tố tác động từ môi trường; vừa giúp ngăn ngừa, vừa dưỡng da an toàn, hiệu quả. Đồng thời kem dưỡng giúp da trở nên mềm mại, mịn màng hơn mà không tạo cảm giác nhờn.
        • Fresh&Fruity là thương hiệu chăm sóc da độc đáo với các dòng sản phẩm chuyên về: chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, làm trắng da; mang lại cho người dùng cảm giác tươi mới, trẻ trung và mềm mịn sau khi sử dụng. Công thức của Fresh&Fruity là sự kết hợp độc đáo từ các chiết xuất tự nhiên: Tinh chất từ các loại trái cây và thảo mộc thiên nhiên. Đó là lý do vì sao thương hiệu mang tên "Fresh&Fruity". Công thức cao cấp được tạo ra để phù hợp với mọi loại da và cho mọi người trên toàn thế giới.