Xem tiếp

    Bộ sản phẩm chăm sóc da chống nhăn, ngăn ngừa lão hoá ( Young Skin Gold Care Systems )

    Tóm lược

    Quy cách: Bộ

    Hãng sản xuất: Fresh& Fruity

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    Hotline: 09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Công ty TH Comestics
    1.664.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Quy cách
    Bộ
    Hãng Sản xuất/Nhập khẩu
    Fresh& Fruity
        • THÔNG TIN CHI TIẾT
        • Nếp nhăn xuất hiện là dấu hiệu của tình trạng da bị lão hóa, và nó là mối bận tâm hàng đầu của chị em phụ nữ. Những dấu hiệu của lão hoá xuất hiện sớm hay muộn phụ thuộc vào những yếu tố như tiếp xúc quá nhiều với ánh sáng mặt trời hoặc môi trường khắc nghiệt, hút thuốc lá, sử dụng một số loại thuốc, căng thẳng quá mức, giảm cân đột ngột, thiếu vitamin E, và yếu tố di truyền...
        • Để duy trì một vẻ đẹp trẻ trung, tươi sáng thì bên cạnh việc có một chế độ ăn uống, luyện tập hợp lý thì chúng ta cũng cần sử dụng kem dưỡng để bổ sung các dưỡng chất, duy trì vẻ đẹp cho da.
        • Ứng dụng công nghệ tiên tiến của Mỹ và các thành phần từ thiên nhiên, bộ sản phẩm Young Skin Gold Care Systems giúp ngăn ngừa lão hoá, duy trì sự tươi trẻ. Thuộc dòng sản phẩm làm trẻ hoá da của thương hiệu Fresh&Fruity, được chiết xuất hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên như: nghệ tây, gỗ đàn hương, bột vàng... Sản phẩm đạt tiêu chuẩn vàng về chất lượng.
        • 1. Sữa rửa mặt chống nhăn, ngăn ngừa lão hoá Young Skin Gold Wash

        • Sữa rửa mặt chống nhăn, ngăn ngừa lão hoá da Young Skin Gold Wash được sản xuất theo quy trình công nghệ cao, sản phẩm giúp nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn, bã nhờn; cung cấp dưỡng chất, thúc đẩy quá trình tái tạo da. Đồng thời sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ từ các loại thảo dược giúp thoải mái và thư giãn.
        • 2. Tẩy tế bào chết chống nhăn, ngăn ngừa lão hoá Young Skin Gold Scrub

        • Tẩy tế bào chết Young Skin Gold Srub không chỉ giúp da được làm sạch, loại bỏ mọi tế bào chết cứng đầu trên da, giúp da đều màu và trở nên trắng sáng, mà còn giúp lỗ chân lông thông thoáng và tiếp nhận dưỡng chất từ sản phẩm chăm sóc da một cách thuận lợi và hiệu quả.
        • 3. Mặt nạ chống nhăn, ngăn ngừa lão hoá Young Skin Gold Mask

        • Sử dụng mặt nạ là một trong những biện pháp hữu hiệu giúp duy trì làn da tươi trẻ. Với chiết xuất từ đất sét, bột nghệ vàng, gỗ đàn hương... Mặt nạ Young Skin Gold Mask giúp cân bằng da, duy trì độ đàn hồi và độ sáng của da, đồng thời cung cấp chất dinh dưỡng tốt nhất, giúp da bạn tươi trẻ, đồng thời ngăn ngừa việc lão hóa da mặt.
        • 4. Nước hoa hồng với tinh chất vàng 24K chống nhăn - Anti-Aging 24K

        • Nước hoa hồng chống nhăn Anti-Aging 24K Gold Toner với nhiều vitamin và các hoạt chất dinh dưỡng với khả năng làm sạch sâu giúp nuôi dưỡng và bảo vệ toàn diện cho da. 
        •  5. Kem dưỡng da chống nhăn, ngăn ngừa lão hoá Young Skin Gold Moisturizer

        • Dùng kem dưỡng da là một trong những bước không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da, đặc biệt là với những làn da đang gặp các vấn đề về lão hoá. Kem dưỡng Young Skin Gold Moisturizer có công dụng ưu việt trong việc cung cấp các dưỡng chất cho da, giúp tăng độ đàn hồi, căng mịn da và tăng cường khả năng tự phòng vệ tự nhiên của da. Sản phẩm dưỡng ẩm từ sâu bên trong bề mặt da, hạn chế và làm mờ các nếp nhăn nhìn thấy được, cho làn da luôn tươi trẻ.
        • Fresh&Fruity là thương hiệu chăm sóc da độc đáo với các dòng sản phẩm chuyên về: chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, làm trắng da; mang lại cho người dùng cảm giác tươi mới, trẻ trung và mềm mịn sau khi sử dụng. Công thức của Fresh&Fruity là sự kết hợp độc đáo từ các chiết xuất tự nhiên: Tinh chất từ các loại trái cây và thảo mộc thiên nhiên. Đó là lý do vì sao thương hiệu mang tên "Fresh&Fruity". Công thức cao cấp được tạo ra để phù hợp với mọi loại da và cho mọi người trên toàn thế giới.