Xem tiếp

    Bộ đôi trẻ hoá da, phục hồi làn da lão hoá ( Anti Wrinkle Systems )

    Tóm lược

    Quy cách: 3 Tuýp

    Trọng lượng: 150ml/Tuýp

    Hãng sản xuất: Hollywood Styles

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Công ty TH Comestics
    820.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Trọng Lượng
    150ml/Tuýp
    Quy cách
    Tuýp
    Hãng Sản xuất/Nhập khẩu
    Hollywood Styles

    B ĐÔI TRẺ HOÁ DA, PHỤC HỒI DA LÃO HOÁ

    Bộ Đôi Trẻ Hoá Da, Phục Hồi Làn Da Lão Hoá ( Anti Wrinkle Systems ) giúp chăm sóc da lão hoá hiệu quả gồm: Mặt nạ trẻ hoá da Anti Wrinkle Maskkem dưỡng trẻ hoá da Anti Wrinkle Cream. Làn da được coi là bắt đầu lão hoá khi xuất hiện nhiều nếp nhăn hơn, da trùng nhão; sắc da sạm đi, màu không đều, xuất hiện nhiều vết nám, tàn nhang. Đồng thời các lỗ chân lông to, da khô và mỏng dần. Cùng với đó, các vết thương nhỏ trên da cũng khó lành hơn. Ngoài những nguyên tắc ngăn ngừa làn da lão hoá cơ bản như: Tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp, không dùng thực phẩm chứa chất kích thích, uống đủ nước mỗi ngày, tăng cường ăn rau xanh, xây dựng lối sống lành mạnh… Thì việc sử dụng các sản phẩm giúp nuôi dưỡng và phục hồi làn da lão hoá là một trong những phương pháp tối ưu giúp duy trì làn da tươi trẻ và khoẻ mạnh.

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    1. Mặt nạ trẻ hoá da Anti Wrinkle Mask

    - Mặt nạ Anti Wrinkle là sản phẩm được kết hợp từ các thành phần thiên nhiên: Vitamin C, A, K, B5, bạc hà, mía đường, táo, dưa leo, cao lanh… giúp phục hồi làn da bị lão hoá với các công dụng ưu việt.

    - Giảm và làm mờ các nếp nhăn và vết nhăn trên da

    - Ngăn chặn các dấu hiệu lão hoá da, duy trì độ đàn hồi của da

    - Loại bỏ các tế bào chết, làm sạch da giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt hơn.

    - Cung cấp đầy đủ độ ẩm cho da, cải thiện làn da sáng khoẻ hơn

    - Sản phẩm không có hương liệu và màu hoá học, giúp da trở nên mềm mại.

    - Phù hợp với mọi loại da.

    2. Kem dưỡng trẻ hoá da Anti Wrinkle Cream

    Kem dưỡng trẻ hoá da Anti Wrinkle Cream thuộc dòng sản phẩm trẻ hoá da cao cấp với chất kem siêu mềm mại, được chiết xuất từ trái cây và vitamin thiên nhiên, có công dụng vượt trội trong việc trả lại làn da tươi trẻ cho phái đẹp.

    - Làm mờ nếp nhăn trên da

    - Giảm nếp nhăn nông, sâu hình thành 

    - Cung cấp các dưỡng chất giúp săn chắc da, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong

    - Tái tạo, phục hồi tế bào da tổn thương, cải thiện cấu trúc da

    Hollywood Styles là thương hiệu được sản xuất với thành phần chính từ các tinh chất tự nhiên của bang California. Tất cả các sản phẩm là kết quả của những nghiên cứu do các nhà khoa học hàng đầu phát minh và sáng tạo. Đây là thương hiệu được đánh giá cao trong ngành công nghiệp mỹ phẩm thế giới. 

    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất bởi nhà máy Valley Of The Sun Cosmetics LLC của Mỹ. Đây là nhà máy đã có 15 năm kinh nghiệm sản xuất, phân phối mỹ phẩm với nhiều thương hiệu được tin dùng không chỉ tại Mỹ mà còn rất nhiều quốc gia khác. Valley Of The Sun Cosmetics LLC tự hào với những sản phẩm có chất lượng cao và an toàn được yêu thích từ thế kỷ 20.

    Hollywood Style đại diện cho vẻ đẹp, sự nổi tiếng và quyến rũ của ngành công nghiệp điện ảnh mới, nơi tạo ra các ngôi sao nổi tiếng.