Xem tiếp

    Kem dưỡng da độ ẩm cao (Super Moisturizing Hydrating Cream)

    Tóm lược

    Mã sản phẩm: 75563/75583/75513

    Trọng lượng: 650g/315g/150g

    Hãng sản xuất: Hollywood Styles

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Công ty TH Comestics
    630.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    5563/75583/75513
    Trọng Lượng
    650g/315g/150g
    Quy cách
    Hũ to/Hũ nhỏ/Tuýp
    Hãng Sản xuất/Nhập khẩu
    Hollywood Styles

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Sử dụng kem dưỡng ẩm là một trong những bước chăm sóc cơ bản không thể bỏ qua trong quá trình dưỡng da. Kem dưỡng ẩm sẽ cung cấp đủ độ ẩm, dưỡng chất cần thiết giúp làn da căng mịn và tràn đầy sức sống. Đặc biệt hơn, nếu bạn đang nằm trong độ tuổi 30 trở đi thì kem dưỡng ẩm có một công dụng bất ngờ hơn là làm chậm quá trình lão hóa.

    Khi làn da căng mịn thì hiển nhiên những nếp nhăn sẽ khó mà xuất hiện được, điều này cũng đồng nghĩa rằng, các lỗ chân lông được thu nhỏ và chúng ta hoàn toàn tự tin với làn da căng trẻ của mình. Đặc biệt, kem dưỡng ẩm sẽ giúp công việc trang điểm trở nên dễ dàng hơn, lớp phấn dễ dàng bám và mịn màng hơn.

    Kem dưỡng da độ ẩm cao Super Moisturizing Hydrating Cream từ thương hiệu Hollywood Style với công thức siêu dưỡng ẩm sẽ mang đến cho bạn một làn da mịn màng và khoẻ mạnh.

    1. Thành phần

    Kem dưỡng da độ ẩm cao Super Moisturizing Hydrating Cream với công thức dưỡng ẩm và làm mềm da độc đáo, được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như: ca cao, dầu mầm lúa mì, mật ong, dầu dừa, collagen, elastin, vitamin A,E...

    2. Công dụng

    Được sản xuất theo công nghệ hàng đầu của Mỹ và đạt tiêu chuẩn quốc tế, các thành phần trong kem dưỡng da độ ẩm cao Super Moisturizing Hydrating Cream có tác dụng giữ ẩm và dưỡng ẩm hiệu quả.

    - Sản phẩm cung cấp các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, duy trì và cân bằng độ ẩm cho da.

    - Các vitamin trong kem dưỡng giúp làm lành, làm mềm và chống lão hoá da.

    - Mật ong là thành phần chứa nhiều protein có khả năng hấp thu và giữ ẩm rất tốt, giúp dưỡng ẩm da, đặc biệt rất an toàn đối với những làn da khô, mỏng hay da nhạy cảm..

    - Có tác dụng cực kì hiệu quả trong việc ngăn ngừa và phục hồi làn da lão hoá rõ rệt, giúp làm mờ vết nhăn và làm da căng mịn.

    3. Hướng dẫn sử dụng

    - Làm sạch da trước khi sử dụng kem dưỡng

    - Lấy một lượng vừa đủ xoa đều lên da, massage nhẹ nhàng cho kem thẩm thấu.

    - Sử dụng hàng ngày, vào mỗi buổi sáng và tối để có hiệu quả tối ưu nhất.

    - Bôi kem trước khi trang điểm để bảo vệ và nuôi dưỡng da cả ngày.

    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất với thành phần chính từ các tinh chất tự nhiên của bang California. Tất cả các sản phẩm là kết quả của những nghiên cứu do các nhà khoa học hàng đầu phát minh và sáng tạo. Đây là thương hiệu được đánh giá cao trong ngành công nghiệp mỹ phẩm thế giới.
     
    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất bởi nhà máy Valley Of The Sun Cosmetics LLC của Mỹ. Đây là nhà máy đã có 15 năm kinh nghiệm sản xuất, phân phối mỹ phẩm với nhiều thương hiệu được tin dùng không chỉ tại Mỹ mà còn rất nhiều quốc gia khác. Valley Of The Sun Cosmetics LLC tự hào với những sản phẩm có chất lượng cao và an toàn được yêu thích từ thế kỷ 20.
    Hollywood Style đại diện cho vẻ đẹp, sự nổi tiếng và quyến rũ của ngành công nghiệp điện ảnh mới, nơi tạo ra các ngôi sao nổi tiếng.