Xem tiếp

    Kem trị nứt gót chân (Foot Crack Cream)

    Tóm lược

    Mã sản phẩm: 76041

    Trọng lượng:150ml

    Hãng sản xuất: Hollywood Styles

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Công ty TH Comestics
    0 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    76041
    Trọng Lượng
    150ml
    Quy cách
    Tuýp
    Hãng Sản xuất/Nhập khẩu
    Hollywood Styles

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Những vết chai, nứt nẻ nơi gót chân khiến phái đẹp thiếu tự tin, nhất là khi diện những đôi giày hở gót. Và hiện trạng, có rất nhiều chị em gặp tình trạng này ở gót chân, nó không chỉ ảnh hưởng đến vấn đề thẩm mỹ mà còn gây cảm giác khó chịu, thậm chí với trường hợp nứt gót chân nặng còn có thể bị chảy máu, đau rát và bị bội nhiễm bởi các tác nhân gây bệnh từ môi trường như: vi trùng, vi nấm…

    Nguyên nhân nứt gót chân là do vùng gót bị tăng sừng, làm mất đi độ đàn hồi của da, khiến da dễ bị nứt nẻ dưới tác động của trọng lực. Vì vậy, ngay từ khi gót chân xuất hiện những vết nứt nhỏ thì cần trị ngay để tránh tình trạng bàn chân càng trở nên tệ hơn.

    Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên với các sản phẩm chăm sóc da an toàn và đa dạng, Hollywood Style mang đến giải pháp trị nứt nẻ gót chân hiệu quả với kem trị nứt gót chân Foot Crack Cream.

    1. Thành phần

    Được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên: Cây rum, bơ hạt mỡ, hoa oải hương… kết hợp cùng các loại vitamin A, E… đã tạo nên sản phẩm dành riêng cho da chân độc đáo Foot Crack Cream.

    2. Công dụng

    Là sản phẩm chuyên điều trị nứt gót chân đến từ thương hiệu Hollywood Style, nổi tiếng sản xuất các sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên. Kem trị nứt gót chân Foot Crack Cream là sản phẩm được các chuyên gia và bác sĩ da liễu khuyên dùng.

    - Làm mềm các vùng da chai sần.

    - Các vết nứt ở gót chân được điều trị, ngăn các cơn đau do vết nứt gây ra.

    - Là liệu pháp chăm sóc mạnh mẽ giúp giữ ẩm cho gót chân.

    - Làm lành và khôi phục các vùng da bị chai sần, nứt nẻ; cho da mềm mại không bị khô ráp, bong tróc.

    - Tránh hiện tượng nhiễm khuẩn, nhiễm trùng, gây ảnh hưởng gót chân.

    - Giúp da chân trở nên khoẻ mạnh, mềm mại và giúp giữ nước ở bề mặt da.

    3. Hướng dẫn sử dụng

    - Rửa sạch chân trước khi sử dụng sản phẩm

    - Lấy một lượng vừa đủ thoa lên vùng gót chân và massage nhẹ nhàng.

    - Sử dụng hàng ngày để đạt kết quả tối ưu nhất.

    - Lưu ý: Bạn nên đi tất sau khi thoa kem dưỡng và để qua đêm để tăng hiệu quả dưỡng.

    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất với thành phần chính từ các tinh chất tự nhiên của bang California. Tất cả các sản phẩm là kết quả của những nghiên cứu do các nhà khoa học hàng đầu phát minh và sáng tạo. Đây là thương hiệu được đánh giá cao trong ngành công nghiệp mỹ phẩm thế giới.
     
    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất bởi nhà máy Valley Of The Sun Cosmetics LLC của Mỹ. Đây là nhà máy đã có 15 năm kinh nghiệm sản xuất, phân phối mỹ phẩm với nhiều thương hiệu được tin dùng không chỉ tại Mỹ mà còn rất nhiều quốc gia khác. Valley Of The Sun Cosmetics LLC tự hào với những sản phẩm có chất lượng cao và an toàn được yêu thích từ thế kỷ 20.
    Hollywood Style đại diện cho vẻ đẹp, sự nổi tiếng và quyến rũ của ngành công nghiệp điện ảnh mới, nơi tạo ra các ngôi sao nổi tiếng.