Xem tiếp

    Gel trị nấm chân (Foot Antifungus Gel)

    Tóm lược

    Mã sản phẩm: 76043

    Trọng lượng:150ml

    Hãng sản xuất: Hollywood Styles

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Công ty TH Comestics
    0 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    76043
    Trọng Lượng
    150ml
    Quy cách
    Tuýp
    Hãng Sản xuất/Nhập khẩu
    Hollywood Styles

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Nấm da chân là một chứng bệnh do nấm gây ra ở lớp ngoài cùng, bệnh gây nên các nốt vẩy mẩn đỏ và có thể dẫn tới bong tróc da. Thủ phạm gây nên bệnh nấm chân chính và nấm hiểm vi, cùng họ với loại nấm da. Các ký sinh trùng này sống và sinh sôi trong lớp bề mặt của da bởi vì chúng cần chất keratin có trong da chúng ta để sống.

    Gel trị nấm chân Foot Antifungus Gel sẽ giúp bạn loại bỏ nỗi lo về nấm chân. Sản phẩm thuộc dòng chăm sóc da chân của thương hiệu Hollywood Style – thương hiệu mỹ phẩm đến từ Mỹ, nổi tiếng với các dòng sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên.

    1. Thành phần

    Gel trị nấm chân Foot Antifungus Gel được điều chế từ các loại thảo dược thiên nhiên như: Cây phỉ, bạc hà…kết hợp cùng AHA, các vitamin A, C, E…

    - Cây phỉ: Có chứa tannin, flavonoid và các chất chống oxy hoá mạnh mẽ có thể giải quyết các vấn đề về da như: giảm bớt sưng, trầy xướt, các vết thương nhỏ… Đặc biệt, cây phỉ có tính kháng viêm giúp giảm đau đớn, ngứa và mẩn đỏ do da.

    - Bạc hà: Bạc hà chứa nhiều vitamin và khoáng chất cùng với tính sát khuẩn cao, giúp tiêu diệt những vi khuẩn trên da và những chỗ bị chấn thương nên bạc hà thường được sử dụng để chữa một số bệnh ngoài da.

    2. Công dụng

    Bệnh nấm do chân là do các loại nấm kí sinh trên da gây ra. Bệnh có thể gặp ở mọi đối tượng và sẽ sinh sôi nhanh nhất trong điều kiện môi trường ẩm ướt hoặc vùng cơ thể ra nhiều mồ hôi – đặc biệt là bàn chân. Gel trị nấm chân Foot Antifungus Gel là sản phẩm được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng bởi công dụng tuyệt vời:

    - Giúp giảm các loại nấm làm bàn chân ngứa và mùi hôi.

    - Có tác dụng diệt khuẩn, diệt vi trùng để ngăn chặn tình trạng nấm trên bàn chân.

    - Cân bằng độ pH để bàn chân trở nên khoẻ mạnh.

    - Dưỡng ẩm cho da chân, giúp da chân mềm mại và mịn màng.

    3. Hướng dẫn sử dụng

    - Rửa sạch và để ráo bàn chân.

    - Bôi gel lên vùng da bị nấm, giữa các ngón chân và vùng quanh móng chân.

    - Massage nhẹ nhàng cho đến khi gel thẩm thấu hoàn toàn.

    - Sử dụng ngày 2 lần để đạt hiệu quả tối ưu nhất.

    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất với thành phần chính từ các tinh chất tự nhiên của bang California. Tất cả các sản phẩm là kết quả của những nghiên cứu do các nhà khoa học hàng đầu phát minh và sáng tạo. Đây là thương hiệu được đánh giá cao trong ngành công nghiệp mỹ phẩm thế giới.
     
    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất bởi nhà máy Valley Of The Sun Cosmetics LLC của Mỹ. Đây là nhà máy đã có 15 năm kinh nghiệm sản xuất, phân phối mỹ phẩm với nhiều thương hiệu được tin dùng không chỉ tại Mỹ mà còn rất nhiều quốc gia khác. Valley Of The Sun Cosmetics LLC tự hào với những sản phẩm có chất lượng cao và an toàn được yêu thích từ thế kỷ 20.
    Hollywood Style đại diện cho vẻ đẹp, sự nổi tiếng và quyến rũ của ngành công nghiệp điện ảnh mới, nơi tạo ra các ngôi sao nổi tiếng.