Xem tiếp

    Mặt nạ đất sét giúp săn chắc da (Firming Clay Mask)

    Tóm lược

    Mã sản phẩm: 75561/75581/75511

    Trọng lượng: 600g/320g/150g

    Hãng sản xuất: Hollywood Styles

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Công ty TH Comestics
    645.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    75561/75581/75511
    Trọng Lượng
    600g/320g/150g
    Quy cách
    Hũ to/Hũ nhỏ
    Hãng Sản xuất/Nhập khẩu
    Hollywood Styles

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Các yếu tố bên ngoài như tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, ô nhiễm không khí, hóa chất trong các sản phẩm chăm sóc da, chế độ ăn uống không lành mạnh, có thể trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe của làn da của bạn. Và các yếu tố bên trong chẳng hạn như: tuổi tác, tuyến dầu, hoocmon, nội tiết tố... làm biến đổi làn da của bạn, khiến da ngày càng trở nên già nua, chảy sệ. Bạn cần phải tạo ra một vài thói quen tích cực để giữ làn da săn chắc, khỏe mạnh và tươi sáng rạng rỡ. 

    Đắp mặt nạ là một trong những cách giúp duy trì làn da tươi trẻ, mịn màng vô cùng hiệu quả. Đặc biệt, với những loại mặt nạ có thành phần từ đất sét càng hiệu quả hơn trong việc duy trì làn da khoẻ khoắn và mượt mà. Với công thức độc đáo, kết hợp đất sét cùng trái cây tự nhiên, mặt nạ Firming Clay Mask sẽ mang đến một làn da mềm mại và săn chắc.

    1. Thành phần

    - Đất sét: giúp hút hết các độc tố, bụi bẩn, tế bào da chết trên da mặt do làn da luôn tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài toàn không khí ô nhiễm, làm sạch sâu và thông thoáng các lỗ chân lông từ sâu bên trong

    - Dưa leo và mật ong giữ làn da trông thật khỏe mạnh

    - Bạc hà là một chất chống oxy hóa tự nhiên giúp làn da mềm mại và tươi trẻ hơn, xóa mờ nếp nhăn

    2. Công dụng

    Mặt nạ đất sét Firming Clay Mask được biết đến là một trong những sản phẩm chăm sóc da được yêu thích của thương hiệu mỹ phẩm Hollywood Style vì công dụng chăm sóc da tuyệt vời:

    - Làm săn chắc da

    - Lấy đi dầu và bã nhờn

    - Làm sạch sâu từ bên trong da

    - Làm mờ những nếp nhăn, se khít chân lỗ chân lông

    - Đồng thời, mặt nạ còn giúp chăm sóc tối đa cho da khô, da nhạy cảm một cách an toàn và nhẹ nhàng

    - Mặt nạ phù hợp với mọi loại da

    3. Hướng dẫn sử dụng

    - Thoa sản phẩm lên vùng mặt và cổ, tránh thoa lên mắt

    - Đắp từ 15-20 phút để mặt nạ khô hoàn toàn

    - Rửa sạch bằng nước

    - Sử dụng 1-2 lần/ tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất

    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất với thành phần chính từ các tinh chất tự nhiên của bang California. Tất cả các sản phẩm là kết quả của những nghiên cứu do các nhà khoa học hàng đầu phát minh và sáng tạo. Đây là thương hiệu được đánh giá cao trong ngành công nghiệp mỹ phẩm thế giới.
     
    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất bởi nhà máy Valley Of The Sun Cosmetics LLC của Mỹ. Đây là nhà máy đã có 15 năm kinh nghiệm sản xuất, phân phối mỹ phẩm với nhiều thương hiệu được tin dùng không chỉ tại Mỹ mà còn rất nhiều quốc gia khác. Valley Of The Sun Cosmetics LLC tự hào với những sản phẩm có chất lượng cao và an toàn được yêu thích từ thế kỷ 20.
    Hollywood Style đại diện cho vẻ đẹp, sự nổi tiếng và quyến rũ của ngành công nghiệp điện ảnh mới, nơi tạo ra các ngôi sao nổi tiếng.