Xem tiếp

    Mặt nạ lột trắng da thiên nhiên (Whitening Peel Off Mask)

    Tóm lược

    Mã sản phẩm: 50271

    Trọng lượng: 150ml

    Hãng sản xuất: Hollywood Styles

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Công ty TH Comestics
    290.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    50271
    Trọng Lượng
    150ml
    Quy cách
    Tuýp
    Hãng Sản xuất/Nhập khẩu
    Hollywood Styles

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Đối với phụ nữ, ai cũng muốn mình có thể sở hữu được một làn da trắng sáng, mịn màng. Vì vậy, phụ nữ thường dành ra rất nhiều thời gian, tiền bạc và công sức vào việc dưỡng da. Thông thường, với những chị em có nhiều thời gian, họ thường lựa chọn biện pháp dưỡng da và chăm sóc da ngay tại nhà bằng các nguyên liệu có sẵn từ tự nhiên, vừa an toàn lại vừa hiệu quả. Đối với những phụ nữ bận rộn hơn thì mỹ phẩm dưỡng da chính là sự lựa chọn số một. Tuy nhiên, các chị em thường rất băn khoăn khi không biết sử dụng quá nhiều mỹ phẩm có tốt cho da hay không, có gây kích ứng hay làm hại cho làn da hay không.

    Hiểu được tâm lý đó, các dòng mỹ phẩm dưỡng da của Hollywood Style với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, vừa an toàn lại hiệu quả. Các sản phẩm dưỡng da của Hollywood Style rất đa dạng và phong phú, bên cạnh các sản phẩm kem dưỡng, tẩy da chết, kem massage… thì mặt nạ dưỡng da cũng là một trong những dòng sản phẩm có công dụng dưỡng da rất tốt và rất được ưa chuộng hiện nay.

    Trong đó, mặt nạ lột trắng da Whitening Peel Off Mask – một sản phẩm dưỡng trắng da cao cấp giúp da mịn màng và trắng sáng rạng rỡ.

    1. Thành phần

    Mặt nạ lột trắng da Whitening Peel Off Mask có chiết xuất từ nhiều loại nguyên liệu có nguồn gốc từ tự nhiên: Nấm, cam thảo, lô hội, đu đủ, dâu tây, dâu đen , việt quất, vitamin E…

    Với các thành phần nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên, mặt nạ sẽ cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho da, có hiệu quả dưỡng trắng da hiệu quả.

    2. Công dụng

    Với chiết xuất từ các nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên, mặt nạ lột trắng da Whitening Peel Off Mask cung cấp các dưỡng chất, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, có tác dụng:

    - Làm sáng, làm mờ các vết sạm trên da. 

    - Với công thức mạnh mẽ giúp loại bỏ các tế bào chết và tạp chất trên da, cho da sạch sâu tận bên trong lỗ chân lông. 

    - Giúp da trắng sáng, mịn màng và tươi mới hơn.

    - Sản phẩm còn giúp bảo vệ da từ bên ngoài, ngăn ngừa những tác động xấu của môi trường và các yếu tố làm sạm và đen da.

    3. Hướng dẫn sử dụng

    - Rửa sạch mặt.

    - Lấy một lượng vừa đủ, thoa đều khắp mặt.

    - Để từ 15-20 phút cho mặt nạ khô hoàn toàn rồi nhẹ nhàng bóc ra từ từ.

    - Rửa sạch lại với nước.

    - Sử dụng từ 1-2 lần/tuần để đạt kết quả tối ưu nhất.

    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất với thành phần chính từ các tinh chất tự nhiên của bang California. Tất cả các sản phẩm là kết quả của những nghiên cứu do các nhà khoa học hàng đầu phát minh và sáng tạo. Đây là thương hiệu được đánh giá cao trong ngành công nghiệp mỹ phẩm thế giới.
     
    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất bởi nhà máy Valley Of The Sun Cosmetics LLC của Mỹ. Đây là nhà máy đã có 15 năm kinh nghiệm sản xuất, phân phối mỹ phẩm với nhiều thương hiệu được tin dùng không chỉ tại Mỹ mà còn rất nhiều quốc gia khác. Valley Of The Sun Cosmetics LLC tự hào với những sản phẩm có chất lượng cao và an toàn được yêu thích từ thế kỷ 20.
    Hollywood Style đại diện cho vẻ đẹp, sự nổi tiếng và quyến rũ của ngành công nghiệp điện ảnh mới, nơi tạo ra các ngôi sao nổi tiếng.