Xem tiếp

    Tẩy da chết dạng bùn chiết xuất đu đủ (White Glow Papaya Scrub)

    Tóm lược

    Mã sản phẩm: 50311

    Trọng lượng: 150 ml

    Hãng sản xuất: Hollywood Styles

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Công ty TH Comestics
    320.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    50311
    Trọng Lượng
    150ml
    Quy cách
    Tuýp
    Hãng Sản xuất/Nhập khẩu
    Hollywood Styles

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Theo nghiên cứu cứ chu kỳ 28 ngày làn da lại được đổi mới một lần, các tế bào già cỗi trên bề mặt da sẽ bị bong ra, nhường chỗ cho các tế bào mới. Tuy nhiên, càng lớn tuổi thì khả năng tự nhiên này càng giảm dần, cộng với sự tác động quá lớn từ môi trường làm các tế bào da của chúng ta già cỗi nhanh hơn.

    Nếu không được thanh tẩy thường xuyên, lớp tế bào chết sẽ trở thành nguyên nhân hàng đầu khiến làn da trở nên khô sần, sạm màu, không đều màu, lỗ chân lông bị bít kín sinh ra mụn…

    Tẩy da chết dạng bùn chiết xuất đu đủ Skin Glow Papaya Scrub là sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hollywood Style (Mỹ) được nghiên cứu và phát triển độc quyền bởi các nhà khoa học hàng đầu, giúp nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

    1. Thành phần

    Tẩy da chết Skin Glow Papaya Scrub gồm các hạt tẩy tự nhiên dạng nano siêu nhỏ: Đu đủ, bột mỳ, hạt óc chó, đá bọt (pumice), mật ong, vitamin E, lô hội, quả mơ, táo…

    Thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, thích hợp với mọi loại da, mang lại cho các chị em một làn da mịn màng và tươi sáng.

    2. Công dụng

    Tẩy da chết với Skin Glow Papaya Scrub là một công việc rất đơn giản nhưng mang lại rất nhiều lợi ích cho làn da. 

    - Nhẹ nhàng làm sạch mọi bụi bẩn và bã nhờn trên da, giúp lỗ chân lông trở nên thông thoáng.

    - Ngăn ngừa hiệu quả quá trình hình thành mụn trên da

    - Giúp nhẹ nhàng làm sáng làn da bị xỉn màu, thô ráp, thiếu sức sống

    - Khuyến khích sự phát triển của các tế bào da mới để làn da trở nên tươi trẻ, mịn màng và trắng sáng hơn.

    - Đồng thời sử dụng sản phẩm giúp cải thiện khả năng hấp thụ các sản phẩm chăm sóc da khác như: kem dưỡng ẩm, kem chống nắng…

    3. Hướng dẫn sử dụng

    - Làm ướt da mặt, lấy một lượng vừa phải ra tay, thoa đều lên mặt. Tránh vùng mắt

    - Massage nhẹ nhàng từ 1-2 phút và rửa sạch lại với nước.

    - Sử dụng từ 1-2/tuần để đạt hiệu quả tối ưu nhất.

    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất với thành phần chính từ các tinh chất tự nhiên của bang California. Tất cả các sản phẩm là kết quả của những nghiên cứu do các nhà khoa học hàng đầu phát minh và sáng tạo. Đây là thương hiệu được đánh giá cao trong ngành công nghiệp mỹ phẩm thế giới.
     
    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất bởi nhà máy Valley Of The Sun Cosmetics LLC của Mỹ. Đây là nhà máy đã có 15 năm kinh nghiệm sản xuất, phân phối mỹ phẩm với nhiều thương hiệu được tin dùng không chỉ tại Mỹ mà còn rất nhiều quốc gia khác. Valley Of The Sun Cosmetics LLC tự hào với những sản phẩm có chất lượng cao và an toàn được yêu thích từ thế kỷ 20.
    Hollywood Style đại diện cho vẻ đẹp, sự nổi tiếng và quyến rũ của ngành công nghiệp điện ảnh mới, nơi tạo ra các ngôi sao nổi tiếng.