Xem tiếp

    Tẩy da chết trị mụn (Extra Strength Pimple Clearing Scrub)

    Tóm lược

    Mã sản phẩm: 50279

    Trọng lượng: 150 ml

    Hãng sản xuất: Hollywood Styles

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Công ty TH Comestics
    435.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    50279
    Trọng Lượng
    150ml
    Quy cách
    Tuýp
    Hãng Sản xuất/Nhập khẩu
    Hollywood Styles

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Bất kỳ loại da nào cũng cần được tẩy da chết thường xuyên theo định kỳ nhằm giúp da sạch thoáng và mịn màng tươi sáng hơn. Tuy nhiên, đối với da bị mụn, nếu bạn chỉ bị mụn thường và nhẹ thì việc tẩy da chết nên thực hiện 1 tháng từ 1 đến 2 lần. Khi đó, việc loại bỏ tế bào da chết có khả năng giúp làm sạch mụn nhanh hơn. Còn nếu bạn bị mụn bọc nhiều, viêm và sưng thì tuyệt đối không nên tẩy da chết để tránh gây tổn thương sâu cho da.

    Để tẩy da chết an toàn và hiệu quả cho da mụn, bạn nên chọn sản phẩm tẩy tế bào chết tại nhà chứa các thành phần tự nhiên dịu nhẹ. Được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, tẩy da chết dạng cát Extra Strength Pimple Clearing Scrub từ Hollywood Style với kết cấu mềm mịn và thích ứng với làn da sẽ giúp bạn tẩy tế bào chết tự nhiên, làm mịn da, loại bỏ các tạp chất và thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào da.

    1. Thành phần

    Tẩy da chết dạng cát Extra Strength Pimple Clearing Scrub đem lại hiệu quả ưu việt và an toàn bởi các thành phần từ: Rau ngà cọ, hoa đinh hương, trà xanh, lá cây thơm, lá neem, hoa cúc, lô hội, hạt thìa là đen, vitamin C…

    Đây là những thành phần tự nhiên, hoàn toàn lành tính và không gây kích ứng da.

    2. Công dụng

    Tẩy da chết dạng cát Extra Strength Pimple Clearing Scrub giúp chăm sóc da mụn một cách tốt hơn với những tác dụng nổi bật:

    - Giúp loại bỏ da chết, tạp chất, vi khuẩn gây mụn trên bề mặt da

    - Thông thoáng lỗ chân lông

    - Kiểm soát bã nhờn, ngăn ngừa mụn

    - Làm mờ các vết sẫm màu trên da, giúp da sáng bóng

    3. Hướng dẫn sử dụng

    - Làm ướt da trước khi tẩy da chết

    - Cho một lượng vừa đủ ra tay, xoa đều lên mặt

    - Massage nhẹ nhàng từ 1-2 phút

    - Rửa sạch lại với nước

    - Dùng từ 1-2 lần/tuần để đạt hiệu quả tối ưu nhất. Lưu ý tránh vùng mắt.

    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất với thành phần chính từ các tinh chất tự nhiên của bang California. Tất cả các sản phẩm là kết quả của những nghiên cứu do các nhà khoa học hàng đầu phát minh và sáng tạo. Đây là thương hiệu được đánh giá cao trong ngành công nghiệp mỹ phẩm thế giới.
     
    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất bởi nhà máy Valley Of The Sun Cosmetics LLC của Mỹ. Đây là nhà máy đã có 15 năm kinh nghiệm sản xuất, phân phối mỹ phẩm với nhiều thương hiệu được tin dùng không chỉ tại Mỹ mà còn rất nhiều quốc gia khác. Valley Of The Sun Cosmetics LLC tự hào với những sản phẩm có chất lượng cao và an toàn được yêu thích từ thế kỷ 20.
    Hollywood Style đại diện cho vẻ đẹp, sự nổi tiếng và quyến rũ của ngành công nghiệp điện ảnh mới, nơi tạo ra các ngôi sao nổi tiếng.