Xem tiếp

    Kem dưỡng ẩm trắng da chiết xuất trái cây thiên nhiên (Bright Skin Whitening Moisturizer)

    Tóm lược

    Mã sản phẩm: 01043

    Trọng lượng: 150 ml

    Hãng sản xuất: Fresh & Fruity

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Công ty TH Comestics
    280.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    01043
    Trọng Lượng
    150ml
    Quy cách
    Tuýp
    Hãng Sản xuất/Nhập khẩu
    Fresh & Fruity

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Sử dụng kem dưỡng trắng da là một phương pháp cải thiện nhan sắc được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn. Kem dưỡng ẩm làm trắng da Bright Skin Whitening Moisturizer là dòng sản phẩm không chỉ mang đến làn da trắng mịn mà còn có tác dụng dưỡng ẩm, giúp bảo vệ làn da tuyệt đối.

    1. Thành phần

    Kem dưỡng ẩm làm trắng da Bright Skin Whitening Moisturizer của Fresh&Fruity được tạo nên nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa các nguyên liệu thiên nhiên:

    - Vitamin thiên nhiên: Vitamin A, vitamin E...

    - Trái cây hữu cơ: đu đủ, dâu tây, dưa leo...

    Bên cạnh đó, với dây chuyền công nghệ hiện đại theo công thức bào chế độc quyền nghiên cứu bởi các nhà nghiên cứu hàng đầu thế giới, kem dưỡng ẩm làm trắng da Bright Skin Whitening Moisturizer giúp chăm sóc làn da hoàn hảo.

    2. Công dụng

    Kem dưỡng ẩm làm trắng da Bright Skin Whitening Moisturizer nuôi dưỡng làn da vượt trội bằng cách cung cấp vô số chất dinh dưỡng cần thiết và tác động nhịp nhàng vào làn da, tái tạo bề mặt.

    - Sau mỗi lần sử dụng, bạn sẽ thấy làn da mình được tiếp thêm sức sống mới, nhanh chóng trắng đẹp lên, mượt mà hơn hẳn, hết khô sần.

    - Bên cạnh đó, sử dụng kem dưỡng ẩm trắng da thường xuyên, những vết nhăn, sạm, nám, đốm nâu cũng giảm đi đáng kể và mang lại cho bạn làn da tươi trẻ, rạng ngời.

    - Đặc biệt, có thể dùng được cho mọi loại da, thẩm thấu nhanh chóng, không gây nhờn dính.

    3. Hướng dẫn sử dụng

    - Làm sạch tay và da trước khi sử dụng

    - Cho mổ lượng kem vừa đủ ra tay và thoa đều lên mặt, tránh xa vùng mắt

    - Massage một cách nhẹ nhàng để kem thẩm thấu

    - Sử dụng hàng ngày để đạt hiệu quả tối ưu nhất

    Fresh&Fruity là thương hiệu chăm sóc da độc đáo với các dòng sản phẩm chuyên về: chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, làm trắng da; mang lại cho người dùng cảm giác tươi mới, trẻ trung và mềm mịn sau khi sử dụng. Công thức của Fresh&Fruity là sự kết hợp độc đáo từ các chiết xuất tự nhiên: Tinh chất từ các loại trái cây và thảo mộc thiên nhiên. Đó là lý do vì sao thương hiệu mang tên "Fresh&Fruity". Công thức cao cấp được tạo ra để phù hợp với mọi loại da và cho mọi người trên toàn thế giới.