Xem tiếp

    Kem loại bỏ đốm đen do nám, tàn nhang (Dark Spot Cream)

    Tóm lược

    Mã sản phẩm: 75543

    Trọng lượng: 150 ml

    Hãng sản xuất: Hollywood Styles

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Công ty TH Comestics
    285.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    75543
    Trọng Lượng
    150ml
    Quy cách
    Tuýp
    Hãng Sản xuất/Nhập khẩu
    Hollywood Styles

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Những đốm nâu, sạm đen thường xuyên xuất hiện trên da mặt và làn da của chúng ta vì nhiều lý do như chế độ ăn uống thiếu chất, thiếu nước; ảnh hưởng bởi môi trường: khói, bụi, ánh nắng mặt trời... hay do chăm sóc da không đúng cách, khiến da bị lão hoá... Tuy những vết đốm, sạm đen này không ảnh hưởng đến sức khoẻ nhưng nó khiến chúng ta không tự tin về làn da của mình.

    Với Dark Spot Cream - Kem loại bỏ đốm đen của Hollywood Style với thành phần từ thảo dược và trái cây thiên nhiên giúp thẩm thấu vào sâu bên trong da, mang đến hiệu quả nhanh chóng, trả lại làn da trắng hoàn hảo cho người sử dụng.

    1. Thành phần

    Thành phần của Dark Spot Cream bao gồm các hoạt chất từ: sáp ong, lô hội, cam thảo, trà xanh, táo, bưởi, các loại vitamin A, vitamin E...

    2. Công dụng

    Dark Spot Cream là một trong những loại kem hỗ trợ điều trị đốm đen, sạm da hiệu quả đối với các đốm đen do nám da, tàn nhang, da không đều màu... gây ra.

    - Với kết cấu là các hoạt chất siêu nhỏ và siêu thẩm thấu, khi được hấp thụ vào các tầng biểu bì sẽ hạn chế tối thiểu sẹo mụn, khuyết điểm, nhẹ nhàng loại bỏ tế bào da chết để giúp da trở nên trắng sáng và tươi tắn hơn.

    - Sản phẩm giúp làn da trở nên trắng sáng, mịn màng, lỗ chân lông được thu nhỏ, loại bỏ các sắc tố da tối, nếp nhăn, tàn nhang và những vấn đề liên quan đến màu da khác.

    - Các dưỡng chất cũng sẽ tác dụng từ trong đáy hạ bì kích thích làn da đào thải những độc tố, phục hồi da khỏe mạnh, tươi sáng rạng rỡ hơn sau từng lần sử dụng.

    - Không giống như các biện pháp lột tẩy da, Dark Spot Cream được kiểm chứng an toàn bởi không có tác động lột da nào, không gây dị ứng và không bắt nắng sau khi sử dụng. Không chỉ vậy, làn da còn được tăng cường sức đề kháng để góp phần phòng ngừa các bệnh viêm nhiễm về da.

    3. Hướng dẫn sử dụng

    - Rửa sạch da và tay trước khi sử dụng sản phẩm

    - Lấy một lượng kem vừa đủ vào đầu ngón tay

    - Dùng đầu ngón tay thoa kem lên vùng bị đốm đen đến khi kem thẩm thấu

    - Sử dụng mỗi sáng và tối cho hiệu quả tốt nhất

    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất với thành phần chính từ các tinh chất tự nhiên của bang California. Tất cả các sản phẩm là kết quả của những nghiên cứu do các nhà khoa học hàng đầu phát minh và sáng tạo. Đây là thương hiệu được đánh giá cao trong ngành công nghiệp mỹ phẩm thế giới.
     
    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất bởi nhà máy Valley Of The Sun Cosmetics LLC của Mỹ. Đây là nhà máy đã có 15 năm kinh nghiệm sản xuất, phân phối mỹ phẩm với nhiều thương hiệu được tin dùng không chỉ tại Mỹ mà còn rất nhiều quốc gia khác. Valley Of The Sun Cosmetics LLC tự hào với những sản phẩm có chất lượng cao và an toàn được yêu thích từ thế kỷ 20.
    Hollywood Style đại diện cho vẻ đẹp, sự nổi tiếng và quyến rũ của ngành công nghiệp điện ảnh mới, nơi tạo ra các ngôi sao nổi tiếng.