Xem tiếp

    Serum trị mụn (Oil Control Acne Serum)

    Tóm lược

    Mã sản phẩm: 75541

    Trọng lượng: 150 ml

    Hãng sản xuất: Hollywood Styles

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Công ty TH Comestics
    265.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    75541
    Trọng Lượng
    150ml
    Quy cách
    Tuýp
    Hãng Sản xuất/Nhập khẩu
    Hollywood Styles

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Mụn thường được xem như một căn bệnh ngoài da phổ biến, có thể xuất hiện ở bất kỳ độ tuổi nào, từ tuổi dậy thì cho đến khi trưởng thành. Mụn có thể lặn đi nhanh chóng cũng có thể trở nên xấu, lây lan, viêm nhiễm hay không tuỳ thuộc vào cách mà chúng ta chăm sóc và điều trị mụn.

    Nếu bạn bị mụn và đã thử nhiều sản phẩm trị mụn mà không hiệu quả, lại hư tổn da, để lại nhiều tác dụng phụ...Với Serum trị mụn Oil Control Acne Serum, mụn sẽ nhanh chóng giảm viêm, sưng, khô và lặn đi nhanh chóng, trả lại làn da trắng sáng, mịn màng và rạng rỡ chỉ trong thời gian ngắn.

    1. Thành phần

    Serum trị mụn Oil Control Acne Serum là sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Hollywood Style, được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như: Táo, trà xanh, hoa camellia, các vitamin A, E, các axit có nguồn gốc tự nhiên như axit salicylic, axit glycolic…

    2. Công dụng

    Serum trị mụn Oil Control Acne Serum ứng dụng công nghệ nano, được điều chế dưới dạng serum thể lỏng không chứa dầu nên rất dễ thẩm thấu vào da, không gây nhờn rít và không làm tắc nghẽn lỗ chân lông.

    - Trị mụn hiệu quả nhờ cơ chế thải độc và đẩy nhân mụn ra bên ngoài, loại bỏ mụn trứng cá lâu năm.

    - Kiểm soát mụn mới hình thành và đồng thời làm mát các vùng da bị viêm.

    - Giảm đỏ da và kích ứng tại các vùng da bị mụn.

    - Loại bỏ dầu thừa, làm se nhỏ lỗ chân lông, săn chắc da.

    - Giúp da sạch mụn, khoẻ hơn và tươi sáng hơn.

    3. Hướng dẫn sử dụng

    - Làm sạch da trước khi sử dụng sản phẩm.

    - Lấy một lượng vừa đủ ra tay, bôi lên vùng da bị mụn.

    - Massage nhẹ nhàng cho serum thẩm thấu.

    - Dùng hàng ngày để đạt hiệu quả tối ưu nhất.

    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất với thành phần chính từ các tinh chất tự nhiên của bang California. Tất cả các sản phẩm là kết quả của những nghiên cứu do các nhà khoa học hàng đầu phát minh và sáng tạo. Đây là thương hiệu được đánh giá cao trong ngành công nghiệp mỹ phẩm thế giới.
     
    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất bởi nhà máy Valley Of The Sun Cosmetics LLC của Mỹ. Đây là nhà máy đã có 15 năm kinh nghiệm sản xuất, phân phối mỹ phẩm với nhiều thương hiệu được tin dùng không chỉ tại Mỹ mà còn rất nhiều quốc gia khác. Valley Of The Sun Cosmetics LLC tự hào với những sản phẩm có chất lượng cao và an toàn được yêu thích từ thế kỷ 20.
    Hollywood Style đại diện cho vẻ đẹp, sự nổi tiếng và quyến rũ của ngành công nghiệp điện ảnh mới, nơi tạo ra các ngôi sao nổi tiếng.