Xem tiếp

    Kem dưỡng trắng da ban ngày chiết xuất thảo dược (Whitening Day Cream)

    Tóm lược

    Mã sản phẩm: 76031

    Trọng lượng: 150 ml

    Hãng sản xuất: Hollywood Styles

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Công ty TH Comestics
    285.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    76031
    Trọng Lượng
    150ml
    Quy cách
    Tuýp
    Hãng Sản xuất/Nhập khẩu
    Hollywood Styles

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Bạn có biết rằng mỗi ngày da chúng ta đang dần bị lão hóa đi? Môi trường ô nhiễm, các tia tử ngoại trong ánh nắng mặt trời càng cao gây tổn hại cho làn da khiến da trở nên yếu đi, xuất hiện các vết thâm nám, sạm đen và mụn.

    Thêm vào đó, làm việc liên tục trong phòng máy lạnh, thiếu độ ẩm và stress cũng khiến da bị thiếu nước, sạm đen và lão hóa nhanh hơn. Có nhiều người đến khi da xỉn màu và xuất hiện các dấu hiệu lão hóa mới bắt đầu sử dụng các sản phẩm chăm sóc da, nhưng đó là một quan niệm sai lầm hoàn toàn không tốt cho làn da. Chăm sóc da là một quá trình xuyên suốt, lâu dài, cần sự chịu khó, kiên trì mới có thể đạt được hiệu quả cao.

    Cùng với việc sử dụng kem dưỡng da ban đêm, biết cách dùng kem dưỡng da ban ngày để vừa dưỡng ẩm, vừa bảo vệ da là một trong những cách dưỡng da hiệu quả nhất. Hollywood Style mang đến sản phẩm dưỡng trắng da ban ngày Whitening Day Cream - một sự kết hợp hoàn hảo với dòng kem ban đêm tự tin khẳng định sẽ mang đến cho bạn một làn da trắng sáng, tươi trẻ.

    1. Thành phần

    Được bào chế từ hoạt chất làm sáng da từ thiên nhiên, chiết xuất từ trái cây và thảo mộc: Quả lựu, nấm, cam thảo, dâu tây, lô hội, quả mâm xôi, việt quất, táo, đu đủ, dâu tằm...

    2. Công dụng

    Kem dưỡng trắng da ban ngày Whitening Day Cream được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên nên không tạo cảm giác nặng nề cho da mặt, không gây bóng dầu.

    - Kem dưỡng trắng da giàu dưỡng chất giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong

    - Làm giảm sự xuất hiện của những vết nám, tàn nhang

    - Giúp làn da bạn trở nên trắng mịn

    - Cải thiện cân bằng độ ẩm, làm đều màu da và cải thiện bề mặt da

    3. Bảo quản

    - Để sản phẩm ở nhiệt độ phòng, nơi khô ráo, thoáng mát

    - Tránh ánh nắng trực tiếp và những nơi gần nguồn nhiệt, ẩm mốc

    - Tránh xa tầm với của trẻ em

    4. Hướng dẫn sử dụng

    - Rửa sạch da trước khi sử dụng sản phẩm

    - Lấy một lượng nhỏ vừa đủ vào lòng bàn tay

    - Massage nhẹ nhàng cho đến khi kem thẩm thấu

    - Nên sử dụng kết hợp với kem dưỡng da ban đêm cùng dòng

    - Sử dụng hàng ngày để đạt hiệu quả tốt nhất

    - Có thể sử dụng thay kem nền khi trang điểm

    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất với thành phần chính từ các tinh chất tự nhiên của bang California. Tất cả các sản phẩm là kết quả của những nghiên cứu do các nhà khoa học hàng đầu phát minh và sáng tạo. Đây là thương hiệu được đánh giá cao trong ngành công nghiệp mỹ phẩm thế giới.
     
    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất bởi nhà máy Valley Of The Sun Cosmetics LLC của Mỹ. Đây là nhà máy đã có 15 năm kinh nghiệm sản xuất, phân phối mỹ phẩm với nhiều thương hiệu được tin dùng không chỉ tại Mỹ mà còn rất nhiều quốc gia khác. Valley Of The Sun Cosmetics LLC tự hào với những sản phẩm có chất lượng cao và an toàn được yêu thích từ thế kỷ 20.
    Hollywood Style đại diện cho vẻ đẹp, sự nổi tiếng và quyến rũ của ngành công nghiệp điện ảnh mới, nơi tạo ra các ngôi sao nổi tiếng.