Xem tiếp

    Kem dưỡng trắng da ban đêm chiết xuất thảo dược (Whitening Night Cream)

    Tóm lược

    Mã sản phẩm: 75549

    Trọng lượng: 150 ml

    Hãng sản xuất: Hollywood Styles

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Công ty TH Comestics
    285.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    75549
    Trọng Lượng
    150ml
    Quy cách
    Tuýp
    Hãng Sản xuất/Nhập khẩu
    Hollywood Styles

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Kem dưỡng trắng da ban đêm là bước quan trọng giúp đem lại hiệu quả dưỡng da tối đa. Da được cung cấp đủ nước, cân bằng độ ẩm cho da kể cả da dầu. Đặc biệt là vào ban đêm, là lúc da hấp thu dưỡng chất tốt nhất, các tế bào da sẽ tái tạo trong lúc chúng ta ngủ. Vì vậy mà kem dưỡng trắng da là rất quan trọng, giúp cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho da, giúp da nhanh phục hồi, trắng sáng và tràn đầy sức sống. 

    Kem dưỡng da ban đêm Whitening Night Cream là dòng kem dưỡng trắng da ban đêm được sản xuất theo công thức độc quyền của thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp Hollywood Style (Mỹ), giúp chăm sóc da mà không lo ngại đến các vấn đề làm hư tổn da.

    1. Thành phần

    Whitening Night Cream được sản xuất với công thức dưỡng trắng đặc biệt, kết hợp cùng nguồn dưỡng chất đến từ thiên nhiên: các loại trái cây và thảo mộc: cam thảo, hoa cúc, trà xanh. Các loại vitamin (A, E) từ trái cây: thạch lựu, táo, dâu, mâm xôi...

    2. Công dụng

    Với các thành phần cực nhẹ và kết cấu mỏng mịn, kem dưỡng daban đêm Whitening Night Cream thẩm thấu vào da nhanh chóng mà không gây nhờn rít hay bết dính.

    - Giúp liên kết, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da, làm sáng da tác động mạnh, nuôi dưỡng da trong khi ngủ, làm giảm sự xuất hiện của những vết nám, tàn nhang.

    - Bổ sung độ ẩm giúp da duy trì độ mềm mại, mịn màng, làm đều màu da và cải thiện bề mặt da, phòng ngừa lão hóa da hiệu quả.

    - Kem dưỡng da vừa mang lại hiệu quả làm đẹp da, vừa phục hồi và cải thiện cấu trúc da từ sâu bên trong mà không gây ra bất kỳ một hư tổn nào khác.

    3. Bảo quản

    - Để sản phẩm ở nhiệt độ phòng, nơi khô ráo, thoáng mát

    - Tránh ánh nắng trực tiếp và những nơi gần nguồn nhiệt, ẩm mốc

    - Tránh xa tầm với của trẻ em

    4. Hướng dẫn sử dụng

    - Làm sạch da trước khi sử dụng sản phẩm

    - Lấy một lượng nhỏ vừa đủ vào lòng bàn tay

    - Massage nhẹ nhàng cho đến khi kem thẩm thấu

    - Nên sử dụng kết hợp với kem dưỡng trắng da ban ngày cùng dòng

    - Sử dụng hàng ngày để có hiệu quả tốt nhất

    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất với thành phần chính từ các tinh chất tự nhiên của bang California. Tất cả các sản phẩm là kết quả của những nghiên cứu do các nhà khoa học hàng đầu phát minh và sáng tạo. Đây là thương hiệu được đánh giá cao trong ngành công nghiệp mỹ phẩm thế giới.
     
    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất bởi nhà máy Valley Of The Sun Cosmetics LLC của Mỹ. Đây là nhà máy đã có 15 năm kinh nghiệm sản xuất, phân phối mỹ phẩm với nhiều thương hiệu được tin dùng không chỉ tại Mỹ mà còn rất nhiều quốc gia khác. Valley Of The Sun Cosmetics LLC tự hào với những sản phẩm có chất lượng cao và an toàn được yêu thích từ thế kỷ 20.
    Hollywood Style đại diện cho vẻ đẹp, sự nổi tiếng và quyến rũ của ngành công nghiệp điện ảnh mới, nơi tạo ra các ngôi sao nổi tiếng.