Xem tiếp

    Lotion dưỡng da toàn thân chiết xuất ngọc trai (Body Shimmer Lotion)

    Tóm lược

    Mã sản phẩm: 50105

    Trọng lượng: 275 ml

    Hãng sản xuất: Hollywood Styles

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Công ty TH Comestics
    380.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    50105
    Trọng Lượng
    275ml
    Quy cách
    Chai
    Hãng Sản xuất/Nhập khẩu
    Hollywood Styles

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Chúng ta thường chăm lo khá nhiều cho vùng da mặt mà quên mất rằng làn da cơ thể cũng rất cần vệ sinh và chăm sóc hàng ngày. Cũng như da mặt, da cơ thể cũng cần dưỡng da phù hợp để có thể sáng khoẻ, mịn màng và rạng rỡ tự nhiên. Sử dụng lotion dưỡng da là một trong những cách giúp chăm sóc da cơ thể hiệu quả và nhanh chóng nhất.

    Sữa dưỡng thể giúp bổ sung dưỡng ẩm và những dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng, chăm sóc và bảo vệ làn da. Với thành phần giàu dưỡng chất từ ngọc trai và các loại thảo mộc và trái cây tự nhiên, Lotion dưỡng da toàn thân ngọc trai Body Shimmer Lotion là sản phẩm thuộc dòng chăm sóc da cao cấp của Hollywood Style – một trong những thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng khắp Châu Âu.

    1. Thành phần

    Lotion dưỡng da toàn thân ngọc trai Body Shimmer Lotion là loại kem dưỡng độc đáo được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên như: Cúc la mã, bơ hạt mỡ, lô hội, xoài, hoa hồng, vitamin C,A,E…

    Đặc biệt lotion dưỡng da còn có các tinh chất dưỡng siêu mịn từ ngọc trai và bột vàng giúp dưỡng da tốt hơn.

    Đây hoàn toàn là những thành phần tự nhiên, rất lành tính và an toàn với mọi làn da.

    2. Công dụng

    Được sản xuất theo công thức độc đáo, kết hợp ngọc trai, bột vàng với các thành phần thảo dược và trái cây thiên nhiên, Lotion dưỡng toàn thân ngọc trai Body Shimmer Lotion có tác dụng:

    - Giúp làm dịu da, chống kích ứng, mang lại cảm giác mềm mại, êm dịu cho da.

    - Tăng cường độ ẩm giúp da luôn mịn màng.

    - Giúp da trở nên căng bóng, tươi sáng.

    - Sản phẩm có dạng lỏng sánh mịn, dễ dàng thẩm thấu vào da, cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da, giúp da giữ được sự khoẻ mạnh lâu dài.

    3. Hướng dẫn sử dụng

    - Lấy một lượng vừa đủ thoa lên cơ thể và massage  nhẹ nhàng cho đến khi kem thẩm thấu hết.

    - Sử dụng hàng ngày để đạt hiệu quả tối ưu nhất.

    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất với thành phần chính từ các tinh chất tự nhiên của bang California. Tất cả các sản phẩm là kết quả của những nghiên cứu do các nhà khoa học hàng đầu phát minh và sáng tạo. Đây là thương hiệu được đánh giá cao trong ngành công nghiệp mỹ phẩm thế giới.
     
    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất bởi nhà máy Valley Of The Sun Cosmetics LLC của Mỹ. Đây là nhà máy đã có 15 năm kinh nghiệm sản xuất, phân phối mỹ phẩm với nhiều thương hiệu được tin dùng không chỉ tại Mỹ mà còn rất nhiều quốc gia khác. Valley Of The Sun Cosmetics LLC tự hào với những sản phẩm có chất lượng cao và an toàn được yêu thích từ thế kỷ 20.
    Hollywood Style đại diện cho vẻ đẹp, sự nổi tiếng và quyến rũ của ngành công nghiệp điện ảnh mới, nơi tạo ra các ngôi sao nổi tiếng.