Xem tiếp

    Kem dưỡng da trị mụn đầu đen (Multivitamin Blackhead Lotion)

    Tóm lược

    Mã sản phẩm: 76029

    Trọng lượng: 150 ml

    Hãng sản xuất: Hollywood Styles

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Công ty TH Comestics
    435.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    76029
    Trọng Lượng
    150ml
    Quy cách
    Tuýp
    Hãng Sản xuất/Nhập khẩu
    Hollywood Styles

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Khi lượng bã nhờn và các tế bào chết tồn đọng dư thừa trên da sẽ làm lỗ chân lông bị tắc và mụn đầu đen bắt đầu hình thành. Sau khi mụn hình thành thì lỗ chân lông bắt đầu mở rộng và khiến bã nhờn cùng tế bào chết bị oxy hoá và chuyển sang màu đen nên gọi là mụn đầu đen.

    Bên cạnh việc rửa mặt và tẩy tế bào chết để làm sạch da và loại bỏ mụn đầu đen thì việc sử dụng thêm các sản phẩm dưỡng da để tái tạo làn da sau mụn và ngăn ngừa mụn mới hình thành là điều vô cùng quan trọng.

    Kem dưỡng da trị mụn đầu đen Multivitamin Blackhead Lotion là sản phẩm thuộc dòng trị mụn cao cấp của Hollywood Style – thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đến từ Mỹ. Với việc sử dụng kem dưỡng hàng ngày sẽ giúp da trở nên khoẻ mạnh và sạch đẹp.

    1. Thành phần

    Kem dưỡng da trị mụn đầu đen Multivitamin Blackhead Lotion là loại kem dưỡng da sử dụng hằng ngày giúp loại bỏ mụn đầu đen và ngăn ngừa mụn mới với các thành phần được chiết xuất từ tự nhiên: Táo, trà xanh, mía đường, hoa rum, vitamin B5…

    2. Công dụng

    Hollywood Style là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da và trị mụn an toàn cho mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm nhất. Trong đó kem trị mụn đầu đen Multivitamin Blackhead Lotion là một trong những sản phẩm kem dưỡng trị mụn được ưa chuộng nhất với công dụng:

    - Loại bỏ mụn đầu đen và ngăn ngừa các mụn mới hình thành.

    - Chống lại các vi khuẩn và tác nhân gây mụn trên da

    - Se nhỏ lỗ chân lông to và đẩy nhanh quá trình tái tạo da

    3. Hướng dẫn sử dụng

    - Làm sạch da trước khi sử dụng sản phẩm

    - Cho một lượng vừa đủ ra tay và thoa lên vùng da bị mụn.

    - Massage nhẹ nhàng đến khi kem thẩm thấu hết

    - Sử dụng hàng ngày và kết hợp cùng tẩy da chết và mặt nạ cùng dòng để đạt kết quả tối ưu nhất.

    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất với thành phần chính từ các tinh chất tự nhiên của bang California. Tất cả các sản phẩm là kết quả của những nghiên cứu do các nhà khoa học hàng đầu phát minh và sáng tạo. Đây là thương hiệu được đánh giá cao trong ngành công nghiệp mỹ phẩm thế giới.
     
    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất bởi nhà máy Valley Of The Sun Cosmetics LLC của Mỹ. Đây là nhà máy đã có 15 năm kinh nghiệm sản xuất, phân phối mỹ phẩm với nhiều thương hiệu được tin dùng không chỉ tại Mỹ mà còn rất nhiều quốc gia khác. Valley Of The Sun Cosmetics LLC tự hào với những sản phẩm có chất lượng cao và an toàn được yêu thích từ thế kỷ 20.
    Hollywood Style đại diện cho vẻ đẹp, sự nổi tiếng và quyến rũ của ngành công nghiệp điện ảnh mới, nơi tạo ra các ngôi sao nổi tiếng.