Xem tiếp

    Kem dưỡng bảo vệ và phục hồi da (De-tan after sun protection cream)

    Tóm lược

    Mã sản phẩm: 50294

    Trọng lượng: 150 ml

    Hãng sản xuất: Hollywood Styles

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Công ty TH Comestics
    438.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    50294
    Trọng Lượng
    150ml
    Quy cách
    Tuýp
    Hãng Sản xuất/Nhập khẩu
    Hollywood Styles

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Tia cực tím (UVA, UVB, UVC) có trong ánh nắng mặt trời là nguyên nhân khiến cho làn da bị cháy nắng. Khi các tia UV này tác động đến làn da thì da sẽ bắt đầu ửng đỏ và bỏng rát. Khi tiếp xúc lâu ngày dưới ánh nắng gay gắt, da sẽ xuất hiện những vết phồng rộp, mụn nước và gây ngứa ngáy.

    Dưỡng ẩm được xem là một trong những biện pháp hiệu quả để bảo vệ, dưỡng và phục hồi làn da bị tổn thương bởi ánh nắng mặt trời. 

    Với công thức chứa các thành phần giúp cải thiện lớp màng ẩm trên da, bảo vệ da khỏi tia cực tím, kem dưỡng bảo vệ và phục hồi da De-tan After Sun là sản phẩm với tác động kép, vừa ngăn chặn các tia UVA/UVB, vừa phản chiếu ánh nắng và giảm thiểu tối đa hơi nóng hấp thụ từ ánh nắng mặt trời ảnh hưởng đến làn da.

    1. Thành phần

    Kem dưỡng bảo vệ và phục hồi da De-tan After Sun của Hollywood Style được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu tại Mỹ, là sự kết hợp của các tinh chất chống nắng và phục hồi da từ:

    Cây rum, cam thảo, nho, dâu tằm, nam việt quất, hoa cúc, cam, chanh… cùng các vitamin thiên nhiên như: Vitamin B5, A, E…

    2. Công dụng

    Với công thức tăng hiệu quả chống nắng, bảo vệ và phục hồi da gấp 3 lần, kem dưỡng De-tan After Sun được phát triển dành riêng cho thời tiết cực nóng, nơi ánh sáng mặt trời mạnh có thể gây tổn thương nghiêm trọng cho da và làm sạm da.

    - Sản phẩm là một loại kem chứa các thành phần chống nắng tự nhiên, giúp ngăn chặn tia UVA, UVB khắc nghiệt.

    - Chiết xuất từ thực vật tự nhiên giúp chống lại tác động của nhiệt độ cao đến da, giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.

    - Các hoạt chất làm trắng từ cam thảo, cam, chanh… giúp dưỡng trắng và sáng da

    - Sản phẩm với kết cấu kem mịn, dễ dàng thẩm thấu và mang lại cảm giác dễ chịu sau khi thoa.

    - Sử dụng sản phẩm trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời để duy trì một làn da sáng hơn và khoẻ mạnh.

    3. Hướng dẫn sử dụng

    - Lấy một lượng vừa đủ ra tay, thoa đều lên da.

    - Massage nhẹ nhàng cho kem thẩm thấu hoàn toàn.

    - Sử dụng hàng ngày để đạt hiệu quả bảo vệ da tối ưu nhất. 

    - Kết hợp cùng sữa rửa mặt, mặt nạ dưỡng da cùng dòng để đạt kết quả tốt nhất.

    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất với thành phần chính từ các tinh chất tự nhiên của bang California. Tất cả các sản phẩm là kết quả của những nghiên cứu do các nhà khoa học hàng đầu phát minh và sáng tạo. Đây là thương hiệu được đánh giá cao trong ngành công nghiệp mỹ phẩm thế giới.
     
    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất bởi nhà máy Valley Of The Sun Cosmetics LLC của Mỹ. Đây là nhà máy đã có 15 năm kinh nghiệm sản xuất, phân phối mỹ phẩm với nhiều thương hiệu được tin dùng không chỉ tại Mỹ mà còn rất nhiều quốc gia khác. Valley Of The Sun Cosmetics LLC tự hào với những sản phẩm có chất lượng cao và an toàn được yêu thích từ thế kỷ 20.
    Hollywood Style đại diện cho vẻ đẹp, sự nổi tiếng và quyến rũ của ngành công nghiệp điện ảnh mới, nơi tạo ra các ngôi sao nổi tiếng.