Xem tiếp

    Lotion hồi phục và nuôi dưỡng da tối đa (Intensive Healing Lotion)

    Tóm lược

    Mã sản phẩm: 50102

    Trọng lượng: 275 ml

    Hãng sản xuất: Hollywood Styles

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Công ty TH Comestics
    380.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    50102
    Trọng Lượng
    275ml
    Quy cách
    Chai
    Hãng Sản xuất/Nhập khẩu
    Hollywood Styles

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Da của chúng ta có cấu tạo 70% là nước, khoảng 20-30% số nước đó nằm ở lớp biểu bì – lớp ngoài cùng của da. Bình thường, lớp màng nước sẽ giữ độ ẩm cho da, bảo vệ da khỏi những tác động của môi trường và vi khuẩn. Nếu sờ lên da thấy ráp, có hiện tượng bong tróc chính là những dấu hiệu của một làn da khô hay nói cách khác là thiếu nước trầm trọng. Do đó, bên cạnh dưỡng ẩm cho da mặt thì việc cấp ẩm cho làn da cơ thể cũng cần được quan tâm.

    Lotion hồi phục và nuôi dưỡng da tối đa Intensive Healing Lotion là một trong những sản phẩm chăm sóc da toàn thân được nhiều chuyên gia làm đẹp tin dùng và yêu thích. Đây là sản phẩm giúp cấp ẩm, chữa lành làn da khô ráp và mang đến sự tươi trẻ, khoẻ khoắn cho da.

    1. Thành phần

    Lotion hồi phục và nuôi dưỡng da tối đa Intensive Healing Lotion là sản phẩm thuộc dòng chăm sóc da toàn thân của thương hiệu Hollywood Style – thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên.

    Intensive Healing Lotion là sự kết hợp từ các thành phần: Nha đam, bơ hạt mỡ, hoa rum, sữa đậu nành, ca cao, hoa phong lữ, dưa leo, vitamin E… Trong đó Nha đam và bơ hạt mỡ là 2 thành phần chính:

    - Nha đam: Do có đặc tính dưỡng ẩm tự nhiên, nha đam giúp cấp nước cho da và cung cấp oxy cho các tế bào da, giúp da khoẻ mạnh. Bên cạnh đó, nha đam có khả năng loại bỏ các chất nhờn và giải phóng các vitamin tự nhiên, các enzyme trên da giúp da được giữ ẩm và cân bằng độ pH.

    - Bơ hạt mỡ: Trong bơ hạt mỡ chứa nhiều chất quan trọng như: Các axit béo, chất chống oxy hoá tự nhiên, cinnamate, phytosterol, phytonutrient…có tác dụng dưỡng ẩm sâu cho da. Đặc biệt, bơ hạt mỡ rất giàu vitamin A, E, F là những vitamin thiết yếu cho da, khôi phục sự đàn hồi và đem lại sự mềm mại, mượt mà cho làn da.

    2. Công dụng

    Lotion hồi phục và nuôi dưỡng da tối đa Intensive Healing Lotion là một sản phẩm không chứa chất tạo mùi hương, không màu với sự kết hợp hoàn hảo các chất chống oxy hoá, chất dinh dưỡng và các loại thảo mộc thiên nhiên có lợi cho da.

    - Công thức chữa lành da tiên tiến giúp làm mềm và dịu làn da khô ngứa ngay lập tức.

    - Cấp ẩm và dưỡng ẩm cho da.

    - Giúp làn da mềm mại và mịn màng.

    - Chất kem mềm và siêu mịn giúp dưỡng chất nhanh chóng thẩm thấu vào da, không gây nhờn dính.

    3. Hướng dẫn sử dụng

    - Lấy một lượng ra tay, thoa đều lên da, sử dụng nhiều hơn ở những vùng da dày và thô ráp như: Đầu gối, khuỷu tay…

    - Massage nhẹ nhàng cho đến khi kem thẩm thấu hết.

    - Sử dụng hàng ngày để đạt hiệu quả tối ưu nhất.

    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất với thành phần chính từ các tinh chất tự nhiên của bang California. Tất cả các sản phẩm là kết quả của những nghiên cứu do các nhà khoa học hàng đầu phát minh và sáng tạo. Đây là thương hiệu được đánh giá cao trong ngành công nghiệp mỹ phẩm thế giới.
     
    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất bởi nhà máy Valley Of The Sun Cosmetics LLC của Mỹ. Đây là nhà máy đã có 15 năm kinh nghiệm sản xuất, phân phối mỹ phẩm với nhiều thương hiệu được tin dùng không chỉ tại Mỹ mà còn rất nhiều quốc gia khác. Valley Of The Sun Cosmetics LLC tự hào với những sản phẩm có chất lượng cao và an toàn được yêu thích từ thế kỷ 20.
    Hollywood Style đại diện cho vẻ đẹp, sự nổi tiếng và quyến rũ của ngành công nghiệp điện ảnh mới, nơi tạo ra các ngôi sao nổi tiếng.