Xem tiếp

    Lotion dưỡng da mềm mịn chiết xuất thảo dược (Herbal Soft Lotion)

    Tóm lược

    Mã sản phẩm: 50103

    Trọng lượng: 275 ml

    Hãng sản xuất: Hollywood Styles

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Công ty TH Comestics
    360.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    50103
    Trọng Lượng
    275ml
    Quy cách
    Chai
    Hãng Sản xuất/Nhập khẩu
    Hollywood Styles

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Rất nhiều chị em thường chỉ chú ý đến việc chăm sóc da mặt mà quên mất rằng làn da cơ thể cũng cần được nuôi dưỡng. Chúng ta đều biết rằng làn da cơ thể cũng giống như da mặt, thường xuyên phải đối mặt với các yếu tố làm tổn thương da như: Khói bụi, ô nhiễm, ánh nắng mặt trời, thời tiết, chế độ sinh hoạt và ăn uống không hợp lý… Những yếu tố này làm ảnh hưởng đến làn da cơ thể và khiến chúng trở nên sạm đen, thô sần và xấu xí. Để có một làn da mềm mịn, trắng sáng thì sử dụng sản phẩm dưỡng da toàn thân là một trong những giải pháp tối ưu. 

    Lotion dưỡng da mềm mịn chiết xuất thảo dược Herbal Soft Lotion là sự lựa chọn hoàn hảo giúp chăm sóc làn da cơ thể một cách tối ưu, mang đến một làn da láng mịn và tươi khoẻ.

    1. Thành phần

    Herbal Soft Lotion là sản phẩm chăm sóc da được sản xuất theo công thức độc đáo, kết hợp từ thảo mộc và các loại hạt tự nhiên cùng với các khoáng chất, trong đó có 2 thành phần chính:

    - Hạt mắc-ca: Có chứ tới 22% các axit Omega-7 palmitoleic, đây chính là vị cứu tinh cho làn da phụ nữ, giúp chống lão hoá da và đẩy lùi những vết chân chim không đáng có. Đây cũng là chất giúp phục hồi tế bào da, cho da mịn màng, tươi trẻ.

    - Sữa: Trong sữa có các thành phần dưỡng chất phong phú, trong đó có khoáng chất canxi, magie, sắt, phốt pho… Ngoài ra sữa còn chứa hàm lượng cao vitamin A, D, E, axit lactic… giúp làm sạch da tự nhiên, dưỡng ẩm và cho da mềm mịn.

    - Ngoài ra, trong sản phẩm còn chứa các thành phần khác như: Nha đam, silk protein, vitamin E…

    2. Công dụng

    Với đặc tính cung cấp dưỡng chất cho da, lotion dưỡng da mềm mịn chiết xuất thảo dược Herbal Soft Lotion mang đến hiệu quả tuyệt vời cho làn da với các công dụng:

    - Lotion cực kỳ dịu nhẹ kết hợp với một lớp nền sáng được chiết xuất từ sữa tươi làm mềm ẩm cho da.

    - Hạt mắc-ca giúp cấp nước và các chất dinh dưỡng giúp trẻ hoá da, là giải pháp hoàn hảo cho làn da khô và thô ráp. 

    - Sử dụng đều đặn hàng ngày sẽ giúp làn da bạn trở nên đẹp hơn và mềm mại hơn, đồng thời đem lại cảm giác mịn màng hơn bao giờ hết.

    - Lotion thẩm thấu nhanh chóng mà không gây cảm giác nhờn dính. 

    3. Hướng dẫn sử dụng

    - Lấy một lượng ra tay, thoa đều lên da, sử dụng nhiều hơn ở những vùng da dày và thô ráp như: Đầu gối, khuỷu tay…

    - Massage nhẹ nhàng cho đến khi kem thẩm thấu hết.

    - Sử dụng hàng ngày để đạt hiệu quả tối ưu nhất.

    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất với thành phần chính từ các tinh chất tự nhiên của bang California. Tất cả các sản phẩm là kết quả của những nghiên cứu do các nhà khoa học hàng đầu phát minh và sáng tạo. Đây là thương hiệu được đánh giá cao trong ngành công nghiệp mỹ phẩm thế giới.
     
    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất bởi nhà máy Valley Of The Sun Cosmetics LLC của Mỹ. Đây là nhà máy đã có 15 năm kinh nghiệm sản xuất, phân phối mỹ phẩm với nhiều thương hiệu được tin dùng không chỉ tại Mỹ mà còn rất nhiều quốc gia khác. Valley Of The Sun Cosmetics LLC tự hào với những sản phẩm có chất lượng cao và an toàn được yêu thích từ thế kỷ 20.
    Hollywood Style đại diện cho vẻ đẹp, sự nổi tiếng và quyến rũ của ngành công nghiệp điện ảnh mới, nơi tạo ra các ngôi sao nổi tiếng.