Xem tiếp

    Kem dưỡng ẩm cho da mịn màng (Smooth Skin Exfoliating Cream)

    Tóm lược

    Mã sản phẩm: 01022

    Trọng lượng: 150 ml

    Hãng sản xuất: Fresh & Fruity

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Công ty TH Comestics
    315.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    01022
    Trọng Lượng
    150ml
    Quy cách
    Tuýp
    Hãng Sản xuất/Nhập khẩu
    Fresh & Fruity

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Một chế độ chăm sóc da phù hợp là điều cần thiết nếu như bạn muốn mình trông trẻ hơn, tươi tắn hơn và khoẻ đẹp hơn. Sẽ có rất nhiều bước khác nhau trong quá trình chăm sóc da và kem dưỡng da là một nước bắt buộc và không thể thiếu.

    Kem dưỡng sẽ giúp da không bị khô, giữ cho làn da bạn luôn trong trạng thái mềm mại, căng đầy sức sống và cả sự tự tin khi giao tiếp. Đặc biệt kem dưỡng còn giúp cân bằng dầu trên da, giúp da giảm thiểu được dầu nhờn một cách hiệu quả.

    Một loại kem dưỡng da tốt thường chứa tất cả các thành phần nuôi dưỡng da cần thiết, giúp da luôn mềm mại và mịn màng. Và kem dưỡng da Smooth Skin Exfoliating Cream là một trong những sản phẩm chăm sóc da hoàn hảo như vậy.

    1. Thành phần

    Kem dưỡng da Smooth Skin Exfoliating Cream là  một sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất dưỡng da tự nhiên bằng công nghệ hiện đại của Mỹ, bao gồm: Tinh dầu hoa Rum, mâm xôi đỏ hữu cơ, mâm xôi đen hữu cơ, dâu tây hữu cơ, việt quất hữu cơ, chanh vàng, me, vitamin E…

    2. Công dụng

    Kem dưỡng da mịn màng Smooth Skin Exfoliating Cream là sản phẩm với kết cấu kem siêu mềm mượt nên dễ dàng thẩm thấu vào da mà không gây nhờn dính.

    - Công thức dưỡng da từ các loại quả hữu cơ và vitamin thiên nhiên giúp dưỡng ẩm cho da trong nhiều giờ đồng hồ, để làn da luôn mịn màng và căng tràn sức sống.

    - Cung cấp các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

    - Chiết xuất từ các loại quả mọng giúp hỗ trợ bảo vệ và chống oxy hoá hiệu quả.

    - Bảo vệ độ ẩm và ngăn sự ảnh hưởng của các tác nhân gây mất nước và khô sạm da.

    - Mang đến làn da tươi trẻ và mềm mại sau khi sử dụng kem dưỡng.

    3. Hướng dẫn sử dụng

    - Rửa sạch tay và da trước khi sử dụng sản phẩm

    - Cho một lượng kem vừa đủ lên đầu ngón tay

    - Dùng đầu ngón tay thoa đều lên mặt và massage một cách nhẹ nhàng để kem thẩm thấu. Tránh để sản phẩm tiếp xúc với vùng mắt

    - Sử dụng hàng ngày để đạt hiệu quả tối ưu nhất.

    Fresh&Fruity là thương hiệu chăm sóc da độc đáo với các dòng sản phẩm chuyên về: chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, làm trắng da; mang lại cho người dùng cảm giác tươi mới, trẻ trung và mềm mịn sau khi sử dụng. Công thức của Fresh&Fruity là sự kết hợp độc đáo từ các chiết xuất tự nhiên: Tinh chất từ các loại trái cây và thảo mộc thiên nhiên. Đó là lý do vì sao thương hiệu mang tên "Fresh&Fruity". Công thức cao cấp được tạo ra để phù hợp với mọi loại da và cho mọi người trên toàn thế giới.