Xem tiếp

    Mặt nạ dưỡng da chiết xuất Nha Đam (Sensitive Skin Aloe Vera Clay Mask)

    Tóm lược

    Mã sản phẩm: 01052

    Trọng lượng: 150 ml

    Hãng sản xuất: Fresh & Fruity

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Công ty TH Comestics
    298.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    01052
    Trọng Lượng
    150ml
    Quy cách
    Tuýp
    Hãng Sản xuất/Nhập khẩu
    Fresh & Fruity

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Da nhạy cảm sinh ra được cho là để "yêu chiều". Do đó, chỉ cần một tác động nhẹ từ môi trường, thói quen chăm sóc da hằng ngày hay việc sử dụng mỹ phẩm không hợp lý cũng có thể khiến da kích ứng, viêm sưng, nặng nề hơn có thể dẫn đến những hư tổn bề mặt da.

    Chính vì vậy, lựa chọn một sản phẩm phù hợp với da nhạy cảm là một điều vô cùng quan trọng. Với mặt nạ dưỡng da Nha Đam Sensitive Skin Aloe Vera Clay Mask, bạn có thể hoàn toàn yên tâm dưỡng da mà không lo vấn đề về kích ứng da.

    1. Thành phần

    Mặt nạ Sensitive Skin Aloe Vera Clay Mask với thành phần chủ yếu là vitamin được chiết xuất từ thiên nhiên: Trái cây hữu cơ và các loại thảo mộc.

    Trong đó có các thành phần chính từ:

    - Kiwi: Là một loại trái cây chứa đầy chất chống oxy hóa, cung cấp nhiều lợi ích cho sức khỏe cũng như cho da. Đây là thành phần giàu Vitamin C, Vitamin E, khoáng chất và các axit béo Omega-3 rất tốt cho da. Kiwi được sử dụng để làm mặt nạ giúp làn da trắng sáng, khỏe mạnh, mềm mại, dẻo dai. Bên cạnh đó, kiwi giúp sản xuất collagen, giàu chất chống lão hóa, phù hợp với mọi làn da.

    - Nha đam: Nha đam được biết đến là loại cây chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho da. Trong nha đam chứa nhiều vitamin C, E, A và B1 cùng các khoáng chất như Kẽm, Canxi, Natri… rất tốt cho việc làm đẹp, đặc biệt là trị nám. Chất dinh dưỡng Anthraquinones Complex giúp trị viêm da, Aloe Emodin có tác dụng chống lão hóa làn da, còn Barbaloin giúp giữ da luôn có độ ẩm. Ngoài khả năng trị hết các vết thâm nám trên da, nha đam còn giúp da trở nên căng tràn và sáng mịn hơn.

    2. Công dụng

    - Loại bỏ lớp tế bào chết trên da, giúp da hấp thu các sản phẩm dưỡng da tốt hơn

    - Làm trắng và làm dịu da mặt

    - Cung cấp cho da độ ẩm cần thiết, duy trì sự đàn hồi cho làn da, tránh hình thành những nếp nhăn

    - Giúp làn da trở nên mịn màng, tươi trẻ

    - Giúp da bạn tránh được tác nhân gây hại của ánh sáng mặt trời, giúp phòng tránh ung thư da.

    3. Hướng dẫn sử dụng

    - Cho một lượng vừa đủ ra tay, thoa đều sản phẩm lên vùng mặt và cổ, tránh để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp vùng mắt

    - Đợi từ 15-20 phút cho mặt nạ khô từ từ, rửa sạch lại với nước

    - Sử dụng từ 1-2 lần mỗi tuần để đạt hiệu quả tối ưu nhất

    Fresh&Fruity là thương hiệu chăm sóc da độc đáo với các dòng sản phẩm chuyên về: chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, làm trắng da; mang lại cho người dùng cảm giác tươi mới, trẻ trung và mềm mịn sau khi sử dụng. Công thức của Fresh&Fruity là sự kết hợp độc đáo từ các chiết xuất tự nhiên: Tinh chất từ các loại trái cây và thảo mộc thiên nhiên. Đó là lý do vì sao thương hiệu mang tên "Fresh&Fruity". Công thức cao cấp được tạo ra để phù hợp với mọi loại da và cho mọi người trên toàn thế giới.