Xem tiếp

    Mặt nạ đất sét trị mụn đầu đen (Herbal Blackhead Mask)

    Tóm lược

    Mã sản phẩm: 75545

    Trọng lượng: 150 ml

    Hãng sản xuất: Hollywood Styles

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Công ty TH Comestics
    325.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    75545
    Trọng Lượng
    150ml
    Quy cách
    Tuýp
    Hãng Sản xuất/Nhập khẩu
    Hollywood Styles

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Tuyến bã nhờn hoạt động giúp tạo lớp màng bảo vệ da không bị khô ráp, mất nước, giúp da mềm mại và khoẻ mạnh hơn. Tuy nhiên, trường hợp tuyến bã nhờn sản sinh quá mức cho phép, dư thừa sẽ khiến bụi bẩn dễ bám vào gây ách tắc lỗ chân lông, tạo nên nhân mụn. Bên cạnh đó, bã nhờn chứa melanin – sắc tố làm nên màu sắc da, khi tiếp xúc với không khí, melanin sẽ bị oxi hoá và biến thành màu đen và đây chính là thứ mà chúng ta gọi là mụn đầu đen.

    Mụn đầu đen dai dẳng và khó loại bỏ dứt điểm, đặc biệt, nếu xuất hiện với số lượng lớn, lan rộng và để lâu sẽ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cũng như sức khoẻ của làn da.

    Hollywood Style – thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đến từ Mỹ mang đến giải pháp trị mụn đầu đen hiệu quả với mặt nạ đất sét trị mụn đầu đen Herbal Blackhead Mask.

    1. Thành phần

    Mặt nạ đất sét trị mụn đầu đen Herbal Blackhead Mask được chiết xuất từ các thành phần chính là:

    - Đất sét trắng: Trong đất sét trắng có các phân tử được tích điện khi bị ướt, do đó mà giúp cho việc hút dầu và các tạp chất bên trong lỗ chân lông càng trở nên dễ dàng hơn, Khi đắp mặt nạ đất sét trắng, da sẽ hấp thu các khoáng chất có trong mặt nạ, đồng thời đất sét cũng sẽ hút mụn đầu đen ra khỏi da mặt.

    - Dưa leo: Dưa leo có chứa vitamin A, B, B2, C và các chất vi lượng như sắt, mangen, iod cung cấp chất dinh dưỡng cho da, giúp da mặt sáng mịn, lỗ chân lông được se nhỏ, từ đó hạn chế tình trạng bít tắc lỗ chân lông, không cho mụn đầu đen hình thành.

    - Bạc hà: Nhờ tính kháng khuẩn cao và thành phần giàu acid salicylic nên bạc hà sẽ nhanh chóng loại bỏ cũng như ngăn ngừa các loại mụn như: Mụn trứng cá, mụn bọc, mụn đầu đen… Đồng thời, nó cũng sẽ cân bằng độ ẩm làm da thông thoáng, nhưng không gây khô da hay nhờn bóng.

    2. Công dụng

    Với những hoạt chất mạnh mẽ xâm nhập vào sâu lỗ chân lông, mặt nạ đất sét trị mụn đầu đen Herbal Blackhead Mask có tác dụng:

    - Làn da được làm sạch sâu, các hoạt chất sẽ tác động vào lỗ chân lông, tấn công vi khuẩn, giúp giải thể chất độc cơ thể, dầu dư thừa và bã nhờn cho da.

    - Loại bỏ mụn đầu đen hiệu quả.

    - Giữ cân bằng độ ẩm cho da và chăm sóc da dịu nhẹ.

    - Mặt nạ dàn trải tốt trên da, cho da mềm mại và ẩm mượt.

    - Mặt nạ khô đi, rửa sạch sẽ cuốn trôi hết tất cả bụi bẩn, chất sừng thừa mà không để lại tạp chất trên da.

    3. Hướng dẫn sử dụng

    - Làm sạch da trước khi sử dụng mặt nạ.

    - Lấy một lượng vừa đủ và thoa lên mặt, tránh vùng mắt.

    - Để từ 15-20 phút cho mặt nạ khô hoàn toàn và rửa sạch lại với nước.

    - Sử dụng 1-2 lần/ tuần để đạt hiệu quả tối ưu nhất.

    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất với thành phần chính từ các tinh chất tự nhiên của bang California. Tất cả các sản phẩm là kết quả của những nghiên cứu do các nhà khoa học hàng đầu phát minh và sáng tạo. Đây là thương hiệu được đánh giá cao trong ngành công nghiệp mỹ phẩm thế giới.
     
    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất bởi nhà máy Valley Of The Sun Cosmetics LLC của Mỹ. Đây là nhà máy đã có 15 năm kinh nghiệm sản xuất, phân phối mỹ phẩm với nhiều thương hiệu được tin dùng không chỉ tại Mỹ mà còn rất nhiều quốc gia khác. Valley Of The Sun Cosmetics LLC tự hào với những sản phẩm có chất lượng cao và an toàn được yêu thích từ thế kỷ 20.
    Hollywood Style đại diện cho vẻ đẹp, sự nổi tiếng và quyến rũ của ngành công nghiệp điện ảnh mới, nơi tạo ra các ngôi sao nổi tiếng.