Xem tiếp

    Mặt nạ đất sét dưỡng da sáng bóng (Shiny Skin Polishing Clay Mask)

    Tóm lược

    Mã sản phẩm: 01017

    Trọng lượng: 150 ml

    Hãng sản xuất: Fresh & Fruity

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Công ty TH Comestics
    315.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    01017
    Trọng Lượng
    150ml
    Quy cách
    Tuýp
    Hãng Sản xuất/Nhập khẩu
    Fresh & Fruity

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Mọi người đều hiểu tầm quan trọng của một làn da khoẻ và rạng rỡ đối với vẻ đẹp tổng thể của cơ thể. Tuy nhiên, cuộc sống bận rộn, áp lực và môi trường ô nhiễm đang gây tác động xấu lên làn da mỗi ngày. Bên cạnh đó, việc tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời và các chất ô nhiễm khiến làn da trở nên khô và xỉn màu. Nếu công việc của bạn đòi hỏi thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng thì làn da có thể dễ dàng bị loang lổ, không đều màu, nhanh chóng xuất hiện vết thâm, nám và nếp nhăn.

    Để lấy lại vẻ rạng rỡ cho làn da thì cách tốt nhất là cần có một phương pháp chăm sóc da thích hợp. Trong đó, đắp mặt nạ được coi là cách tốt nhất để cải thiện một số vấn đề cho da và nuôi dưỡng da khoẻ mạnh.

    Đến từ thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên được yêu thích tại Mỹ, mặt nạ cho da sáng bóng Shiny Skin Polishing Mask của Fresh&Fruity là giải pháp chăm sóc làn da hiệu quả, cho da sáng mịn và rạng rỡ hơn.

    1. Thành phần

    Mặt nạ đất sét Shiny Skin Polishing Clay Mask là sản phẩm thuộc bộ dưỡng da sáng bóng của Fresh&Fruity, với chiết xuất chính từ 2 thành phần:

    - Chanh: Thành phần của chanh chứa nhiều vitamin C, acid citric giúp loại bỏ hết vi khuẩn có hại, làm da được sạch sâu, đánh bay mụn hiệu quả. Vỏ chanh chứa pectin C, hợp chất flavonoid giúp làm trắng da hiệu quả.

    - Bơ: Vitamin E trong bơ cùng nhiều chất chống oxy hoá khác như lutein, zeaxanthin đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì làn da khoẻ mạnh, chắc khoẻ. Chúng cũng giúp bảo vệ da khỏi các tia cực tím có hại và ngăn ngừa quá trình lão hoá sớm của da.

    - Ngoài ra, trong mặt nạ còn có các thành phần dưỡng chất từ: Cao lanh, dứa, dưa leo, nha đam, vitamin A, vitamin E…

    2. Công dụng

    Mặt nạ đất sét dưỡng da sáng bóng Shiny Skin Polishing Clay Mask được thiết kế dạng tuýp giúp người dùng có thể lấy mặt nạ một cách dễ dàng.

    - Mặt nạ giúp cân bằng độ ẩm cho da, giúp da không bị khô sau khi đắp.

    - Cung cấp một lượng dưỡng chất cần thiết giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, kích thích quá trình tái tạo của làn da, cho da sáng mịn.

    - Hút sạch những dầu thừa và vi khuẩn còn bám lại trên da, cho da sạch và tăng sức đề kháng.

    Làn da trở nên tươi sáng và mịn màng hơn sau mỗi lần sử dụng mặt nạ.

    3. Hướng dẫn sử dụng

    - Làm sạch da trước khi đắp mặt nạ.

    - Lấy một lượng vừa đủ, thoa đều lên mặt, tránh vùng mắt.

    - Để từ 15-20 phút cho mặt nạ khô từ từ.

    - Rửa sạch lại với nước.

    - Sử dụng từ 1-2 lần/tuần để đạt hiệu quả tối ưu nhất.

    Fresh&Fruity là thương hiệu chăm sóc da độc đáo với các dòng sản phẩm chuyên về: chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, làm trắng da; mang lại cho người dùng cảm giác tươi mới, trẻ trung và mềm mịn sau khi sử dụng. Công thức của Fresh&Fruity là sự kết hợp độc đáo từ các chiết xuất tự nhiên: Tinh chất từ các loại trái cây và thảo mộc thiên nhiên. Đó là lý do vì sao thương hiệu mang tên "Fresh&Fruity". Công thức cao cấp được tạo ra để phù hợp với mọi loại da và cho mọi người trên toàn thế giới.